อิ่มอร่อย คุ้มค่าราคา กับ เซตเมนูอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา
Share : facebook line twitter messenger

อิ่มอร่อย คุ้มค่าราคา กับ เซตเมนูอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



เดี๋ยวนี้ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) มีอาหาร หลากหลาย เมนู มาให้เลือกสรร เยอะมาก ใช่ไหมคะ ? มีทั้งอาหารจานเดี่ยว อาหารเรียกน้ำย่อย อาหารแยกกินกับข้าวเปล่า และ อีกหนึ่ง รูปแบบ นั่นก็คือ เซตอาหาร ที่มีความคุ้มค่า ทั้งราคา และ ปริมาณ

อิ่มอร่อย คุ้มค่าราคา กับ เซตเมนูอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา

เซตเมนูอาหาร หรือ อาหารชุด หมายถึง เมนูอาหาร ที่ประกอบกัน เป็นชุด มีอาหาร ตั้งแต่ 2 อย่างขึ้นไป โดยจัดวาง ในรูปแบบของ กล่อง หรือ ถาด นั่นเองค่ะ

 

อีกทั้ง ความคุ้มค่า และ ปริมาณ ก็มีปัจจัย สำคัญ ในการเลือกสั่ง อาหาร ของลูกค้า เช่นเดียวกัน เพราะใน เซตเมนูอาหาร จะประกอบด้วย อาหารที่ เราชอบ หรือ ไม่ชอบ ก็ได้ และ ปริมาณ ที่มากมาย ของแต่ละชนิด ที่ประกอบใน เซตเมนูอาหาร ก็ส่งผลถึง ความคุ้มค่า ทั้งในราคา และ ความอิ่มท้อง ภายใน เซตเดียว อีกด้วย

 

สำหรับ เซตเมนูอาหาร ที่ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ก็มีให้เลือก ด้วยกัน หลากหลาย เช่น...

 

1. เซตเมนู สปาเก็ตตี้ ไวท์ซอส ไก่

เป็นเซต ที่ประกอบด้วย เส้นสปาเก็ตตี้ มีน้ำไวท์ซอส แสนเข้มข้น ไก่เป็นชิ้น ๆ ประกอบเพิ่มด้วย เครื่องเคียง ทั้งผัก และ ขนมปังกระเทียม

 

2. เซตเมนู ข้าวซี่โครงหมู บาร์บีคิว

เป็นเซต ที่ประกอบด้วย ข้าวขาวร้อน ๆ ซี่โครงหมู ที่ชุ่มช่ำ ไปด้วย ซอสบาร์บีคิว ประกอบเพิ่มด้วย เครื่องเคียง อย่างผักหลากหลายชนิด เช่น แครอท บล็อกโคลี่ เป็นต้น

 

3. เซตเมนู ข้าวสเต็ก คอหมูย่าง

เป็นเซต ที่ประกอบด้วย ข้าวขาวร้อน ๆ เสิร์ฟพร้อม สเต็กคอหมูย่าง หอม ๆ ประกอบเพิ่มด้วย เครื่องเคียง อย่างแครอท และ แตงกวา ปิดท้ายด้วย น้ำจิ้มสูตรเด็ด และ น้ำปลาพริก

 

4. เซตเมนู ข้าวสเต็ก ปลาแซลมอน

เป็นเซต เอาใจ สายแซลมอน ที่ประกอบด้วย ข้าวขาวร้อน ๆ กับ สเต๊กปลาแซลมอน ชิ้นใหญ่ ๆ ประกอบเพิ่มด้วย ผักสลัด หลายชนิด เช่น แครอท บล็อกโคลี่ มะเขือเทศ ผักกาดหอม เป็นต้น อีกทั้ง ยังมีน้ำสลัด และ ซอส ราดลงบน สเต๊กปลาแซลมอน

 

นอกจาก เซตเมนูอาหาร ที่ยกตัวอย่าง มาแล้ว ที่ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ก็ยังมี อาหาร อีกหลากหลาย เมนู และ หลากหลาย ประเภท ที่น่าทาน และ ราคา ที่เหมาะสม

 

บรรยากาศร้าน ก็ติดริม แม่น้ำเจ้าพระยา ที่คุณ สามารถพา ครอบครัว คนรัก หรือ แก๊งเพื่อน มาใช้เวลาแห่งความสุข และ อิ่มอร่อยไปด้วยกัน หากใคร ที่สนใจ เติมเต็มความสุข ด้วยมื้ออาหาร ก็อย่าลืม แวะมาที่ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ด้วยนะคะ

 

ที่ตั้ง : 49/1 ถนน พระสุเมรุ แขวง ชนะสงคราม เขต พระนคร จังหวัด กรุงเทพมหานคร 10200

โทร : 02-281-9918

มีบริการเดลิเวอรี่ สามารถสั่งอาหารออนไลน์ได้ที่ LINE : @cocochao

( บริการเดลิเวอรี่ของทางร้าน เฉพาะในระแวกใกล้เคียง สามารถสอบถามก่อนสั่งได้ค่ะ )

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา ปักหมุดไว้ได้เลย

โคโค่ เจ้าพระยา ร้านสวย บรรยากาศประทับใจ ต้องไปเช็คอินสักครั้ง

Created : 09-03-2023

บทความที่น่าสนใจ

โคโค่เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ร้านอาหารพักกลางวัน ระแวกถนนพระอาทิตย์

อาหาร กัญชา วิว แม่น้ำเจ้าพระยา