Coco Chaophraya วิวสวย อาหาร อร่อย
Share : facebook line twitter messenger

Coco Chaophraya วิวสวย อาหาร อร่อย

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



Coco Chaophraya วิวสวย อาหาร อร่อย

สำหรับคนเมืองกรุง หรือนักท่องเที่ยว ที่อยากนั่งชิลมองวิวสวย ๆ อาหาร อร่อย ข้างแม่น้ำเจ้ายา ลมพัดเย็นสบาย ลองเข้าแวะมาร้าน  Coco Chaophraya เป็นร้านที่มีบรรยากาศสุดดีแน่นอน วันนี้เราขอแนะนำร้านดี ๆ แบบนี้ ถ้าใครมีโอกาศ อยากเข้ามาดู

Coco Chaophraya ร้านคาเฟ่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา กับวิวสุดสวยข้างแม่น้ำเจ้าพระยา ยิ่งเป็นตอนเย็น รับรองสวยแน่นอนกับบรรยากาศสุดฟินที่พร้อมให้ทุกคนมาทานอาหาร เหมาะสำหรับทุกครอบครัว หรือคู่รักที่ต้องการสถานที่โรแมนติก กับอาหารของร้าน ที่มีหลากหลาย พร้อมเสิร์ฟลูกค้าทุก ๆ ท่าน โดยร้านจะเป็นคาเฟ่ ติดแม่น้ำเจ้าพระยา อยู่ถนนพระอาทิตย์ ใกล้ท่าเรือพระอาทิตย์ ได้ชมวิวทั้งแม่น้ำเจ้าพระยา และสะพานพระราม 8 ที่ทอดยาวข้ามแม่น้ำ

Coco Chaophraya ร้านอาหารหลากสไตล์ที่แสนอร่อยของที่นี่ มีทั้งเมนูคาว และ หวาน ให้ลูกท่านได้เลือกตามใจชอบเลย มีอาหารทั้งสไตล์ เมนูไทย เทศ และ อิตาลี พร้อมทั้งเครื่องดื่มร้อน เย็น เค้ก หรือ เมนูอาหารหลากหลายอีกมากมาย

 

ซีโครงหมูบาร์บีคิวย่าง

เมนูแรก ที่เราแนะนำนี้ คือ ซี่โครงหมูบาร์บีคิว เสิร์ฟพร้อมกับจานโต ที่ไม่ได้มีแค่จากที่โต แต่มามพร้อมกับซี่โครงหมูชิ้นใหญ่ เนื้อนุ่ม หอม ไม่เหนียวติดกระดูแน่นอน และซอสบาร์บีคิวที่ไม่พูดถึงไม่ได้แน่ เพราะซอสถูกราดให้ทั่วทั้งซี่โครง กลิ่นหอม และรสชาติเข้มข้น อร่อยถูกปากแน่นอน

 

ต้มยำกุ้ง มะพร้าวอ่อน

เมนูที่สอง เราขอแนะนำ ต้มยำกุ้งมะพร้าวอ่อน เมนูเอกลักษณ์ของอาหารไทย ที่ทุกร้านในกรุงเทพฯ ต้องมีแน่นอน แต่รสความอร่อยของที่นี่ ไม่เหมือนที่อื่นแน่นอน เพราะปรุงรสด้วยรสชาติที่จัดจ้านถึงใจ น้ำซุปเข้มข้น หอมกลิ่นเครื่องแกง และรสเผ็ดเปรี้ยว ที่คนชอบรสจัดต้องชอบแน่ ๆ พร้อมกับเนื้อมะพร้าวอ่อน หวาน มัน นิ่ม อร่อย ส่วนกุ้งของร้านตัวโต ๆ ทานเต็มปากเต็มคำสุด ๆ อร่อยเด็ดไม่แพ้ เมนูแรกแน่นอน

 

เคสดิญ่าเบคอน ผักโขมกับชีส

เมนูต่อไป เคสดิญ่า หรือ พิซซ่าสไตล์แม็กซิกัน ห่อหุ้มด้วยแป้งที่หนานุ่ม แบบแป้งพับครึ่ง พร้อมกับ ไส้เบคอนและผักโขมอบชีส อาหารทานเล่น ในต่างประเทศ แบ่งความอร่อยเป็นคำ ๆ เพื่อให้ง่ายต่อการทาน โดยจะเสิร์ฟมากับซอส 2 แบบ ให้เลือกจิ้มทานกัน รับรองว่าแป้งนุ่มอร่อย ต้องลอง

 

ห่อหมกทะเล กัญชา

ห่อหมกทะเล เป็นอาหารไทย และ เป็นเมนูนึ่งของโปรดของใครหลาย ๆ คน แน่ ๆ อัดแน่นด้วยซีฟู้ดเต็ม ๆ มีทั้ง กุ้ง หอย ปู ปลา ที่ใส่มาในห่อหมก โดยตอนนี้เมนูนี้เราได้เพิ่มใบกัญชา เพื่อความอร่อยที่แปลกใหม่ สำหรับผู้ที่ต้องการด้วย และที่ขาดไม่ได้ของอาหารไทย คือ เครื่องแกงที่หอม อร่อย พร้อมทานกับข้าวสวยร้อน ๆ อร่อย ๆ

 

ข้าวผัดกิมจิกุ้ง

ข้าวผัดกิมจิ โดยที่ร้านใช้ข้าวสวยผัดคลุกเคล้ากับกิมจิ ปรุงรสต่าง ๆ จนมีกลิ่นหอม เพิ่มความอร่อยยิ่มขึ้น ด้วย กุ้ง ตัวโต ๆ เสิร์ฟพร้อมกิมจิสด ๆ มาทานคู่กันอีกด้วย อร่อยแน่นอน

 

ผัดไทยกุ้งสด

ผัดไทยกุ้งสด อาหารไทยอีกประเภทหนึ่ง ที่ทั้งคนไทย และต่างชาติ รู้จัก เพราะทานง่าย รสชาติไม่จัด ทำให้คนไทย และต่างชาติที่ทานไม่จัดก็สามารถทานได้ หรือจะเพิ่มความเผ็ดทีหลังก็สามารถทำได้ เสิร์ฟจานร้อน ๆ เป็นอีกเมนูยอดนิยม พร้อมกุ้งตัวโต ๆ ผัดรวมกัน ทำให้ได้รสชาติอร่อยกลมกลมลงตัว

 

ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่

ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ ก็เป็นอีกหนึ่งเมนูอร่อยของร้าน โดยพัฒนาสูตรมาจากก๋วยเตี๋ยวน้ำ สู่การเป็นก๋วยเตี๋ยวแบบผัดที่ใส่เครื่องแบบจัดเต็ม มีรสชาติอร่อย สามารถปรุงรสชาติ ได้ภายหลังตามที่คุณต้องการ ในอดีตก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่นั้น จะนิยมขายคู่กับโจ๊ก สำหรับเมนูนี้แน่นอนว่าต้นกำเนิดมาจากชาวจีน ที่นำเอาสูตรอร่อยเข้ามาส่งต่อให้กับคนไทย ได้รับประทาน จากนั้นคนไทยก็ได้นำสูตร มาปรับปรุงเพื่อให้เข้ากับรสชาติ ที่คนไทยชื่นชอบมากที่สุด

 

ปลากะพงลุยสวน สูตรโบราณ

เมนูต่อไป ปลากะพงทอดกรอบตัวโต ราดมาด้วยเครื่องสมุนไพรแน่น ๆ ที่เป็นสูตรโบราณ เป็นสูตรพิเศษที่ส่งมารุ่นสู่รุ่น มอบความอร่อยจากอดีตสู่ปัจจุบัน แฝงด้วยความเผ็ด เปรี้ยวของเครื่องสำหรับน้ำราดปลา เนื้อปลากรอบ อร่อย แน่น แนะนำให้ทานคู่กันระหว่างเนื้อปลาและเครื่องสมุนไพร รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

 

พิกัดร้าน Coco Chaophraya : Google Map

ติดต่อ : 02 281 9918

เวลาเปิด - ปิด : 9.00 - 00.00 น.

Facebook : CoCo Chaophraya - ถนนพระอาทิตย์

 

Coco Chaophraya เป็นร้านอาหารที่หลากหลาย ทำให้ลูกค้าสามารถเลือกเมนูต่าง ๆ ที่อยากกินได้มาก และ มีราคาไม่แพง คุ้มค่า สบายกระเป๋า รสชาติอร่อย พร้อมกับ บรรยากาศริมน้ำชิล ๆ วิวแม่น้ำเจ้าพระยา และสะพานพระราม 8 เหมาะกับเป็นร้านอาหารสำหรับมื้อพิเศษ ฉลองเทศกาลปีใหม่ วันเกิด หรือคริสต์มาสในช่วงปลายปีก็ได้

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

คาเฟ่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา วิวดี มีแต่ของอร่อย

เที่ยวแบบชิคๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

 

 

 

Created : 14-05-2020

บทความที่น่าสนใจ

โคโค่ เจ้าพระยา กับแมนูอาหารที่ทำให้ใครหลายคนหลงรัก

Coco Chaophraya อะไรเด็ด