โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา ปักหมุดไว้ได้เลย
Share : facebook line twitter messenger

โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา ปักหมุดไว้ได้เลย

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



ร้านอาหารมีมากมายก็จริง แต่จะเลือกที่ไหน นั้นก็ไม่ใช่เรื่องยากเลย แค่คุณเลือก โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา ปักหมุดไว้ได้เลย

 

เอ จะดีแค่กันไหน ? ถ้าหากได้ ทานอาหารอร่อย ๆ ที่ควบคู่ไป กับการชมวิวสวย ๆ ของแม่น้ำเจ้าพระยา แค่คิดภาพ ก็ฟินสุด ๆ แล้ว วันนี้ เราจึงขอแนะนำ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา 2566 นี้เลย ที่คุณพลาดไม่ได้ เพราะว่า บรรยากาศดีมาก อิ่มอร่อย กับหลากหลายเมนู ที่มาฝากทุก ๆ คนกัน บอกเลยว่า ต้องมา เช็กอินกันที่ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ได้เลย รับรองว่าวิวดี บรรยากาศเริ่ดมาก ๆ และอาหารรสชาติ ก็อร่อยไม่แพ้กันแน่นอน

 

 

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) เป็นร้านอาหาร ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร้านอาหารไทย สไตล์ซีฟู้ด นอกจากนี้ ยังมีอาหารนานาชาติ อีกหลากหลายสัญชาติ อาหารสไตล์วีแกน มังสวิรัติ หรือ อาหารจากกัญชา ก็มีบริการ เป็นร้านอาหาร ที่ตั้งอยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศดีมีวิวสวย ๆ ของสะพานพระราม 8 ให้ชมกันแบบ 360 องศา ตัวร้านกว้างขวาง ปลอดโปร่ง โล่งสบาย มีโซนที่นั่งทั้ง Indoor และ Outdoor สำหรับเมนูอาหาร ก็จะเป็นอาหารสไตล์ไทย และอาหารนานาชาติด้วย โดยทางร้านของเรา นั้นจะเลือกใช้วัตถุดิบสด ใหม่ มาผ่านขั้นตอนการทำ และการปรุงรส อย่างพิถีพิถัน จากสุดยอดเชฟของเรา เพื่อให้ได้รสชาติ ที่ถูกปาก ถูกใจ ในราคาสุดคุ้มค่า เริ่มต้นเพียงหลักร้อยเท่านั้น

 

 

 

หรือว่า อยากจะมาทานเบเกอรี่ พร้อมเครื่องดื่มชิล ๆ ตอนกลางวัน ก็ปังไม่ไหว เครื่องดื่มเพียบ อยากดื่มแบบไหน สไตล์ที่ใช่คุณ ก็ขอให้บอก ส่วนเย็น ๆ ก็มาชิล นั่งฟิน ๆ จิบเบียร์ได้ด้วยนะคะ รับรองเลยว่า ติดใจแน่นอน

 

มาดูเมนูอาหารจาก โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )  ที่เราอยากแนะนำก่อนเลยค่ะ ว้าวแน่นอน

 

1. เมนูยำถั่วพู โคโค่ เจ้าพระยา

นี่ถือเป็นเมนูยำถั่วพู เป็นภูมิปัญญา ของคนโบราณ ในการกินผักให้อร่อย เป็นยำที่มีรสชาติกลมกล่อม ใกล้เคียงกับ สลัดผัก ของชาวตะวันตก โดยการนำ ถั่วพู ซึ่งถือเป็น ผักรสจืด มาปรุงรสด้วย น้ำพริกเผา กะทิสด ปรุงรสเปรี้ยว หวาน เพิ่มความอร่อยด้วย กุ้งสด และ หมูสับ นับเป็นอาหาร ที่ขึ้นชื่อ อีกจานหนึ่งของทางร้าน

 

2. แกงจืดวุ้นเส้นเต้าหู้หมูสับ เห็นแค่ชื่อ คุณคงคิดว่าต้องเป็นแกงจืดที่ธรรมดาทั่วๆไปอย่างแน่นอน แต่ขอบอกเลยว่าไม่ได้เป็นแบบนั้น เพราะแกงจืดที่ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ใส่กระเทียมเจียว ทำให้หอมกระเทียมเจียวมาก แถมรสชาติน้ำซุปต้มจืด ยังพอดี สามารถซดน้ำซุปได้ ไม่จำเป็นต้องทานคู่กับข้าวเลย

 

3. เมนูยำสามกรอบ โคโค่ เจ้าพระยา

เมนูยำสไตล์ไทย ๆ ที่โดดเด่น ด้วย เนื้อสัมผัส ของ ส่วนประกอบหลัก ที่ถูกนำไป ทอดจนกรอบ ซึ่งได้แก่ ปลาหมึกแห้ง กระเพาะปลา เม็ดมะม่วงหิมพานต์ และ กุ้งแห้ง ยำครบรส เน้นปรุงรสชาติ ออกเปรี้ยว ๆ หวาน ๆ ที่ทานง่าย ให้รับประทานทันที เพื่อให้ได้ ความกรอบ ที่สดใหม่จริง ๆ

 

 

 

ประทับใจ ไม่มีผิดหวัง หากคุณเลือก ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) วิวสวยร้านอาหารเหมาะสมกับราคา เหมาะจะพาครอบครัว คนรักหรือเพื่อนมาทานอาหารด้วยกัน ร้านให้บรรยากาศเป็นกันเอง สบาย ๆ เหมาะสำหรับการพักผ่อนเป็นที่สุด เรามี เมนู อีกมากมาย ที่ได้ยกตัวอย่างข้างตันนี้ เป็นเพียงบางส่วนเท่านั้น ทางร้านของเรา ก็ยังมี เมนูอาหาร อีกมากมาย ที่รอ ลูกค้าทุก ๆ ท่าน เข้ามาทานที่ ร้าน หรือ จะสั่งแบบ เดลิเวอรี่ ก็ได้ เพียงแอดไลน์ได้ที่ได้ที่ LINE : @cocochao อาหาร แบบ delivery ก็ส่งตรง ไปถึงหน้าบ้านคุณ กันเลยทีเดียว ให้คุณได้เพลิดเพลิน กับ อาหาร เลิศรส กับมื้อพิเศษ ได้ง่าย ๆ ที่บ้านได้ด้วยค่ะ

 

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

ที่ตั้ง : 49/1 ถนนพระสุเมรุ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โทร : 02 281 991, 065 938 1456

เวลาที่ให้บริการ : เปิดทุกวัน จันทร์ – อาทิตย์ เวลา 10:00 – 00:00 น.

Line : @cocochao

 

 

 

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารบรรยากาศน่ารัก ๆ ที่ควรพาคนรู้ใจไปเดท

โคโค่ เจ้าพระยา เสิร์ฟเมนูกัญชา อร่อยเด็ด สุขภาพดีเพื่อคุณ

Created : 02-03-2023

บทความที่น่าสนใจ

ดินเนอร์สุดพิเศษ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ โคโค่ เจ้าพระยา

ถนนพระอาทิตย์ ย่านอาหารอร่อย บรรยากาศดี