โคโค่ เจ้าพระยา ไม่ว่าจะมาทานมื้อไหน ก็อร่อย ประทับใจ
Share : facebook line twitter messenger

โคโค่ เจ้าพระยา ไม่ว่าจะมาทานมื้อไหน ก็อร่อย ประทับใจ

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



หากคุณคิดไม่ออก ว่าวันนี้จะทานอะไรดี หรือไปที่ไหนดี เราขอแนะนำ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ไม่ว่าจะมาทานมื้อไหน ก็อร่อย ประทับใจ วิวสวยมาก

 

 

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ของเรา เป็นร้านอาหาร ที่มีความหลากหลาย มีอาหารนานาชาติให้เลือกทานมากมาย ทำให้ลูกค้าหลาย ๆ ท่าน สามารถเลือกเมนูต่าง ๆ ที่อยากทานได้มาก และ ราคาไม่แพง คุ้มค่า สบายกระเป๋า รสชาติอร่อย พร้อม ๆ กับ บรรยากาศริมน้ำชิล ๆ วิวแม่น้ำเจ้าพระยา และสะพานพระราม 8 เห็นแบบนี้แล้ว ให้ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ได้ดูแล มื้ออาหารสุดพิเศษ ให้กับคุณนะคะ

 

เมนูอาหารของว่าง / ของทานเล่น ( Appetizer ) ที่เราอยากแนะนำ

 

1. ปอเปี๊ยะกุ้งทอด

ปอเปี๊ยะกุ้ง หรือ ชาวต่างชาติ รู้จักกันในชื่อ Spring Rolls With Pork and Shrimp เป็นเมนูของทานเล่น ที่มี รสชาติเข้มข้น ทอดออกมาเหลืองกรอบ ไส้ด้านในยังแน่น อัดแน่นด้วยเนื้อกุ้งเต็ม ๆ คำ จนอยากให้ทุกคนได้ลอง ไม่ว่าจะมาคนเดียว ครอบครัว หรือมากับเพื่อน ๆ ก็ถูกใจทุกคนเลยค่ะ

 

2. หอมทอด

ต่อมากันที่ ของทานเล่น ที่ไม่ว่าใคร ๆ ต่างก็ชื่นชอบ และทานเพลินๆ อย่าง หอมทอด ( Onion ring ) นั่นเองค่ะ โดยนำหัวหอม มาหั่นเป็นแว่นๆ พอดีคำ ชุบแป้ง แล้วนำลงไปทอด จนเหลืองกรอบ สีสวย น่าทาน ทานง่ายมากๆ ยิ่งทานกับซอส ก็ยิ่งอร่อยได้มากขึ้น

 

3. นาโช่เนื้อ

เป็นเมนู ที่มีความหอม อร่อย รสชาติเข้มข้นถึงใจ หากคุณหลงใหลในนาโช่ หรือ ชื่นชอบการทานเนื้อ เราจึงอยากแนะนำเมนูนี้ให้คุณได้มาลอง ให้ได้ค่ะ นอกจากตัว นาโช่ ของทางร้านที่กรอบร่วน ทานง่าย แล้วยังมี ดิปเนื้อผัดซอสสูตรเข้มข้น จนหลาย ๆ คน นั้นต้องติดใจเลยทีเดียว

 

 

เมนู เครื่องดื่ม ( Drinks ) ที่เราอยากแนะนำ

 

1. โคโค่ ซิกเนเจอร์ ( coco signature )

เป็นกาแฟสด ที่ผสมกับ นม และตัว ไซรัปกลิ่นน้ำมะพร้าว เข้มข้น หอมมัน หากคุณชอบเครื่องดื่ม ที่สดชื่น แบบกาแฟมะพร้าว เราขอแนะนำค่ะ อร่อย ไม่ซ้ำใครแน่นอน

 

2. กาแฟเย็นมะพร้าวน้ำหอม

อีกหนึ่งตัวที่ขายดีมาก ๆ ของ ทาง โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) นั่นก็คือเจ้า กาแฟสด ผสม น้ำมะพร้าว น้ำหอมแท้ หากกคุณชื่นชอบกาแฟรสชาติ นุ่มละมุน หอมหวานอร่อย แบบธรรมชาติต้องมาลองค่ะ เชื่อไหม ใครได้ทาน ก็มาทานซ้ำ แล้วคุณล่ะ ได้ทานหรือยังคะ

 

 

เราอยากให้คุณได้มาทาน มาหาอาหารอร่อย ๆ มื้อค่ำแบบพิเศษสักมื้อริมแม่น้ำเจ้าพระยากันค่ะ นั่นก็คือ ร้านอาหาร  โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) นั่นเอง โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco chaophraya ) คาเฟ่ริมแม่น้ำกับอาหารสุดแสนอร่อย ร้านเรามีทั้งเมนูคาว, หวาน ให้เลือกแบบจุใจ พร้อมกับเมนูอาหารหลากหลายสไตล์ ทั้ง ไทย, เทศ, อิตาลี ก็มาแบบจัดเต็ม พร้อมให้คุณสัมผัสแสนอร่อย ไปพร้อมบรรยากาศอันแสนอบอุ่น ร้านตั้งอยู่บบ ถนนพระสุเมรุ ติดกับ สวนสาธารณะสันติชัยปราการ หรือหากคุณขับรถมาจอดแถวป้อมพระสุเมรุ เดินเพียงไม่กี่ก้าว รู้ตัวอีกที คุณก็ถึงร้านเราแล้วร้านเราเปิดให้บริการทุกวัน จันทร์ - อาทิตย์ เวลา 10:00 - 00:00 น. อยากคุณอยากพักผ่อน และอิ่มไปพร้อมกัน มาพบความสุขได้ ที่นี่ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco chaophraya ) กับอาหารสุดแสนอร่อย

 

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

เวลาให้บริการ : เปิดทุกวัน จันทร์ - อาทิตย์ เวลา 10:00 - 00:00 น.

Line : @cocochao

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารกรุงเทพฯ เอาใจสายกิน ต้องไปเช็คอินเลย

โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหาร ที่ดีที่สุด ในถนนพระอาทิตย์

Created : 17-04-2023

บทความที่น่าสนใจ

วิธีเดินทางมา โคโค่ เจ้าพระยา ( CoCo Chaophraya )

เมนูอร่อย ที่น้ำหนักไม่เพิ่ม