แนะนำ ไอศกรีม อร่อยหลากหลาย ที่ โคโค่ เจ้าพระยา
Share : facebook line twitter messenger

แนะนำ ไอศกรีม อร่อยหลากหลาย ที่ โคโค่ เจ้าพระยา

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) มีอาหารหลากหลาย อร่อย แถมมีราคาที่ไม่แพง เราได้ แนะนำ อาหาร ไปหลากหลายเมนูแล้ว วันนี้จึงอยากขอโอกาส แนะนำ เมนู ไอศกรีม ต่าง ๆ ของทางร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya )

 

โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya )

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) เป็น ร้านอาหารริมแม่น้ำ เจ้าพระยา ที่มี เมนู หลากหลาย มากมาย ทั้งอาหารคาว และหวาน มีทั้ง อาหารไทย และเทศ แถมยังมี เมนู กัญชา ทั้งหมดถึง 12 เมนู ให้ลูกค้าทุกท่าน ได้เลือกทาน เปิดให้บริการ ทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 – 21.00น. 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ร้านอาหารริมแม่น้ำ เจ้าพระยา ตั้งอยู่ที่ 49/1 ถนน พระสุเมรุ แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200 มีวิว สะพานพระราม ให้ดู ยิ่งในยามเย็น รับรองได้เลยว่า เป็นวิวที่สวยมาก โดยวันนี้เราอยากจะแนะนำ ไอศกรีม ของ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ที่มีหลากหลายให้ลูกค้าได้เลือกทาน หลังอาหาร หรือจะทานก่อนอาหารก็ได้

 

ไอศกรีม คือ

ไอศกรีม ice cream ( อ่านว่า ไอ-สะ-กฺรีม ) หรือที่คนไทยชอบเรียกติดปากว่า ไอติม เป็นของหวานแช่แข็งชนิดหนึ่ง ไอศกรีมตักโดยทั่วไปจะต้องผ่านขั้นตอนการแช่เยือกแข็งอีกครั้งก่อนนำมาขายหรือรับประทาน ไอศกรีม เป็นชื่อขนมอย่างหนึ่งทำด้วยครีม นม น้ำตาลเป็นต้น อาจเติมรส สี และกลิ่นต่าง ๆ ได้ตามชอบ  เช่น ไอศกรีมช็อกโกแลต , ไอศกรีมกะทิ , ไอศกรีมกาแฟ , ไอศกรีมเม็ดแมงลัก , ไอศกรีมทุเรียน , ไอศกรีมข้าวโพด , ไอศกรีมเผือก , ไอศกรีมวานิลลา เป็นต้น ซึ่งก็ถือว่ามีหลากหลายมาก มาดูกันว่า ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ร้านอาหารริมแม่น้ำ เจ้าพระยา ของเรา มี ไอศกรีม รสไหนบ้าง มาดูกันเลย 

 

ไอศกรีม ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) มีอะไรบ้าง

ไอศกรีม กะทิ

ไอศกรีม ทุเรียน

ไอศกรีม มิ้นต์

ไอศกรีม เสาวรส ( ซอร์เบท์ )

ไอศกรีม สละ ( ซอร์เบท์ )

ไอศกรีม สตอเบอรี่ (ซอร์เบท์)

ไอศกรีม มะม่วง (ซอร์เบท์)

ไอศกรีม กีวี่แอปเปิ้ล (ซอร์เบท์)

ไอศกรีม มะนาว (ซอร์เบท์)

ไอศกรีม ดับเบิ้ลช็อกโกแลต

ไอศกรีม กล้วยหอมช็อกโกแลต

ไอศกรีม เอสเพรสโซ่

ไอศกรีม ทีรามิสุ

ไอศกรีม วนิลา

ไอศกรีม รัมเรซิ่น

ไอศกรีม โอริโอ้

ไอศกรีม มัทฉะกรีนที

เป็นยังไงบ้าง ไอศกรีม ของ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ถือว่ามีมากมาย กันเลยทีเดียว ใครที่ต้องการทาน ไอศกรีม ที่ไม่ซ้ำก็สามารถมาทานที่ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ได้นะ ไม่เบื้อแน่นอน

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) มี เมนู หลากหลาย พร้อมรองรับนักท่องเที่ยว ที่จะมาทานที่ร้าน ได้ทั้งแบบบุคคล หรือแบบกลุ่ม เราพร้อมต้อนรับทุกท่าน มีเมนูมากมายให้ท่านได้เลือกท่าน ทุกสไตล์ ทั้งแบบ อาหารไทย อาหารอิตาเลี่ยน ฯลฯ มีเยอะมากๆ เครื่องดื่ม ของหวาน ไอศกรีม หรือ อาหาร กัญชา ก็มีด้วยเช่นกัน ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ตั้งอยู่ที่ 49/1 ถนน พระสุเมรุ แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200 สามารถสั่ง เดลิเวอรี่ ก็ได้ ซึ่งทาง โคโค่เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) มีบริการส่งถึงที่เพียงแค่ แอดไลน์ ได้เลย

เบอร์โทร ติดต่อ : 02-281-9918

โคโค่ เจ้าพระยา มีบริการ เดลิเวอรี่ สามารถสั่งอาหารออนไลน์ได้ที่ LINE : @cocochao

บริการเดลิเวอรี่ของทางร้าน เฉพาะในระแวกใกล้เคียง สามารถสอบถามก่อนสั่งได้เลย ตามเบอร์โทร ข้างต้น

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ซดร้อน ๆ กับ แกงจืดวุ้นเส้น เต้าหู้หมูสับ ที่ โคโค่ เจ้าพระยา

พิซซ่า อร่อย ลิ้มลองได้ที่ โคโค่ เจ้าพระยา

 

Created : 05-08-2022

บทความที่น่าสนใจ

อาหารอิตาเลี่ยน อร่อยไม่เปลี่ยน ทานได้ที่ร้านอาหารโคโค่ เจ้าพระยา

หลักในการทาน อาหารเจ