บอกพิกัดร้านอาหารกรุงเทพ วิวสวย บรรยากาศดี นี่เลย โคโค่ เจ้าพระยา
Share : facebook line twitter messenger

บอกพิกัดร้านอาหารกรุงเทพ วิวสวย บรรยากาศดี นี่เลย โคโค่ เจ้าพระยา

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



สำหรับสายกิน ก็คงไม่อยากพลาด วันนี้เรามา บอกพิกัดร้านอาหารกรุงเทพ วิวสวย บรรยากาศดี นี่เลย โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) รับรองเลยว่า มาแล้ว ประทับใจ

 

 

 

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) เป็นทั้ง ร้านอาหาร คาเฟ่ ที่ตั้งอยู่ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่บรรยากาศดีมาก ๆ มีพื้นที่กว้างขวาง โล่ง โปร่งสบาย นั่งหลาย ๆ ได้โซน แถมร่มรื่นมาก ๆ อีกด้วย หากคุณ จะพาครอบครัว หรือ คนพิเศษ ไปทานที่นี่ก็ ดีเลิศ อาหาร ก็มีหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น อาหารคาว อาหารหวาน เครื่องดื่ม และ ขนมอร่อย ๆ นั่นเอง

 

หากคุณอยากจะเปลี่ยนบรรยกาศ รับลมชิล ๆ มองวิว แม่น้ำเจ้าพระยา นั่งดูวิวสะพานพระราม 8 แล้วล่ะก็ อยากให้คุณได้ลองมาสัมผัส บรรยากาศสุดประทับใจที่ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) มารับประทานอาหารแสนอร่อย พร้อมทั้งวันนี้ อยากจะมาแนะนำเมนูอาหารยอดฮิต ที่การันตีเลยว่า ได้ลองทาน ประทับใจคุณทุกคนแน่นอน ไปดูกันว่าเมนูเหล่านั้น มีอะไรบ้าง

 

เมนูผัดไทยกุ้งสด

โดยเมนู ผัดไทยกุ้งสด หลาย ๆ คนคงคิดว่า เมนูนี้ก็หาทานได้ง่าย ๆ จะทานที่ไหนก็ได้ แต่ว่าเรา อยากแนะนำให้คุณมาลองทาน ผัดไทยกุ้งสด ของร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ที่รับรองเลยว่า คุณจะหลงรัก อย่างแน่นอน ด้วยความอร่อย เอกลักษณ์โดดเด่นของทางร้าน ทำให้ ผัดไทยกุ้งสด เมนูที่หารับประทานได้ง่าย กลายเป็นเมนู สุดพิเศษ ที่อยากให้คุณได้ลองทานเลยแหละ

 

เมนูปลากะพงลุยสวน สูตรโบราณ

หากคุณมาที่ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) นี่เลย ไม่ควรพลาด เมนู ปลากะพงลุยสวน สูตรโบราณ โดยเป็นเมนูแนะนำของทางร้าน ที่อยากให้คุณได้ลองทาน ด้วยความอร่อย อย่างลงตัวของ ปลากะพง กับ เครื่องปรุง ที่ผสานความลงตัว สุดอร่อย หากคุณได้ลองแล้ว คงต้องขอมาอีกรอบอย่างแน่นอน

 

 

เมนูห่อหมกทะเล กัญชา

มาถึงอาหารที่มี กัญชา เป็นส่วนผสม ที่ใครหลาย ๆ คน ต่างพากันสนใจ และกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากมาย ซึ่งทางร้านเราขอแนะนำ ห่อหมกทะเล กัญชา ที่เป็นการ นำอาหาร ไทย มาสร้างสรรค์เป็นเมนูสุดพิเศษ ด้วยการใช้ กัญชา ทำให้รสชาติ ห่อหมก ที่ได้รสชาตของความอร่อย แบบไทย ๆ แล้วผสมกับ เครื่องปรุงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกุ้ง ทะเล เพราะว่า เราได้รวบรวมรสชาติ ของความอร่อย รูปแบบอาหารทะเล มาผสม กับ ห่อหมก และยังได้ความแปลกใหม่ รสชาติ ที่น่าลิ้มลอง อย่าง กัญชา ( Cannabis ) ลองแล้ว ว้าวเลยแหละ

 

 

และนี่ก็เป็น ร้านอาหารดี ๆ อย่าง ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ถ้าไม่บอกต่อ ก็ไม่ได้แล้ว หากคุณมีโอกาส เราขอแนะนำ ให้คุณมาลองเลยแหละ ถ้าหากว่าคุณ มาทานอาหารที่  ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ช่วงเย็น ๆ ก็สามารถนั่งชิล ๆ จิบเครื่องดื่มเย็นๆ กันต่อได้เลย แต่ถ้ายังไม่หนำใจ คุณเองก็สามารถ เดินไป ข้าวสาร เพื่อแฮงค์เอาท์ กันต่อได้ง่ายมาก ๆ เลยนะ เดินไปไม่ถึง 10 นาที โอ้โห สะดวกสบายกว่านี้ ก็หายากแล้วน้า มาทั้งที ยังไงก็คุ้มค่า ไม่เสียเวลาแน่นอน ลองเลย

 

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

เวลาให้บริการ : เปิดทุกวัน จันทร์ - อาทิตย์ เวลา 10:00 - 00:00 น.

Line : @cocochao

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ดินเนอร์โรแมนติก ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ โคโค่ เจ้าพระยา

โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหาร ที่ดีที่สุด ในถนนพระอาทิตย์

Created : 10-04-2023

บทความที่น่าสนใจ

วาเลนไทน์นี้ ขอแนะนำร้านอาหารโรแมนติก ที่ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา

ส้มตำ อาหารอีสาน ก็กินที่ ร้านอาหารริมน้ำ ได้