ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา อาหารเด็ด ที่ไม่ควรพลาด
Share : facebook line twitter messenger

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา อาหารเด็ด ที่ไม่ควรพลาด

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



หากใครที่มาเที่ยวแถว ถนนพระอาทิตย์ บอกเลยว่า ร้านอาหาร ที่ไม่ควรพลาด อย่าง ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ที่บรรยากาศ ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ครบเครื่องทั้งบรรยากาศ สุดชิล ๆ และ อาหารเด็ด ที่หลากหลาย จะพาครอบครัว หรือแฟนไป ก็ได้เช่นกัน

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา อาหารเด็ด ที่ไม่ควรพลาด

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ซึ่งตั้งอยู่บน ถนนพระอาทิตย์ ใกล้ ๆ กับ ป้อมพระสุเมรุ โดยตัวร้าน จะอยู่ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งเราสามารถ มองเห็นวิว ของ สะพานพระราม 8 ได้ด้วย ที่ โคโค่ เจ้าพระยา จะมีที่นั่ง ทั้งแบบ In door และก็ Out door ถ้าหากคุณ มาช่วงเย็น ๆ  ก็จะได้ รับประทานอาหาร พร้อมทั้งกับ การนั่งชมวิว พระอาทิตย์ตก ที่สุดแสนจะ โรแมนติกสุด ๆ ไปเลย ซึ่งทาง ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ก็จะมี เมนูอาหาร ที่เป็น อาหารเด็ด อร่อย อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เมนูข้าว เมนูเส้น หรือจะ ผัด ทอด แกง ย่าง มีครบ และยังมี ของคาว และ ของหวาน  อาหารไทย และ อาหารฝรั่ง หรือ อาหารอิตาเลี่ยน เครื่องดื่ม ก็มีให้เลือก เยอะแยะ มากมาย รวมไปถึง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แถมยังมี ราคาไม่แพง อย่างที่ทุกคน คิดกันด้วยนะ ซึ่ง เมนูอาหาร ที่เราจะแนะนำ ในวันนี้ ก็คือ

 

เมนู ผัดไทยกุ้งสด

เปิดมากับ เมนูอาหารเส้น ของโปรด ของใครหลาย ๆคน ที่เป็นเมนู ที่คุ้นหู คุ้นตา ที่ใคร ๆ ก็ต่าง เคยได้ยินกัน กับเมนู ผัดไทยกุ้งสด นี้ ที่ต้องบอกเลยว่า ผัดไทยกุ้งสด ของทาง ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) เป็น เมนูธรรมดา ที่ไม่ธรรมดา เพราะทางร้าน ของเรา ได้คัดสรร วัตถุดิบ ที่มี คุณภาพดี กุ้งตัวโต ๆ รสชาติถูกปาก ที่รับรองว่า ถ้าได้ลิ้มลอง แล้วจะ ติดใจกัน อย่างแน่นอน

 

นอกจาก เมนู ผัดไทยกุ้งสด แล้ว เมนูเส้น ทางร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ก็มี อีกมากมาย อย่าง มาม่าทะเลผัดไข่เค็ม , ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ , ราดหน้ทะเล , พาสต้า , หรือ สปาเก็ตตี้ , และ ผัดซีอิ้ว

 

เมนู พิซซ่าหน้าแกงเขียวหวาน

เป็นอาหาร ฟิวชั่น สไตล์อิตาเลี่ยนไทย แป้งพิซซ่า ของทางร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ที่หนานุ่ม กำลังพอดี มาพร้อมกับ แกงเขียวหวาน เข้มข้น รสจัดจ้าน เข้มถึง ความเป็นไทย บวกกับ แป้งหนานุ่ม สไตล์อิตลาเลี่ยน บอกได้เลยว่า ลงตัวสุด ๆ เพราะผสมผสาน กันอย่างลงตัว 

 

พิซซ่าของทาง ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ยังมีให้เลือก อีกหลายหน้า ทั้ง ซีฟู้ด , พิซซ่าอิตาเลี่ยนซอสเสจ , หรือ พิซซ่าสโมคแซลมอล , และ พิซซ่าพาร์มาแฮม , พิซซ่ามาการิต้า , และ พิซซ่าฮาวาเอี้ยน

 

เมนูเครื่องดื่ม และ ของหวาน

ของหวาน ก็เป็นอีกหนึ่ง เมนูที่สำคัญ ที่ขาดไม่ได้ หลังจากที่ทาน มื้อหลัก ไปแล้ว เป็นเมนู ที่เหมาะ ต่อการปิดท้าย ของ อาหารมื้อหลัก อย่าง ไอศครีม เพื่อ เติมความสดชื่น ให้กับร่างกาย มีทั้ง ไอติมกะทิ, ไอติมทุเรียน, ไอติมรสมิ้นต์, ไอติมเสาวรส, ไอติมสตอวเบอรี่, และ ไอติมมะม่วง, หรือ ไอติมมะนาว, ไอติมดับเบิ้ลช็อกโกแลต, ไอติมช็อกโกแลต, ไอติมวนิลา, ไอติมโอริโอ้, ไอติมชาเขียว, และ ไอติมมะพร้าว ในส่วนของ เครื่องดื่ม ที่เป็นซิกเนเจอร์ ของทางร้าน นั้น ที่ไม่ควรพลาด เลยก็คือ กาแฟน้ำมะพร้าวน้ำหอม นั่นเอง

 

นี่ก็เป็นเพียงแค่ เมนูอาหาร ส่วนหนึ่งที่เด็ด อร่อย แต่ยังมีอีก หลากหลายเมนู ที่เราไม่ได้เอ๋ยถึง เพราะมันเยอะมาก ๆ เอาเป็นว่า ทุกคนต้องไปลิ้มลอง ด้วยตัวเอง ที่ไม่ควรพลาด เพราะ มีวิวติด แม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศดี ๆ ต้องที่ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) เท่านั้น

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

โคโค่ เจ้าพระยา ไม่ว่าจะมาทานมื้อไหน ก็อร่อย ประทับใจ

บอกพิกัดร้านอาหารกรุงเทพ วิวสวย บรรยากาศดี นี่เลย โคโค่ เจ้าพระยา

 

Created : 20-04-2023

บทความที่น่าสนใจ

ร้านอาหาร สุดชิค กลางกรุง ราคาโดนใจ

ศุกร์นี้ นั่งชิว กับ 3 ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา