โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ร้านวิวสวยลับ ๆ ที่น่าลอง
Share : facebook line twitter messenger

โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ร้านวิวสวยลับ ๆ ที่น่าลอง

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ร้านอาหารติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา สถานที่แห่งนี้ถือว่าเป็น ร้านวิวสวยลับ ๆ ที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้จัก วันนี้เราจึงจะมาแนะนำ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) มาให้ทุกคนได้รู้จักกันค่ะ

 

โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) เป็นร้านอาหาร และ คาเฟ่ ไปในตัว แบบครบเครื่องเลยทีเดียว โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) เป็นอีกร้านหนึ่งเลยนะที่มุมดี บรรยากาศคือเลิศมาก เห็นวิวริมแม่น้ำเจ้าพระยา เเละ ยังได้ชมพระอาทิตย์ตกดิน ระหว่างมื้อเย็นอีกด้วย เเละ ต้องก่อนบอกเลยว่า โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) มีที่นั่งด้านนอก นั่งรับบรรยากาศยามเย็น ของแม่น้ำเจ้าพระยาอีกด้วย

 

นอกจากจะได้ฟิน กับบรรยากาศเเล้ว โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ยังมีให้เพื่อน ๆ ได้มาลิ้มลองกับอาหารทะเล ที่มีรสชาติอร่อยถูกปากเชียวล่ะ เมนูอาหารเน้นอาหารไทยทานง่าย เมนูที่อยากจะเเนะนำเลยก็ คือ ราดหน้าทะเล เเละ ผัดไทยกุ้งสุด  ที่เสิร์ฟมาพร้อมเนื้อกุ้งชิ้นโต ๆ ต้มยำปูนิ่มมะพร้าวอ่อน  ปลากะพงผัดเสฉวน ข้าวผัดกิมจิกุ้ง เเละ เครื่องดื่มเเต่ละอย่าง คือ น่าดื่มทั้งนั้น เเถมสีสันสวยงาม อย่างเช่น โคโค่ ซิกเนเจอร์ ดื่มเเล้วชื่นใจมาก ๆ เเถมช่วยเจริญอาหารอีก นอกจากอาหารไทยแล้ว โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ก็ยังมีอาหารต่างประเทศ เช่น พาสต้า เบอร์เกอร์ หรือ แม้แต่พิซซ่า ก็ยังมีให้เลือก สั่งรับประทาน รับรองว่าเพื่อน ๆ จะได้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศ เเละ เมนูอาหารจนลืมเวลากลับบ้านเลย

 

 ในปัจจุบันอาหารที่ สาว ๆ ตัวแม่ หรือ แม้แต่ หนุ่ม ๆ บางคน เห็นแล้วยังต้อง สั่ง นั่นก็คือ ยำ นั่นเอง ซึ่งส่วนนี้ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ก็มีเมนูยำมาแนะนำ ที่ทานแล้วบอกเลย ซี๊ดซ๊าด แน่นอน

 

1. ยำสามกรอบ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

ยำแบบไทย ที่โดดเด่นด้วยเนื้อสัมผัส ของส่วนประกอบหลัก ที่ถูกนำไปทอดจนกรอบ ซึ่งได้แก่ ปลาหมึกแห้ง กระเพาะปลา เม็ดมะม่วงหิมพานต์ และ กุ้งแห้ง ยำครบรส เน้นปรุงออก เปรี้ยว หวาน ทานง่าย ให้รับประทานทันที เพื่อให้ได้ความกรอบ ที่สดใหม่จริง ๆ

 

 2. ยำถั่วพู โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

ยำถั่วพู เป็นภูมิปัญญาของคนโบราณ ในการกินผักให้อร่อย เป็นยำรสกลมกล่อม ใกล้เคียงกับสลัดผัก ของชาวตะวันตก โดยการนำถั่วพู ซึ่งเป็นผักผักรสจืด มาปรุงรสด้วยน้ำพริกเผา กะทิสด ปรุงรสเปรี้ยวหวาน เพิ่มความอร่อยด้วยกุ้งสด และ หมูสับ นับเป็นอาหารที่ขึ้นชื่อ อีกจานหนึ่งของคนไทย

 

 

 

3. ยำวุ้นเส้นทะเล โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

เป็นเมนูโปรดของใครหลาย ๆ คน ทั้งหญิง และ ชาย ไม่ว่าจะเป็นคุณสาว ๆ ที่ชอบทานอาหารแซ่บ ๆ จี๊ด จ๊าด หรือ จะเป็นคุณผู้ชาย ที่นำยำวุ้นเส้นทะเล มาทำเป็นกับแกล้ม ก็เข้ากันไม่เบา ปาร์ตี้ได้ยาว ๆ เลย

 

 นอกจากอาหารคาวแล้ว โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) คาเฟ่ ที่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ก็ยังมีเมนูขอหวานมาให้สั่ง นั่งรับลมชมวิว พร้อมเครื่องดื่ม สดชื่น ๆ  ขนมหวานแสนอร่อยอย่างเค้กมะพร้าวอ่อน ใครที่ชอบทานของหวาน นี่คือเมนูที่คุณห้ามพลาด ด้วยประการทั้งปวง ความเนียนละเอียดของตัวเค้ก และ ความหอมหวานของหน้ามะพร้าวอ่อน เป็นส่วนผสมที่เข้ากัน ลงตัวสุด ๆ

 

 

โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ตั้งอยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา จากจุดนี้สามารถมองไป เห็นวิวสะพานพระราม 8 ได้อย่างสวยงาม มีทั้งโซนเอาท์ดอร์ และ อินดอร์ ให้ลูกค้าได้เลือกนั่งกัน แนะนำว่าหากมาในช่วงเย็น ๆ ให้ลองไปนั่งชิลกันในโซนเอาท์ดอร์ ชมวิวพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า ท้องฟ้าค่อย ๆ เปลี่ยนเป็นสีทอง สวยงามมาก ๆ ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 8.00 น.-21.00 น.

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ขนมจีน น้ำยา ในแต่ละภาค

วาฟเฟิล ( Waffle ) ขนมที่ นิยม ไปทั่วโลก

Created : 27-08-2021

บทความที่น่าสนใจ

อาหารอร่อย วิวสวยริมเจ้าพระยา กับ โคโค่ เจ้าพระยา

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา วิวเลิศ บรรยากาศดี อาหารเด็ด