โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารกรุงเทพฯ เอาใจสายกิน ต้องไปเช็คอินเลย
Share : facebook line twitter messenger

โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารกรุงเทพฯ เอาใจสายกิน ต้องไปเช็คอินเลย

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



ร้านอร่อย ที่เราอยากบอกต่อ แค่เอ่ยชื่อ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ก็ว้าวแล้วค่ะ เพราะเป็น ร้านอาหารกรุงเทพฯ เอาใจสายกิน ต้องไปเช็คอินเลย

 

หากคุณกำลัง มองหา ร้านอาหาร บรรยากาศดี ชิล ๆ ไม่ว่าจะโอกาสไหน ๆ ก็มาได้ แล้วถ้าหาก สุดสัปดาห์นี้ ก็ไม่รู้จะไปไหน เราอาสา บอกต่อ ร้านอาหารดี ๆ อย่าง ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ที่น่านั่งชิล สบาย ๆ ใน โซนกรุงเทพ ใกล้ข้าวสาร ด้วยนะ เมนูอาหาร ก็มี หลากหลายสไตล์ ให้เลือกสรร มีบริการที่นั้น ทั้ง In door/Out door ดื่มด่ำ บรรยากาศสบาย ๆ ริมแม้น้ำเจ้าพระยา และนั่งชิลล์ ๆ รับลมเย็น ไม่ว่าจะเวลาไหน คุณก็มาได้เสมอเลย

 

 

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) นั้น เป็นร้านอาหารและคาเฟ่ ไปในตัวค่ะ ร้านของเราครบเครื่อง ทั้งเมนูอาหารคาว หวาน อาหารไทย อาหารนานาชาติ อีกทั้ง สารพัดเครื่องดื่ม ที่พร้อมบริการคุณทุกวัน เป็นอีกร้านหนึ่งเลยค่ะ ที่มีมุมดี ๆ บรรยากาศ สุดยอด เลิศมาก เห็นวิว ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เเละยังได้ชมพระอาทิตย์ตกดิน ในระหว่างมื้อเย็นอีกด้วย อีกทั้ง ร้านของเรา มีที่นั่งด้านนอก นั่งรับบรรยากาศยามเย็น ของแม่น้ำเจ้าพระยาอีกด้วย

 

นอกจากจะได้ฟินกับบรรยากาศดี ๆ แล้ว คุณยังได้ลิ้มลองกับอาหารทะเล ที่มีรสชาติอร่อยถูกปากเชียวมากมาย เมนูอาหารเน้นอาหารไทย ที่ทานง่าย เมนูที่อยากจะเเนะนำเลยก็คือ ราดหน้าทะเล เเละ เมนู ผัดไทยกุ้งสุด ที่เสิร์ฟมาพร้อมเนื้อกุ้งชิ้นโต ๆ หรือจะลองทาน ต้มยำปูนิ่มมะพร้าวอ่อน, ปลากะพงผัดเสฉวน เเละเครื่องดื่มเเต่ละอย่าง ก็น่าดื่มทั้งนั้น เสีสันสวยงาม อย่างเช่น โคโค่ ซิกเนเจอร์ ดื่มเเล้วชื่นใจมาก ๆ เเถมช่วยเจริญอาหารอีก นอกจากอาหารไทยแล้ว ทาง ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ก็ยังมีอาหารต่างประเทศ อาทิ พาสต้า เบอร์เกอร์ หรือแม้แต่ พิซซ่า ก็ยังมีให้เลือกสั่ง รับประทาน รับรองว่าทุกท่าน จะได้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศ เเละเมนูอาหารจนลืมเวลากลับบ้านเลยค่ะ

 

 

มาดูเมนูแนะนำ ที่เราอยากจะให้ทุกท่าน ได้ลองมาทานดูนะคะ

 

ยำสามกรอบ

ยำแบบไทยที่โดดเด่น ด้วยเนื้อสัมผัสของส่วนประกอบหลัก ที่ได้ถูกนำไปทอดจนกรอบ ซึ่งได้แก่ ปลาหมึกแห้ง, กระเพาะปลา, เม็ดมะม่วงหิมพานต์ และกุ้งแห้ง ยำครบรสให้รับประทานทันที เพื่อให้ได้ความกรอบที่สดใหม่จริงๆ

 

ยำวุ้นเส้นทะเล

เป็นเมนูโปรดของใครหลายๆ คนทั้งหญิงและชาย ไม่ว่าจะเป็นคุณสาว ๆ ที่ชอบรับประทานอาหารแซ่บๆ จี๊ด จ๊าด หรือจะเป็นคุณผู้ชายที่นำยำวุ้นเส้นทะเลมาทำเป็นกับแกล้มก็เข้ากันไม่เบา ปาร์ตี้ได้ยาวๆ เลย

 

ยำถั่วพู

ยำถั่วพู เป็นภูมิปัญญาของคนโบราณในการกินผักให้อร่อย เป็นยำรสกลมกล่อมใกล้เคียง กับสลัดผักของ ชาวตะวันตก โดยเป็นการนำถั่วพูซึ่งเป็นผักผักรสจืดมาปรุงรสด้วยน้ำพริกเผา กะทิสด ปรุงรสเปรี้ยวหวานเพิ่มความอร่อยด้วยกุ้งสดและหมูสับ นับเป็นอาหารที่ขึ้นชื่ออีกจานหนึ่งของคนไทย

 

 

ร้านอาหารดี ๆ อย่าง ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ถ้าไม่บอกต่อ ก็ไม่ได้แล้ว เราขอแนะนำเลยค่ะ ถ้าหากว่าคุณ มาทานอาหารที่  ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ช่วงเย็น ๆ ก็นั่งชิล ๆ จิบเครื่องดื่มเย็นๆ กันต่อได้เลย แต่ถ้ายังไม่หนำใจ คุณเองก็สามารถ เดินไป ข้าวสาร เพื่อแฮงค์เอาท์ กันต่อได้ง่ายมาก ๆ เลยนะ เดินไปไม่ถึง 10 นาที โอ้โห สะดวกสบายกว่านี้ ก็หายากแล้วน้า มาทั้งที ยังไงก็คุ้มค่า ไม่เสียเวลาแน่นอน ลองเลย

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

เวลาให้บริการ : เปิดทุกวัน จันทร์ - อาทิตย์ เวลา 10:00 - 00:00 น.

Line : @cocochao

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อิ่มอร่อย ได้หลากหน้า กับ พิซซ่า ที่ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา

โคโค่ เจ้าพระยา ร้านสวย บรรยากาศประทับใจ ต้องไปเช็คอินสักครั้ง

 

Created : 24-03-2023

บทความที่น่าสนใจ

เมนูอาหารจาก ปลากะพงขาว ของ โคโค่เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya )

ทำไมต้อง สั่งอาหาร กับ โคโค่เจ้าพระยา COCO Chaophraya