อิ่มอร่อย ฝากท้อง ไปกับ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา
Share : facebook line twitter messenger

อิ่มอร่อย ฝากท้อง ไปกับ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



ถ้าจะพูดถึง ร้านอาหาร อร่อย ๆ บรรยากาศดี ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา โรแมนติก ใจกลางกรุงเทพ เราก็มีที่แนะนำ นั่นก็คือ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ที่จะให้ทุกคน ได้ไป อิ่มอร่อย ฝากท้อง และ ยังมี ราคาที่ไม่แพง อีกด้วย

อิ่มอร่อย ฝากท้อง ไปกับ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) เป็น ร้านอาหาร ที่เรียกได้ว่า หากคุณพาคนที่ คุณรัก มาที่นี่ ที่เดียว คือพร้อมจบ ทั้ง อาหารหลากหลายเมนู หลากหลายสไตล์ และยังมี อาหารสไตล์ฟิวชั่น ให้ได้ลองชิม กันอีกด้วย

 

โคโค่ เจ้าพระยา (Coco Chaopraya) ตั้งอยู่บน ถนนพระอาทิตย์ ใกล้ ๆ กับ ป้อมพระสุเมรุ ตัวร้านอยู่ ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา สามารถมองเห็น วิวของ สะพานพระราม 8 ได้ มีที่นั่ง ทั้งแบบ In door และ Out door หากมาช่วงเย็น ๆ ก็จะได้ รับประทานอาหาร พร้อมกับ นั่งชมวิว พระอาทิตย์ตก โรแมนติก สุด ๆ ไปเลย และทางร้านก็มี เมนูอาหาร มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เมนูข้าว เมนูเส้น ผัด ทอด แกง ย่าง มีทั้ง ของคาว และ ของหวาน เค้ก อาหารไทย อาหารฝรั่ง และ อาหารอิตาเลี่ยน เครื่องดื่ม ก็มีให้เลือก เยอะแยะ มากมาย รวมไปถึง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ อีกทั้ง ราคาก็ไม่แรง อย่างที่คิด กันด้วยนะ

 

เมนู ซี่โครงหมูบาร์บีคิวย่าง

เมนูแรก ที่เราแนะนำ ก็คือ ซี่โครงหมูบาร์บีคิว ที่เสิร์ฟพร้อมกับ จานโต ที่ไม่ได้มี แค่จานที่โต แต่มาพร้อมกับ ซี่โครงหมูชิ้นใหญ่ เนื้อนุ่ม หอม ไม่เหนียว ติดกระดูก อย่างแน่นอน และ ซอสบาร์บีคิว ที่ไม่พูดถึง ไม่ได้แน่ เพราะ ซอสถูกราด ให้ทั่วทั้งซี่โครง ส่งกลิ่นหอม และ รสชาติเข้มข้น รับรอง อร่อยถูกปาก อย่างแน่นอน

 

เมนู ต้มยำกุ้งมะพร้าวอ่อน

เมนูที่สอง เราขอแนะนำ ต้มยำกุ้งมะพร้าวอ่อน เมนูเอกลักษณ์ ของ อาหารไทย ที่ทุกร้านใน กรุงเทพฯ ต้องมี อย่างแน่นอน แต่ รสความอร่อย ของที่นี่ ไม่เหมือน ที่อื่น ๆ แน่นอน เพราะ ปรุงรสด้วย รสชาติที่จัดจ้าน ถึงใจ น้ำซุปเข้มข้น หอมกลิ่นเครื่องแกง และ ให้รสเผ็ดเปรี้ยว ที่คนชอบรสจัด ต้องชอบแน่ ๆ และจุดเด่น ที่เสิร์ฟมาพร้อมกับ เนื้อมะพร้าวอ่อน หวาน มัน นิ่ม อร่อย ส่วนกุ้ง ของร้านตัวโต ๆ ทานเต็มปาก เต็มคำสุด ๆ อร่อยเด็ด ไม่แพ้ เมนูแรก อย่างแน่นอน

 

เมนู เคสดิญ่าเบคอน ผักโขมกับชีส

เมนู เคสดิญ่า หรือ พิซซ่าสไตล์แม็กซิกัน ที่ห่อหุ้มด้วย แป้งที่หนานุ่ม แบบแป้งพับครึ่ง พร้อมกับ ไส้เบคอน และ ผักโขมอบชีส อาหารทานเล่น ในต่างประเทศ แบ่งความอร่อย เป็นคำ ๆ เพื่อให้ง่าย ต่อการทาน โดยจะเสิร์ฟมากับ ซอส 2 แบบ ให้เลือกจิ้ม ทานกัน รับรองว่า แป้งนุ่มอร่อย ต้องมาลอง เมนูนี้กันนะ

 

เมนู ผัดไทยกุ้งสด

ผัดไทยกุ้งสด อาหารไทย อีกประเภทหนึ่ง ที่ทั้ง คนไทย และ คนต่างชาติ รู้จัก เพราะทานง่าย รสชาติไม่จัด ทำให้คนไทย และ คนต่างชาติ ที่ไม่ทานรสจัด ก็สามารถทานได้ หรือ จะเพิ่มความเผ็ด ทีหลัง ก็สามารถทำได้ เช่นกัน เสิร์ฟจานร้อน ๆ เป็นอีก เมนูยอดนิยม พร้อมกับ กุ้งตัวโต ๆ ผัดรวมกัน ทำให้ได้ รสชาติอร่อย กลมกล่อม ลงตัวสุด ๆ

 

เมนู ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่

ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ เป็นอีกหนึ่ง เมนูอร่อย ของร้าน โคโค่ เจ้าพระยา โดยพัฒนาสูตร มาจาก ก๋วยเตี๋ยวน้ำ สู่การเป็น ก๋วยเตี๋ยวแบบผัด ที่ใส่เครื่องแบบจัดเต็ม มีรสชาติอร่อย สามารถปรุงรสชาติ ได้ตามที่คุณต้องการ ในอดีต ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ นั้น จะนิยมขายคู่กับโจ๊ก สำหรับเมนูนี้ แน่นอนว่าต้นกำเนิด มาจากชาวจีน ที่นำเอา สูตรอร่อย เข้ามาส่งต่อ ให้กับคนไทย ได้รับประทาน จากนั้น คนไทยก็ได้นำสูตร มาปรับปรุง เพื่อให้เข้ากับ รสชาติ  ที่คนไทย ชื่นชอบ อย่างมาก ที่สุด

 

ใครที่อยากจะ สัมผัสบรรยากาศดี ๆ ดนตรีเพราะ ๆ อาหารอร่อย เครื่องดื่มสุดฟิน ก็อย่าลืมมา อิ่มอร่อย ฝากท้อง ไปกับ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ย่านถนนพระอาทิตย์ ที่เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.0021.00 น.

 

ที่อยู่ : 49/1 ถนน พระสุเมรุ แขวง ชนะสงคราม เขต พระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารบรรยากาศน่ารัก ๆ ที่ควรพาคนรู้ใจไปเดท

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา วิวสวย ที่น่าลิ้มลอง

 

Created : 15-02-2023

บทความที่น่าสนใจ

รายการอาหารแนะนำ ที่ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

ชวนกิน สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า ที่ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )