โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารสุดหรู บนถนนพระอาทิตย์ ราคาสบายกระเป๋า
Share : facebook line twitter messenger

โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารสุดหรู บนถนนพระอาทิตย์ ราคาสบายกระเป๋า

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



ช่วงวันหยุด สุดสัปดาห์แบบนี้ ก็คงหาสถานที่ชิล ๆ เพื่อผ่อนคลายใช่ไหมคะ เราขอแนะนำ โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารสุดหรู บนถนนพระอาทิตย์ ราคาสบายกระเป๋า วิวสวยมากด้วย

 

หากคุณเบื่อ ๆ หลังจากที่เหนื่อยล้าจากงาน มาทั้งสัปดาห์ ออกมาผ่อนคลายกันได้ ตลอดทั้งวันเลย ทางร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) เปิดให้บริการทุกวัน จุดเด่นของร้านเรา ราคาไม่แพงอย่างที่คิดนะคะ ถึงแม้ว่า บรรยากาศจะดูเรียบหรู อีกทั้ง ยังติดแม่น้ำเจ้าพระยาอีกต่างหาก แต่ว่า ไม่แพงอย่างที่คิดจริง ๆ ลองตัดสินใจมาสักครั้ง รับรองเลย ว่าคุณจะต้องกลับมาทานอาหาร มานั่งชิล ๆ ที่ร้าน  ร้านโคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ของเราอีกแน่นอนค่ะ

 

 

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) เรามีทั้งอาหารไทย และต่างประเทศ พร้อมเสิร์ฟความ อร่อย ให้แก่ นักท่องเที่ยว หรือ ลูกค้าที่แวะมาแถวนี้ได้ทานทุกท่าน รองรับทั้งแบบบุคคล หรือแบบกลุ่ม มีวิวที่สวยงาม หนึ่งใน กรุงเทพฯ Coco Chaopraya โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารริมแม่น้ำ เจ้าพระยา ที่มีรูปแบบร้านสบาย ๆ ชิว ๆ มีวิว สะพานพระราม 8 ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นร้านอาหารสุดเก๋ย่าน ถนนพระอาทิตย์ หรือ ฝั่งพระนคร แถว ๆ ถนนข้าวสาร มีทั้งอาหาร และวิวสวย ๆ ของ สะพานพระราม 8 อาหารมีหลากหลายมากมายไม่ว่าจะเป็น ทั้งอาหารไทย อาหารอเมริกัน  อาหารอิตาเลียน ของหวาน ก็ อร่อย ไม่แพ้กัน

 

 

ที่ร้านจะมีทั้งโซนด้านในและด้านนอกติดริมแม่น้ำให้เลือกนั่งชิลตามชอบ พร้อมเสิร์ฟอาหารไทย และอินเตอร์รสชาติดี ที่มี กัญชา หากใครติดใจบรรยากาศสามารถนั่งชิลต่อได้ที่บาร์กับเครื่องดื่มหลากหลาย พร้อมกับแกล้มที่มีให้บริการด้วยเช่นกัน ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) เรามีชื่อเสียงที่ดีมาตลอด ทำให้ลูกค้าเชื่อใจได้ว่า ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) สะอาด ถูกสุขลักษณะ ปรุงอาหารสุก อย่างแน่นอน

 

 

อาหาร เรียกน้ำย่อย

- ปอเปี๊ยะกุ้งทอด

- ลาบหมูทอด

- เคซะธียาเบคอนผักโขม กับชีส

- หมูย่าง

 

 

อาหาร พาสต้า

- สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า

- สปาเก็ตตี้เบคอน พริก กระเทียม

- สปาเก็ตตีขี้เมาทะเล

- เพนเน่โบโลเนส

- เพนเน่ไส้กรอกอิตาเลี่ยน ซอสมะเขือเทศ

 

 

อาหาร เบอร์เกอร์

- เบอร์เกอร์เนื้อ ออสเตรเลีย

- เบอร์เกอร์หมู

- แฮมเบิร์กเนื้อ ออสเตรเลีย

 

ต้องบอกเลยว่า ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) วิวสวยร้านอาหารเหมาะสมกับราคา เหมาะจะพาครอบครัว คนรักหรือเพื่อนมากินข้าวด้วยกัน ร้านให้บรรยากาศเป็นกันเอง สบาย ๆ เหมาะสำหรับการพักผ่อนเป็นที่สุด เรามี เมนู มากมาย ที่ยกตัวอย่างข้างตันนี้ เป็นเพียงบางส่วนเท่านั้น เรายังมี อาหาร อีกมากมาย ที่รอ ลูกค้า เข้ามาทานที่ ร้าน หรือ จะสั่งแบบ เดลิเวอรี่ ก็ได้ เพียงแอดไลน์ได้ที่ได้ที่ LINE : @cocochao อาหาร แบบ delivery ก็ส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณ กันเลยทีเดียว ให้คุณได้เพลิดเพลิน กับ อาหาร เลิศรส กับมื้อพิเศษ ได้ง่าย ๆ ที่บ้าน

 

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

ที่ตั้ง : 49/1 ถนนพระสุเมรุ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โทร : 02 281 991, 065 938 1456

เวลาที่ให้บริการ : เปิดทุกวัน จันทร์ – อาทิตย์ เวลา 10:00 – 00:00 น.

Line : @cocochao

 

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อิ่มอร่อย ฝากท้อง ไปกับ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา

โคโค่ เจ้าพระยา เสิร์ฟเมนูกัญชา อร่อยเด็ด สุขภาพดีเพื่อคุณ

Created : 24-02-2023

บทความที่น่าสนใจ

ลอยกระทง ที่ โคโค่ เจ้าพระยา พร้อมอิ่มอาหารบุฟเฟต์

เมนู อาหารจานเดียว ที่ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya )