โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหาร ที่ดีที่สุด ในถนนพระอาทิตย์
Share : facebook line twitter messenger

โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหาร ที่ดีที่สุด ในถนนพระอาทิตย์

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



หากคุณกำลังอยากเปลี่ยนบรรยากาศ การทานอาหาร ให้ประทับใจมกขึ้น ขอแนะนำ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ร้านอาหาร ที่ดีที่สุด ในถนนพระอาทิตย์ ที่คุณควรสัมผัส

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ถือได้ว่า เป็น  ร้านอาหาร ที่ดีที่สุด ในถนนพระอาทิตย์ ร้านอร่อย ย่านถนนพระอาทิตย์ กรุงเทพฯ ที่ คุณพลาดไม่ได้ โดย ร้านอาหาของเรา มีอาหารมากมาย ที่พร้อมบริการ ทั้งยังมีส่วน ที่เป็น คาเฟ่ อีกด้วย บรรยากาศดี น่านั่ง แถมยังราคา ก็ไม่แพง หากคุณรู้ตัว ว่าชื่นชอบการทาน อาหารอร่อย ๆ จะพลาดของเด็ด และดีแบบนี้ ได้ยังไงนะ ?

 

 

 

 

ซึ่ง ถนนพระอาทิตย์ นั้น นอกจากจะเป็นเส้นถนน ที่มีกลิ่นอาย ของความเป็น กรุงเก่า แล้ว ก็ยังมี ร้านอร่อย ในละแวกนี้ อย่างร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ก็จัดได้ว่าเด็ด ไม่แพ้กัน มี บริการ ทั้ง ร้านกาแฟ ร้านนั่งชิล ร้านอาหารไทย อาหาร นานาชาติ ก็พร้อมบริการ วันนี้ ทางเราเลยจะขออาสา พาทุกคน ไปรู้จัก ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ที่เป็น ร้านอร่อย ย่านถนนพระอาทิตย์ ค่ะ ทางที่ดี ถ้าอยากทานอาหาร ให้อร่อย มากขึ้น ก็ขอ แนะนำให้คุณ ลองควงแขนเพื่อน ๆ หรือ คนรู้ใจ ไปชวนกันชิม รับรองว่าอิ่มจนจุก จนลุกกลับบ้าน แทบไม่ไหว แน่นอนค่ะ

 

เอาล่ะ มาดู เมนูอาหาร ที่เราอยากแนะนำกันดีกว่าค่ะ อาหารที่ ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) นั้น เราการันตีเลย ว่า รสชาติดี จริง ๆ ค่ะ

 

พิซซ่าพาร์ม่าแฮม หากคุณชอบ พาร์ม่า ต้องเลิ้ฟเลย พาร์ม่าชิ้นใหญ่มาก ๆ ทานกับพิซซ่า แป้งบาง กรอบ เข้ากันได้ดีสุด ๆ เลย

สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล สมกับเป็น ผัดขี้เมา นั่นเพราะ รสชาติ จัดจ้าน ขั้นสุด เป็นเผ็ดที่อร่อย ลงตัวมาก

ผัดไทยกุ้ง เลือกเส้นได้ เส้นธรรมดา หรือว่า เส้นกรอบ เส้นทอด มากรอบฟู ผัดไทยเข้มข้น กุ้งเด้งดี ฉ่ำใจมากค่ะ

กาแฟมะพร้าว กาแฟใส่เนื้อมะพร้าว และ น้ำมะพร้าวลงไปด้วย ลงตัว ชื่นใจ คลายร้อนได้ดีมาก

 

บอกเลยว่า ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ของเรา บรรยากาศดี วิวสวย เห็นสะพานพระราม 8 ลมพัดเย็น ร้านอยู่ริมน้ำมาก ๆ ติดสวนสันติชัยปราการ อาหารอร่อยถูกปากทุกคน เป็นอาหารนานาชาติด้วย มีอาหารหลายอย่าง ทุกอย่างดีมาก ที่สำคัญเลย ราคาไม่แพงด้วย

 

 

 

 

ร้านอาหารดี ๆ อย่าง ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ถ้าไม่บอกต่อ ก็ไม่ได้แล้ว หากคุณมีโอกาส เราขอแนะนำ ให้คุณมาลองเลยแหละ ถ้าหากว่าคุณ มาทานอาหารที่  ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ช่วงเย็น ๆ ก็สามารถนั่งชิล ๆ จิบเครื่องดื่มเย็นๆ กันต่อได้เลย แต่ถ้ายังไม่หนำใจ คุณเองก็สามารถ เดินไป ข้าวสาร เพื่อแฮงค์เอาท์ กันต่อได้ง่ายมาก ๆ เลยนะ เดินไปไม่ถึง 10 นาที โอ้โห สะดวกสบายกว่านี้ ก็หายากแล้วน้า มาทั้งที ยังไงก็คุ้มค่า ไม่เสียเวลาแน่นอน ลองเลย

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

เวลาให้บริการ : เปิดทุกวัน จันทร์ - อาทิตย์ เวลา 10:00 - 00:00 น.

Line : @cocochao

 

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารกรุงเทพฯ ต้องไป คุ้มทุกคำ เหมือนได้โบนัส

อิ่มอร่อย คุ้มค่าราคา กับ เซตเมนูอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา

Created : 30-03-2023

บทความที่น่าสนใจ

เปิดประวัติข้าวผัดสับปะรด

ผงกะหรี่ ( Curry Powder ) เครื่องเทศ แสนอร่อย