โคโค่ เจ้าพระยา อาหารอร่อย วิวสวย ที่จะทำให้คุณหลงรัก
Share : facebook line twitter messenger

โคโค่ เจ้าพระยา อาหารอร่อย วิวสวย ที่จะทำให้คุณหลงรัก

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



ถ้าจะพูดถึง ร้านอาหาร อร่อย ๆ วิวสวย บรรยากาศดี ๆ ให้ความโรแมนติก ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ใจกลางกรุงเทพ เราก็มี ร้าน อาหารอร่อย ๆ มาแนะนำ นั่นก็คือ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ที่ใครมา ต้องหลงรัก กันอย่างแน่นอน

โคโค่ เจ้าพระยา อาหารอร่อย วิวสวย ที่จะทำให้คุณหลงรัก

ร้านอาหาร ที่เราจะมาแนะนำ ในวันนี้ ก็คือ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ซึ่งร้านนั้น จะตั้งอยู่บริเวณ ย่านถนนพระอาทิตย์ ใกล้ ๆ กับ ป้อมพระสุเมรุ ตัวร้านนั้น จะอยู่ติด ริมแม่น้ำเจ้าพระยา และ สามารถ มองเห็นวิว ทิวทัศน์  บรรยากาศดี ๆ ริมแม่น้ำ พร้อมทั้ง ยังมองเห็น สะพานพระราม 8 อีกด้วย ที่ ยามกลางคืน จะเปิดไฟ บรรยากาศ ที่ดี และ วิวที่สวงงาม จึงทำให้ อาหารที่อร่อย ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) นั้น มีที่นั่ง ทั้งแบบ In door และ Out door หากมาช่วงเย็น ๆ ก็จะได้ รับประทานอาหาร พร้อมกับ นั่งชมวิว พระอาทิตย์ตก โรแมนติก สุด ๆ ไปเลย โดยทางร้าน ก็จะมี เมนูอาหาร อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เมนูข้าว เมนูเส้น ผัด ทอด แกง ย่าง มีทั้ง ของคาว และ ของหวา อาหารไทย อาหารฝรั่ง หรือ อาหารอิตาเลี่ยน และ เครื่องดื่ม ก็มีให้เลือก เยอะแยะมากมาย ที่รวมไปถึง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แถมราคาไม่แพง อย่างที่คิด อีกด้วย เอาเป็นว่า ใครที่มา ก็ต้องหลงรัก ไม่ว่าจะเป็น บรรยากาศยามค่ำคืน ที่สวยงาม ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา กับ อาหารอร่อย ๆ เป็น ร้านอาหาร ที่พา ครอบครัว คู่รัก หรือ เพื่อน ๆ ไปดื่มด่ำ กับอาหาร บวก กับบรรยากาศ ที่จะทำให้คุณนั้น ต้องหลงรัก อย่างแน่นอน

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ไม่ใช่ มีแค่อาหาร ที่อร่อย  ๆ วิวสวย บรรยากาศดี ที่ทำให้ ใครหลาย ๆ คน หลงรัก แต่ยังมี ดนตรี เสียงเพลงเพราะ ๆ ให้ดื่มด่ำ ไปกับอาหาร ที่จะทำให้คุณ ฟิน และ รู้สึกผ่อนคลาย จะไม่ให้ หลงรักได้ไงกัน ดังนั้นเรามาดู เมนูยอดฮิต ของทางร้าน และยังมี เมนู ที่ปรุงด้วยกัญชา ทำให้อาหาร อร่อยมากขึ้นด้วย

 

ทอดมันกุ้ง

เมนูเรียกน้ำย่อย แบบไทย ๆ ที่ไม่ว่าจะไป ทานอาหาร ร้านไหน ๆ ก็เป็นต้องสั่ง เพราะด้วยเนื้อสัมผัส ที่กรอบ มีน้ำจิ้มบ๊วยตัด เพื่อให้มี รสชาติหวาน เสริฟ์พร้อมกับ ผักเครื่องเคียง แถมตกแต่งจาน โดยการรองจาน ด้วยใบตอง ให้ดูแบบไทย ๆ

โคโค่ เชฟสลัด

อีกเมนูเรียกน้ำย่อย สไตล์ฟิวชั่น ที่ไม่ว่าใครมาถึง ก็ต้องสั่งเมนูนี้มาลอง โดยเป็น สลัดสูตรพิเศษ ของทางร้าน มีกุ้งทอดตัวใหญ่ ๆ วางเรียงอย่างสวยงาม ผักสลัดสดกรอบ น้ำสลัด ที่มีส่วนผสมของ น้ำมันมะพร้าว รสชาติหอมหวาน ของมะพร้าว เข้ากันดี กับ ผักสลัดและกุ้ง ซึ่ง สายรักสุขภาพไม่ควรพลาด

ต้มยำกุ้งมะพร้าวอ่อน

เป็นเมนูหลัก แบบไทย ๆ ที่ใครก็ต้องสั่ง ถือเป็นเมนูหลัก ที่ต้องมี ในโต๊ะอาหาร เลยทีเดียว ด้วยความที่ น้ำซุปมีความเข้มข้น เครื่องแกงต้มยำจัดจ้าน ถึงใจ ให้ความเผ็ด เปรี้ยว หวานเค็ม กำลังดี กลิ่นหอม ชวนให้น้ำลายสอ กุ้งตัวโต เนื้อเด้ง แล ะมะพร้าวอ่อน ที่จะช่วยทำให้ รสชาติมีความละมุนลิ้น มากขึ้น ให้ความอร่อย จนลืมไม่ลงเลยแหละ

ยำเนื้อวากิวย่าง + กัญชา

ยำเนื้อวากิวย่าง กับ เครื่องแน่น ๆ ผักไม่อั้น เคล็ดลับ คือ ย่างเนื้อวากิว ให้สุดปานกลาง หมักให้นุ่ม ๆ มีไขมันแทรกอยู่นิด ๆ เพื่อเพิ่ม ความชุ่มช่ำให้เนื้อ ทำให้ กินเนื้อย่าง ได้อร่อยมากยิ่งขึ้น และ น้ำยำรสแซ่บ เปรี้ยวเผ็ดตามชอบ และ ที่ขาดไม่ได้ ก็คือ ใบกัญชา ใครที่กำลัง มองหาเมนูกับแกล้ม หรือ เมนูอาหารหลัก กินกันในครอบครัว หรือ กับเพื่อน ๆ ลองมาทานกัน

ปลากะพงลุยสวนสูตรโบราณ + กัญชา

ปลากะพงลุยสวนสูตรโบราณ เมนูอาหารไทย ประจำของทางร้าน ที่นำ กะพงชุบแป้งทอด จนสุกเหลือง ราดด้วย น้ำยำรสแซ่บ โรยด้วยผักชีฝรั่ง ใบสะระแหน่ เม็ดมะม่วงหิมพานต์ และ ที่ขาดไม่ได้ ก็คือ ใบกัญชา ที่พร้อมรับประทาน อร่อยสุด ๆ

 

หากใครที่อยาก มาสัมผัส กับ บรรยากาศชิว ๆ วิวสวย เพลงเพราะ ๆ นั้งมอง แสงไฟ ยามค่ำคืน ต้องมาลองพิสูจน์ กับ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ที่จะทำให้คุณหลงรัก ในร้าน อาหารอร่อย โดยทางร้าน จะเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 21.00น. ร้านตั้งอยู่ที่ 49/1 ถนนพระสุเมรุ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ดินเนอร์โรแมนติก ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ โคโค่ เจ้าพระยา

วาเลนไทน์นี้ ขอแนะนำร้านอาหารโรแมนติก ที่ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา

Created : 30-01-2023

บทความที่น่าสนใจ

ขนมจีนน้ำยาปู สูตรภูเก็ต ที่ โคโค่ เจ้าพระยา

รวมร้านเด็ดฝั่งพระนคร ดื่มด่ำริมแม่น้ำกับ cocochaophraya