อร่อย ครบ จบ ที่ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )
Share : facebook line twitter messenger

อร่อย ครบ จบ ที่ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) เป็นร้านอาหารริมแม่น้ำที่บรรยากาศดี อาหาร อร่อย มีเมนูให้เลือกหลากหลาย ทั้งคาว และหวาน เรียกได้ว่าเป็นร้านอาหารที่ อร่อย ครบ จบในที่เดียวเลยก็ว่าได้

 

     วันนี้เรา จะมาพูดถึง ร้านอาหาร บรรยากาศดี ๆ ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา อาหาร อร่อย มีให้เลือกมากมาย หลากลายเมนู แถมยังได้ดื่มด่ำกับเสียงดนตรีเพราะ อาหารดี ๆ ราคาไม่แพง กลางแสนจันทร์ ที่ส่องมาให้เราได้ ผ่อนคลาย นั่นก็คือร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ร้านจะตั้งอยู่บริเวณถนนพระอาทิตย์ ใกล้ ๆ กันกับป้อมพระสุเมรุ ตัวของร้านนั้นจะติดอยู่กับแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยงามยามค่ำคืน มองเห็นสะพานพระราม ๘ ได้อย่างชัดเจน ที่ตอนกลางคืนจะเปิดไฟ ถือเป็นแลนด์มาร์คของคนกรุงเทพเลยก็ว่าได้

     ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) มีทั้ง อาหาร อร่อย มากมายหลายเมนูให้คุณได้เลือก ไม่ว่าจะเป็น ปอเปียะกุ้งทอด ยำเนื้อวากิวย่าง  ลาบเนื้อวากิว  กะเพราเนื้อวากิว  ปลากะพงลุยสวนสูตรโบราณ แกงส้มผักรวมกุ้ง  ไข่เจียวกัญชา  ห่อหมกทะเล  สลัด ร็อกเก็ต พาร์มาแฮม  สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล  สปาเก็ตตี้เบคอน พริก กระเทียม  Fish & Chips  PizzaTruffleMushroom รวมถึงอาหารกัญชาที่มาแรงมากในยุคนี้ ทางเราก็มีให้คุณเลือกทานหลากหลายเมนู และยังมีอีกมากมายให้คุณได้ลองชิมอาหารที่มีคุณภาพ อาจทำให้คุณหลงรักได้เลย ยังมี ดนตรีสด ในร้านให้คุณได้ฟัง สำหรับใครที่พาครอบครัว หรือคนสำคัญมาละก็ เรารับลองได้เลยว่า มัดใจ และได้ใจไปเต็ม ๆ อย่างแน่นอน ด้วยบรรยากาศยามค่ำคืนที่ให้เราได้มองแสงไฟสวย ๆ จากวิวของสะพาน ยังมีดนตรี พร้อมมีเครื่องดื่มให้บริการอีกมากมายหลากหลายเมนู

     ทางร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ยังมีเมนูสำหรับสาว ๆ สายคลีนที่ต้องการลดน้ำหนัก เราขอแนะนำเป็นเมนูทานง่าย ๆ แถมยัง อร่อย นั่นก็คือ สลัด ใคร ๆ หลายคนคงคิดว่าจะต่างจากสลัดแบบอื่นอย่างไร  สลัดของทางร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) จะมีให้คุณได้เลือกมากมายหลายเมนู เช่น สลัดปูนิ่ม สลัดปลาแซลมอนรมควัน ซีซาร์สลัด โคโค่ เชฟสลัด หรือจะเป็นเมนูที่มีความมิกซ์แอนด์แมตช์อย่างลงตัว ก็จะเป็นเมนู สลัดผักกาดไส้กรอกอิตาเลียน แค่ชื่อเมนูก็คือน่าทานมาก ๆ แถมยังอร่อย เหมาะสำหรับสาว ๆ สายคลีน มาก ๆ เลย

     ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ยังมีเมนูสำหรับสายลุย หรือสายกินชิมรสชาติ ที่จะเป็นเมนูที่เป็นซิกเนเจอร์ของร้านที่น่าทาน และรับลองความอร่อย นั่นก็คือ พิซซ่า ที่จะมีให้เรา เลือกหน้าพิซซ่า ที่หลากหลาย ราคาก็ไม่แพงจนเกินไป พิซซ่าทางร้านนั้นเราขอแนะนำ ถ้าใครชอบอาหารสายทะเลแล้วละก็ ไม่ควรพลาดเมนู พิซซ่าซีฟู้ดส์ ที่จะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 390 บาท พิซซ่าสโมคแซลมอน 350 บาท และ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ยังมีเมนูที่ผสมผสานระหว่างอาหารไทยกับอาหารอิตาลี ที่ได้มีเมนู พิซซ่าแกงเขียวหวานไก่ ราคาเพียง 280 บาท ออกมาด้วยรสชาติที่ลงตัว รับลองว่าไม่ควรพลาดอย่างแน่นอน

     สำหรับท่านใดที่กำลังมองหามุม นั่งชิว ๆ จิบเบา ๆ ในยามค่ำคืน ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ก็มีเครื่องดื่มที่จะมาแนะนำอย่างมากมาย ทางร้านจะมีเครื่องดื่มที่มีทั้งผสม alcohol และเครื่องดื่มที่ไม่ผสม alcohol มาให้คุณได้เลือกจิบเบา ๆ ฟังดนตรีเพราะ ๆ ไปกับค่ำคืนที่แสนวิเศษกับคนพิเศษได้ที่ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

     ยังมีอีกมุมสำหรับหนุ่ม ๆ สาว ๆ อยากหาที่นั่งดื่มกาแฟ หรือที่นั่งพูดคุย ทางร้านก็มีเมนู และพื้นที่บรรยากาศ ให้ได้นั่งคุยไปด้วย รับประทานของหวานไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นเมนูกาแฟที่มีมากหมายหลายเมนู และของหวาน ที่ให้คุณได้ทานคู่ไปกับของหวานแสนอร่อยก็มีให้คุณได้เลือกลองกัน เช่น คาราเมล มัคคิอาโต้ หรือกาแฟมะพร้าวน้ำหอม แต่ถ้าหากว่าเลือกไม่ถูกแล้วละก็ เราขอแนะนำเป็น โคโค่ ซิกเนเจอร์ กาแฟสูตรจากทางร้าน ที่รับลองว่า ถูกปากอย่างแน่นอน

     สำหรับทานใดที่อยากสัมผัสบรรยากาศ ชิว ๆ เพลงเพราะ ๆ มุมอาหารอร่อย ๆ ยามค่ำคืน ต้องมาลองพิสูจน์ กับร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ที่จะทำให้มีมุมอร่อย ทางร้านจะเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 – 21.00น. พิกัดของร้าน 49/1 ถนน พระสุเมรุ แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200 มาพักผ่อน ด้วยอาหาร และบรรยากาศที่จะทำให้คุณหลงรักได้แล้ว

 

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

พิซซ่า ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา อร่อยไม่แพ้ร้านในห้าง

ดื่มด่ำ ชากัญชา ณ โคโค่ เจ้าพระยา

Created : 19-07-2021

บทความที่น่าสนใจ

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอร่อย ย่านข้าวสาร ราคาไม่แรง

 ร้าน ผัดไทย เจ้าเด็ด ย่านพระนคร