โคโค่ เจ้าพระยา ร้านสวย บรรยากาศประทับใจ ต้องไปเช็คอินสักครั้ง
Share : facebook line twitter messenger

โคโค่ เจ้าพระยา ร้านสวย บรรยากาศประทับใจ ต้องไปเช็คอินสักครั้ง

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



วันนี้ขอแนะนำ อีกร้านอาหารที่สวยมาก ๆ บรรยากาศดี ติดริมแม่น้ำเจ้าพระ ต้องนี่เลย ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ร้านที่บรรยากาศประทับใจ ต้องไปเช็คอินสักครั้งเลยค่ะ

 

เชื่อเลยว่า ถ้าหากคุณ ได้มีโอกาส มาเที่ยว แถวย่านพระอาทิตย์ หรือสวนสันติชัยปราการ คุณจะได้พบกับ ร้านอาหารบรรยากาศดี ๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา นั้นคือ ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) นั่นเองค่ะ หรือจะลองเปลี่ยน มาเติมเต็มความรัก ในชีวิตกับคนพิเศษของคุณ ด้วยค่ำคืน อันแสนพิเศษ กับที่แห่งนี้ กับการพาคนรู้ใจ ไปดินเนอร์ในร้านโรแมนติก รับรองเลยว่า ประทับใจ ไม่รู้ลืมแน่นอน

 

 

 

 

แค่เห็นหน้าร้าน เชื่อว่า คุณก็ต้องก้าวเข้าไป เพื่อถ่ายรูป และเช็คอินกับร้าน “ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ” ร้านอาหารสุดหรู สวย บรรยากาศโรแมนติก ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ให้ฟีลเหมือนนั่งอยู่ริมทะเล พร้อมกับ มีอาหารมากมาย หรืออยากจะสั่งเมนูแนะนำ ก็คุ้มค่า รออาหารไม่นาน หากได้ลิ้มลอง ของแบบนี้ ต้องไปชิมด้วยตัวเอง ถึงจะรู้ ว่ามันดีขนาดไหนค่ะ

 

 

เอาล่ะ ลองมาเปิดเมนูเด็ดที่ใครได้ทาน ต่างต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อร่อย !!!

 

ยำเนื้อวากิว ที่ราคาไม่ได้แรงมาก ถ้าskdเทียบกับคุณภาพของเนื้อ บอกเลยว่า รสชาติ นั้น อร่อยมาก รสชาติลงตัว ไม่ว่าจะเป็นรส เปรี้ยว เผ็ด เค็ม หวาน พอได้กินคู่กับเนื้อวากิว แสนอร่อยแล้ว ทำให้ยำจานนี้ รสชาติ ดีมาก พิเศษยิ่งขึ้น

 

ทะเลผัดฉ่า เอาใจคนรักซีฟู้ด หรือชื่อนชอบ อาหารทะเล เมนูนี้ ก็ถึงพริกถึงขิงมากของบอก เข้มข้นสุด ๆ จี๊ดจ๊าด อย่าบอกใครเลย พอได้ชิมแล้ว ก็จะต้องติดใจอย่างแน่นอน เพราะว่า ทางร้าน ได้เอาอาหารทะเลสด ๆ นำมาผัด กับเครื่องต่าง ๆ และยังปรุงรสชาติ ได้อย่างเข้มข้น เรียกได้ว่า ทานกับข้าวสวยร้อน ๆ ก็จะยิ่งฟินมากมายเลยค่ะ

 

แกงจืดวุ้นเส้นเต้าหู้หมูสับ เห็นแค่ชื่อ หลาย ๆ คนคงคิดว่า ต้องเป็นแกงจืด ที่ธรรมดาทั่ว ๆ ไปอย่างแน่นอน แต่ขอบอกเลยว่า นั่นก็ ไม่ได้เป็นแบบนั้น ก็เพราะ แกงจืดที่ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ใส่กระเทียมเจียว สูตรพิเศษ ทำให้มีกลิ่นหอม ๆ ของ กระเทียมเจียวมาก แถมรสชาติน้ำซุป ต้มจืด ก็ยังพอดี สามารถซดทาน น้ำซุปได้ ไม่จำเป็นต้องทานคู่กับข้าวเลย ทานร้อน ๆ กับบรรยากาศช่วงเย็น ๆ ยังไงก็ฟินค่ะ

 

การันตีเลย ว่า ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) วิวสวยร้านอาหารเหมาะสมกับราคา เหมาะจะพาครอบครัว คนรักหรือเพื่อนมาทานอาหารด้วยกัน ร้านให้บรรยากาศเป็นกันเอง สบาย ๆ เหมาะสำหรับการพักผ่อนเป็นที่สุด เรามี เมนู มากมาย ที่ได้ยกตัวอย่างข้างตันนี้ เป็นเพียงบางส่วนเท่านั้น ทางร้านของเรา ก็ยังมี อาหาร อีกมากมาย ที่รอ ลูกค้าทุก ๆ ท่าน เข้ามาทานที่ ร้าน หรือ จะสั่งแบบ เดลิเวอรี่ ก็ได้ เพียงแอดไลน์ได้ที่ได้ที่ LINE : @cocochao อาหาร แบบ delivery ก็ส่งตรง ไปถึงหน้าบ้านคุณ กันเลยทีเดียว ให้คุณได้เพลิดเพลิน กับ อาหาร เลิศรส กับมื้อพิเศษ ได้ง่าย ๆ ที่บ้านได้ด้วยค่ะ

 

 

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

ที่ตั้ง : 49/1 ถนนพระสุเมรุ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โทร : 02 281 991, 065 938 1456

เวลาที่ให้บริการ : เปิดทุกวัน จันทร์ – อาทิตย์ เวลา 10:00 – 00:00 น.

Line : @cocochao

 

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารสุดหรู บนถนนพระอาทิตย์ ราคาสบายกระเป๋า

โคโค่ เจ้าพระยา เสิร์ฟเมนูกัญชา อร่อยเด็ด สุขภาพดีเพื่อคุณ

 

Created : 27-02-2023

บทความที่น่าสนใจ

เลือกร้านอาหารยังไง ให้เหมาะ กับ โอกาสของคุณ อย่างร้าน โคโค่ เจ้าพระยา

ร้านอาหารชื่อดัง ย่านพระอาทิตย์ ต้องที่ โคโค่ เจ้าพระยา เท่านั้น