แจกพิกัด ที่ดินเนอร์วันวาเลนไทน์ วิวสวย ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร้านโคโค่ เจ้าพระยา (Coco Chaopraya)
Share : facebook line twitter messenger

แจกพิกัด ที่ดินเนอร์วันวาเลนไทน์ วิวสวย ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร้านโคโค่ เจ้าพระยา (Coco Chaopraya)

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



แจกพิกัด ที่ดินเนอร์วันวาเลนไทน์ วิวสวย ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร้านโคโค่ เจ้าพระยา (Coco Chaopraya)

ใครมองหาที่ดินเนอร์วันวาเลนไทน์อยู่ต้องรีบเซฟเก็บไว้เลย ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่บรรกาศดีสุด วิวสวย เหมาะแก่การมาดินเนอร์กับคนที่คุณรักมาก แอบบอกว่าร้านนี้ทั้งของคาวและของหวานอร่อยมาก เราไปดูเมนูกันดีกว่าว่าร้านนี้มีเมนูอะไรน่ากินบ้าง แต่ขอบอกก่อนนะว่า ที่เอามาเป็นแค่ส่วนหนึ่ง เพราะจริงๆที่ร้านยังมีเมนูอีกเยอะ

  1. ยำคอหมูย่างวาซาบิ แค่ได้ยินชื่อก็น่ากินไม่ไหว เรียกได้ว่ารสชาติอร่อยอย่าบอกใครเลยแหละ มาพร้อมกับการตกแต่งจานที่สวยงาม ใครมีแพลนจะไปดินเนอร์ที่ร้าน ห้ามพลาดเมนูนี้เลย

  2. ต้มยำมะพร้าวอ่อน เป็นเมนูที่ทุกร้านอาหารต้องมี แต่รสชาติของร้านนี้ไม่เหมือนร้านอื่นๆอย่างแน่นอน เพราะ ต้มยำมะพร้าวอ่อน ของทานร้าน กลิ่นหอมมะพร้าวอ่อนมาก รสชาติแซ่บ เรียกได้ว่าครบรสกันเลยทีเดียว

  3. ปลากระพงทอดราดน้ำปลา อีกหนึ่งเมนูที่ทุกร้านอาหารต้องมี แต่บอกเลยว่าร้านนี้ให้ปลากระพงตัวใหญ่มาก เนื้อแน่นๆ ทอดร้อนๆแบบสดใหม่ ราดด้วยน้ำปลา กินกับข้าวสวยร้อนๆบอกได้เลยว่าฟินสุดๆ

  4. กุ้งอบวุ้นเส้น ที่ให้กุ้งตัวใหญ่มาก และรสชาติที่เข้มข้น เนื้อของวุ้นเส้นไม่แข็งไป กำลังพอดี ตัววุ้นเส้นไม่แห้งเกินไป ชุ่มฉ่ำด้วยซอสสุดพิเศษของทางร้าน

 

เป็นไงกันบ้างคะ เชื่อว่าคนที่อ่านมาถึงตรงนี้ต้องมีหิวกันบ้างแหละ นี่เป็นเมนูอาหารแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น เพราะทางร้านมีทั้งอาหารไทยและอาหารฝรั่งให้ทุกคนได้เลือกตามความชอบกันเลย ใครจะพาแฟนไปดินเนอร์บรรยากาศดีๆก็สามารถไปได้เลย ร้านตั้งอยู่ที่ 49/1 ถนนพระสุเมรุ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200 เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 – 21.00น.

 

อ่านบทความเพิ่มเติม : 

บอกรักกัน ในเดือนแห่งความรัก ที่ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา

ดินเนอร์โรแมนติก ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ โคโค่ เจ้าพระยา

 

Created : 07-02-2023

บทความที่น่าสนใจ

แนะนำ ของหวาน ในคาเฟ่ของ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

อิ่มอร่อย ฝากท้อง ไปกับ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา