ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา วิวสวย ที่น่าลิ้มลอง
Share : facebook line twitter messenger

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา วิวสวย ที่น่าลิ้มลอง

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) เป็น ร้านอาหาร ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ถือว่าเป็นที่ วิวสวย บรรยากาศดี อาหารอร่อย ที่น่าลิ้มลอง ที่บางคน อาจจะยังไม่รู้จัก วันนี้เราจึงจะมาแนะนำ ร้านอาหาร แห่งนี้ ให้ทุกคนได้รู้จักกัน

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา วิวสวย ที่น่าลิ้มลอง

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) เป็นร้านอาหาร และแนว คาเฟ่ ไปในตัว แบบครบเครื่อง จบในทีเดียว โคโค่ เจ้าพระยา เป็นอีกร้านหนึ่ง เลยนะ ที่มุมดี บรรยากาศ ก็คือ เลิศมาก มองเห็น วิวสวย ริมแม่น้ำเจ้าพระยา และ ยังได้ ชมพระอาทิตย์ตกดิน ระหว่างมื้อเย็น อีกด้วย และยิ่งใกล้ถึง วันสำคัญ อย่าง วันวาเลนไทน์ ก็ไม่ควรพลาด อย่างยิ่ง และ ต้องก่อนบอกเลยว่า โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) มีที่นั่งด้านนอก นั่งรับบรรยากาศ ยามเย็น ของ แม่น้ำเจ้าพระยา ที่ทำให้มองเห็น สะพานพระราม 8 อีกด้วย

 

นอกจากจะได้ฟิน กับ บรรยากาศ วิวสวย แล้ว โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ยังมีให้เพื่อน ๆ ได้มา ลิ้มลอง กับ อาหารทะเล ที่มีรสชาติอร่อย ถูกปาก เมนูอาหาร ที่เน้นรสชาติ อาหารไทย แบบทานง่าย ๆ เมนูที่แนะนำเลย ก็คือ ราดหน้าทะเล และ ผัดไทยกุ้งสุด  ที่เสิร์ฟมาพร้อมกับ กุ้งชิ้นโต ๆ หรือจะเป็น ต้มยำกุ้งมะพร้าวอ่อน เมนูเด็ดของทางร้าน ที่ห้ามพลาด ปลากะพงผัดเสฉวน หรือ ข้าวผัดกิมจิกุ้ง และ เครื่องดื่ม ก็คือ น่าดื่มทั้งนั้น แถมสีสันสวยงาม อย่างเช่น โคโค่ ซิกเนเจอร์ ที่ดื่มแล้ว ชื่นใจมาก ๆ แถมยังช่วย เจริญอาหารอีกด้วย นอกจาก อาหารไทย แล้ว โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ก็ยังมี อาหารอิตาเลี่ยน อย่างเช่น พาสต้า เบอร์เกอร์ หรือ พิซซ่า ก็ยังมีให้เลือกสั่ง รับประทาน รับรองว่า เพื่อน ๆ จะได้เพลิดเพลิน ไปกับ บรรยากาศ วิวสวย และ เมนูอาหาร จนลืมเวลากลับบ้าน เลยล่ะ

 

และยังมี อาหาร ที่สาว ๆ ตัวแม่ หรือแม้แต่ หนุ่ม ๆ บางคน ที่เห็นแล้ว ยังต้องสั่ง นั่นก็คือ เมนูยำ นั่นเอง โดยทาง โคโค่ เจ้าพระยา ก็ไม่พลาด ที่จะมาแนะนำ เมนูยำ ที่ทานแล้ว ต้องบอกเลย ซี๊ดซ๊าด อย่างแน่นอน

 

 1. เมนูยำสามกรอบ โคโค่ เจ้าพระยา

เมนูยำ แบบไทย ๆ ที่โดดเด่น ด้วย เนื้อสัมผัส ของ ส่วนประกอบหลัก ที่ถูกนำไป ทอดจนกรอบ ซึ่งได้แก่ ปลาหมึกแห้ง กระเพาะปลา เม็ดมะม่วงหิมพานต์ และ กุ้งแห้ง ยำครบรส เน้นปรุงรสชาติ ออกเปรี้ยว ๆ หวาน ๆ ที่ทานง่าย ให้รับประทานทันที เพื่อให้ได้ ความกรอบ ที่สดใหม่จริง ๆ

 

 2. เมนูยำถั่วพู โคโค่ เจ้าพระยา

เมนูยำถั่วพู เป็น ภูมิปัญญา ของคนโบราณ ในการกินผัก ให้อร่อย เป็นยำ รสกลมกล่อม ใกล้เคียงกับ สลัดผัก ของชาวตะวันตก โดยการนำ ถั่วพู ซึ่งเป็น ผักรสจืด มาปรุงรสด้วย น้ำพริกเผา กะทิสด ปรุงรสเปรี้ยว หวาน เพิ่มความอร่อยด้วย กุ้งสด และ หมูสับ นับเป็นอาหาร ที่ขึ้นชื่อ อีกจานหนึ่งของทางร้าน

 

3. เมนูยำวุ้นเส้นทะเล โคโค่ เจ้าพระยา

เป็นเมนูโปรด ของใครหลาย ๆ คน ทั้งหญิง และชาย ที่ชอบทาน อาหารแซ่บ ๆ จี๊ดจ๊าด ที่นำ ยำวุ้นเส้นทะเล มาทำเป็นกับแกล้ม ก็เข้ากันไม่เบา  ปาร์ตี้ได้ยาว ๆ เลย

 

นอกจาก อาหารคาว แล้ว โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) คาเฟ่ ที่ ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ก็ยังมี เมนูขอหวาน มาให้สั่ง นั่งรับลม ชมวิว  พร้อมกับ เครื่องดื่ม สดชื่น ๆ  ขนมหวาน แสนอร่อยอย่าง เค้กมะพร้าวอ่อน ใครที่ชอบทาน ของหวาน นี่คือ เมนูที่คุณห้ามพลาด ด้วยความเนียน ละเอียดของตัวเค้ก และ ความหอมหวาน ของ หน้ามะพร้าวอ่อน ที่เป็นส่วนผสม ที่เข้ากัน ลงตัวสุด ๆ

 

โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ตั้งอยู่ ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่มองออกไป เห็นวิวสะพานพระราม 8 ได้อย่างสวยงาม มีทั้ง โซนเอาท์ดอร์ และ โซนอินดอร์ ให้ลูกค้าได้เลือกนั่งกัน แนะนำว่า หากมาในช่วงเย็น ๆ ให้ลองไปนั่งชิลกัน ในโซนเอาท์ดอร์ ชมวิวพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า สวยงามมาก ๆ ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 8.00 น.-21.00 น.

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

โคโค่ เจ้าพระยา อาหารอร่อย วิวสวย ที่จะทำให้คุณหลงรัก

แจกพิกัด ที่ดินเนอร์วันวาเลนไทน์ วิวสวย ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร้านโคโค่ เจ้าพระยา (Coco Chaopraya)

Created : 10-02-2023

บทความที่น่าสนใจ

วาเลนไทน์นี้ ขอแนะนำร้านอาหารโรแมนติก ที่ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา

อิ่มอร่อย ได้หลากหน้า กับ พิซซ่า ที่ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา