พิซซ่า อร่อย ลิ้มลองได้ที่ โคโค่ เจ้าพระยา
Share : facebook line twitter messenger

พิซซ่า อร่อย ลิ้มลองได้ที่ โคโค่ เจ้าพระยา

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) มี อาหาร มากมาย ให้เลือกทาน วันนี้เราขอแนะนำ พิซซ่า ซึ่งเป็น อาหารจานด่วน ที่มีหลากหลายเมนู ให้ลูกค้าได้เลือกทาน มาดูกันว่ามี เมนู อะไรบ้าง ให้ลูกค้าได้อร่อยไม่เบื่อกันเลยทีเดียว

พิซซา หรือ พิซซ่า ( pizza ) เป็นอาหารอิตาลี หรือที่รู้จักกันดีว่าเป็น อาหารจานด่วน เป็น อาหาร ที่ชาว อิตาลี คิดค้น โดย พิซซา หรือ พิซซ่า ( pizza )มีลักษณะเป็นแป้งแผ่นกลมแบน และราดด้วยซอสมะเขือเทศ แล้วทำให้สุกโดยการอบในเตาอบ 

พิซซา หรือ พิซซ่า ( pizza ) มีการบันทึกครั้งแรกในช่วงศตวรรษที่ 10 ในบันทึกเอกสารภาษาละติน ณ เมืองกาเอตา (Gaeta) ในปัจจุบัน พิซซา หรือ พิซซ่า ( pizza )ได้กลายเป็นหนึ่งใน อาหาร ยอดนิยมทั่วทั้งโลก ไปแล้ว เพราะทานง่าย ได้เร็ว เหมาะกับเป็น อาหารจานด่วน โดย ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ก็มีการจัดส่งในรูปแบบ ( Delivery )ให้ลูกค้าที่สั่งซื้อ สามารถเลือกทานได้ทันที อร่อยได้ทันที

 

การปรุง อาหาร พิซซา หรือ พิซซ่า ( pizza )

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) เราจัดทำ พิซซา ด้วยความพิถีพอถัน ปรานีตทุกขันตอน เพื่อให้ได้ พิซซา หรือ พิซซ่า ( pizza ) ที่มีความอร่อย ถูกปากลูกค้าที่สุด และทุกขั้นตอนของเราทำด้วยความสะอาด 

 

ประโยชน์ พิซซ่า

ซอสผัดผัก

พิซซา หรือ พิซซ่า ( pizza ) เป็น อาหาร ที่มีส่วนประกอบของ ผัก ด้วยเช่นกัน ซึ่ง ผัก เหล่านี้ก็มีประโยชน์ด้วยเช่นกัน อาทิเช่น บรอกโคลี หัวหอม พริกหยวก เห็ดหรือผักอื่น ๆ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับหน้าของพิซซ่านั้น ๆ 

 

ธัญพืช

พิซซา หรือ พิซซ่า ( pizza ) บางหน้าก็มีส่วนผสมของ ธัญพืช เช่นกัน แป้งสาลี ข้าวสาลี ที่มีใยอาหารมากกว่าปกติอย่างน้อยโดยเส้นใยอาหารนี้ สามารถลดความเสี่ยงด้านปัญหาสุขภาพ เช่น คอเลสเตอรอลสูง , ท้องผูก และช่วยเติมเต็มคุณเพื่อให้คุณไม่กินมากเกินไป

 

แคลเซียม

พิซซา หรือ พิซซ่า ( pizza ) อาหารที่มีแคลเซียม เพราะชีสเป็นหนึ่งในแหล่งแคลเซียมที่ดีกว่า แต่ก็ไม่ใช่แหล่งเดียวใน พิซซ่า แคลเซียมยังมีในซอสมะเขือเทศด้วย โดยในพิซซ่าชีส 14 นิ้ว จะประกอบด้วยแคลเซียมประมาณ 219 หนึ่งมิลลิกรัม ยิ่งทาน พิซซ่าหน้าที่มีอาหารทะเล ก็จะเพิ่มปริมาณแคลเซียมมากขึ้นไปอีก แคลเซียมช่วยให้กระดูกของคุณแข็งแรงและยังช่วยให้หลอดเลือดเส้นประสาทและกล้ามเนื้อทำงานได้อย่างถูกต้อง

 

โปรตีน

นอกจากนี้ พิซซา หรือ พิซซ่า ( pizza ) ยังมีโปรตีน อีกด้วย เป็นแหล่งอาหารที่จะสร้างกล้ามเนื้อและเนื้อเยื่ออื่น ๆ ในร่างกายให้คุณ อีกทั้งชีสก็เป็นแหล่งโปรตีนด้วยเช่นกัน แต่อย่างที่รู้กันว่า ถ้าทานเยอะก็จะได้รับไขมันมามากด้วยเช่นกัน 

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา มี เมนู พิซซ่า มากมาย

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) มี เมนู พิซซ่า มากมาย อาทิเช่น พิซซ่าอิตาเลี่ยนซอสเสจ , พิซซ่ามาการิต้า , พิซซ่าซีฟู้ดส์ , พิซซ่าสโมคแซลมอน , พิซซ่าฮาวาเอี้ยน , พิซซ่าแกงเขียวหวานไก่ , พิซซ่าพาร์มาแฮม เป็นต้น โดย ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ตั้งอยู่ที่ 49/1 ถนน พระสุเมรุ แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200 ซึ่งเราก็ไม่ได้มีแค่ อาหาร พิซซาเท่านั้น ยังมีอาหาร อื่น ๆ อีกมากมาย รอให้ท่านลูกค้ามาเลือกทานกัน โดยมีทั้ง อาหารไทย และ เทศ ตอนนี้ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) สามารถสั่ง เดลิเวอรี่ ก็ได้ ซึ่งทาง โคโค่เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) มีบริการส่งถึงที่เพียงแค่ แอดไลน์ ได้เลย

โทร : 02-281-9918

มีบริการ เดลิเวอรี่ สามารถสั่งอาหารออนไลน์ได้ที่ LINE : @cocochao

บริการเดลิเวอรี่ของทางร้าน เฉพาะในระแวกใกล้เคียง สามารถสอบถามก่อนสั่งได้

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ซดร้อน ๆ กับ แกงจืดวุ้นเส้น เต้าหู้หมูสับ ที่ โคโค่ เจ้าพระยา

สปาเก็ตตี้ เมนู สุดอร่อย รสชาติ หลากหลาย ที่ โคโค่ เจ้าพระยา

Created : 04-08-2022

บทความที่น่าสนใจ

ยำถั่วพูรสเด็ด ที่ไม่ได้เด็ดแค่รสชาติ

รวม เมนูเนื้อ ที่ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )