ดินเนอร์โรแมนติก ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ โคโค่ เจ้าพระยา
Share : facebook line twitter messenger

ดินเนอร์โรแมนติก ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ โคโค่ เจ้าพระยา

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



วันวาเลนไทน์ นี้ หากใครกำลัง มองหา ร้านอาหาร กิน ดินเนอร์ ในบรรยากาศ สุดโรแมนติก ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ฉบับแบบคู่รัก เราบอกได้เลยว่า ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ตอบโจทย์ที่สุด อาหารอร่อย วิวสวย เหมาะมาก ๆ กับ วันแห่งความรัก นี้

ดินเนอร์โรแมนติก ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ โคโค่ เจ้าพระยา

วันวาเลนไทน์ นี้ หากใครกำลัง มองหา ร้านอาหาร กิน ดินเนอร์ ในบรรยากาศ สุดโรแมนติก ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ฉบับแบบคู่รัก เราบอกได้เลยว่า ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ตอบโจทย์ที่สุด อาหารอร่อย วิวสวย เหมาะมาก ๆ กับ วันแห่งความรัก นี้

 

ในโอกาสพิเศษ วันวาเลนไทน์ นี้ หรือว่า วันธรรมดาวันหนึ่ง ของคุณ หากคุณได้มา รับประทานอาหาร ริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศดี ๆ วิวสวย ๆ และที่สำคัญ อาหารอร่อย เป็นเลิศ และ หลากหลายเมนู ก็คงจะช่วยให้ คุณมีความสุข หรือ คนที่พามาด้วย ก็มีความสุข กับยรรยากาศ โรแมนติก ๆ แบบนี้ และ สามารถ ผ่อนคลาย เรื่องเครียด ๆ ให้กับคุณ และ คนรัก ของคุณได้ โดย ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ของเรา สามารถตอบโจทย์ ความต้องการ ของลูกค้า ได้อย่างแน่นอน

 

โคโค่ เจ้าพระยา บรรยากาศดี ริมแม่น้ำ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ของเรา ตั้งอยู่ติดกับ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา จะทำให้คุณสามารถ กินลม ชมวิว เพลิน ๆ ของ แม่น้ำเจ้าพระยา ได้อย่างสบาย ๆ และ ในยามค่ำคืน ยังสามารถ มองเห็นวิว ของ สะพานพระราม 8 ได้อย่างสวยงาม อีกด้วย และ การเลือกมา ดินเนอร์ โรแมนติก ๆ ที่ร้านอาหาร ของเรา จึงตอบโจทย์ ในเรื่องของ บรรยากาศ ที่ดีได้

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) มีเมนูอาหาร ที่หลากหลาย

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ของเรา มีทั้ง อาหารไทย, อาหารอิตาเลียน, ของทานเล่น, ของว่าง, ขนมหวาน, เครื่องดื่ม ชา กาแฟ เครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ อาหารฟิวชั่น และอื่น ๆ อีกมากมาย จนให้คุณ เลือกสั่งกัน ไม่ถูกเลยทีเดียว โดยเราขอแนะนำ เมนูของทางร้าน ที่มาเป็นต้องสั่ง ดังนี้

 

- ยำส้มโอปูนิ่ม ( Spicy Pomelo Thai Style Salad ) : ปูนิ่มยำกับส้มโอ ที่คลุกเคล้าจนเข้ากัน โรยด้วย มะพร้าวกรอบ ที่กินเพลิด เรียกน้ำย่อย ได้ดี

- เพนเนทะเลเพสโตซอส ( Penne Seafood Pesto ) : เพนเนผัด กับซอสเพสโต กุ้ง ปลาหมึก และ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ที่ผัดจนเข้ากัน อย่างดี ให้กลิ่นหอม ของใบโหระพา

- ซี่โครงหมูบาร์บิคิว ( Grilled Barbecue Pork Ribs  ) : ซี่โครงหมูตุ๋น ซอสบาร์บิคิว ที่ผ่านการตุ๋น จนนุ่มเปื่อย และ ซอสที่ซึมเข้าไป ในเนื้อซี่โครง  แล้วนำมาย่าง อีกครั้ง กินคู่กับ กระเทียม และ มะเขือเทศย่าง จิ้มเนื้อกับ น้ำจิ้มแจ่ว ที่อร่อย จนน่าลิ้มลอง

- สปาเก็ตตี้ผัดขี้เมาทะเล ( Spaghetti Seafood Hot& Spicy  ) : ครบเครื่องผัดขี้เมา ที่คลุกเคล้ากับ เส้นสปาเก็ตตี้ กุ้ง หมึก และ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ผัดจนเข้ากัน ให้ความเผ็ดอร่อย อย่างลงตัว

- เส้นกรอบราดหน้าทะเล ไข่ดาว : ราดหน้าทะเลเส้นกรอบ อร่อยลงตัว กับน้ำราด กุ้ง หมึก และ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ทำให้น่าทาน เป็นอย่างมาก

- พิซซ่า หน้าต่าง ๆ ( Pizza ) : อย่าง พิซซ่ามาการิต้า, พิซซ่าฮาวายเฮี้ยน, พิซซ่าสโมคปลาแซลมอน, พิซซ่าพาร์มาแฮม, พิซซ่าอิตาเลี่ยนซอสเสจ, และ พิซซ่าซีฟู้ด ที่มีให้เลือก หลากหลายหน้า เลยทีเดียว

- เบอร์เกอร์ ( Burger ) : เบอร์เกอร์หมู, เบอร์เกอร์เนื้อออสเตรเลีย, และ แฮมเบิร์ทเนื้อออสเตรเลีย น่าลิ้มลองสุด ๆ

- ลาบหอยแมลงภู่ และ หอยตลับอบชีส : ลาบหอยแมลงภู่ และ หอยตลับอบชีส ที่เสิร์ฟพร้อมกับ ผักชีใบเลื่อยชุบแป้งทอด และ ผักไมโคร กินเล่นเพลิน ๆ ทั้งเผ็ดแซ่บ แบบลาบ และชีส รสชาติที่กลมกล่อม อย่างลงตัว

- คาราเมลคัสตาร์ด ( Caramel Custard ) : ของหวานสไตล์ฝรั่งเศส ที่เป็น คัสตาร์ดด้านล่าง และ คาราเมลด้านบน โดยเชฟได้นำของหวาน นี้มาประยุกต์กับ มะพร้าวน้ำหอม ทำให้ได้ คัสตาร์ดมะพร้าวหอม ให้ความหวานกำลังดี เบิร์นน้ำตาลด้านบน จนเป็นคาราเมล

- Coconut Tree Signature Cocktail  : ที่นำ มะพร้าวน้ำหอม มาผสมจนเป็น Cocktail เครื่องดื่มประจำร้าน สดชื่น หอมอร่อย

 

วันวาเลนไทน์ นี้ อย่าลืม พาคนรัก หรือ ครอบครัว มาดินเนอร์ สุดโรแมนติก ที่ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) กันนะ

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

วาเลนไทน์นี้ ขอแนะนำร้านอาหารโรแมนติก ที่ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา

แนะนำ ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารชื่อดัง ย่านพระอาทิตย์

 

Created : 27-01-2023

บทความที่น่าสนใจ

ผัดไทย เมนู ประจำชาติไทย โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

แนะนำ อาหาร ที่มี ใบกัญชา โคโค่ เจ้าพระยา