โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ร้านอาหารวิวดี เหมาะแก่การเดทช่วง วาเลนไทน์
Share : facebook line twitter messenger

โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ร้านอาหารวิวดี เหมาะแก่การเดทช่วง วาเลนไทน์

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากทานอาหาร หลากหลายสัญชาติ หลากหลายสไตล์ แถวถนนพระอาทิตย์ เราขอแนะนำ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ร้านอาหารแถวถนนพระอาทิตย์ วิวดีเหมาะแก่การเดทช่วง วาเลนไทน์ นี้

 

โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ตั้งอยู่บนถนนพระอาทิตย์ ใกล้ ๆ กับป้อมพระสุเมรุ ตัวร้าน อยู่ติด ริมแม่น้ำเจ้าพระยา สามารถมองเห็นวิวของ สะพานพระราม 8 ได้ มีที่นั่งทั้งแบบ นั่งทานในร้าน ( In Door ) และ นอกร้าน ( Out Door ) หากมาช่วงเย็น ๆ ก็จะได้รับประทานอาหาร พร้อมกับนั่งชมวิวพระอาทิตย์ตก ดูแสงไฟยามค่ำคืน โรแมนติกสุด ๆ ไปเลย ทางร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophray ) ก็มีเมนูอาหารมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเมนูข้าว เมนูเส้น ผัด ทอด แกง ย่าง มีทั้งของคาว ของหวาน ในส่วนของคาเฟ่ และ ขนม เครื่องดื่มของทาง โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophray ) ก็มีให้เลือก เยอะแยะมากมาย แถมราคาไม่แรงด้วย ใครสายคาเฟ่ ถ่ายรูปชิค ๆ ขนม นม กาแฟ ต้องถูกใจไม่แพ้ คนที่มาทานอาหาร กันเลยทีเดียว

 

โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ยังมีเมนู สำหรับ สายลุย หรือ สายกิน ชิมรสชาติ ที่จะเป็นเมนู ที่เป็น ซิกเนเจอร์ ( Signature ) ของร้าน ที่น่าทาน และ รับลองความอร่อย นั้นก็ คือ พิซซ่า ( Pizza ) ที่จะมีให้เรา เลือกหน้า พิซซ่า ( Pizza ) ที่หลากหลาย ราคาก็ไม่แพง จนเกินไป พิซซ่า ( Pizza ) ทางร้านนั้น เราขอแนะนำ ถ้าใคร ชอบอาหารสาย ทะเล แล้วละก็ ไม่ควรพลาด เมนู พิซซ่าซีฟู้ดส์ ( Pizza Seafood ) ที่จะมี ราคา อยู่ที่ประมาณ 390 บาท พิซซ่าสโมคแซลมอน ( Pizza Smoked Salmon ) 350 บาท และ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ยังมี เมนู ที่ผสมผสาน ระหว่าง อาหารไทย กับ อาหารอิตาลี ที่ได้ มีเมนู พิซซ่าแกงเขียวหวานไก่ ราคาเพียง 280 บาท ออกมา ด้วยรสชาติที่ลงตัว รับลองว่า ไม่ควรพลาดอย่างแน่นอน

 

 

หากเพื่อน ๆ คนไหนที่เที่ยวมาเหนื่อย ๆ แล้วอยากหาร้านอาหารดี ๆ อร่อย ๆ มีหลากหลายเมนู หลากหลายสไตล์ เราขอแนะนำ โคโค่เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ร้านอาหารติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา มีทั้ง อาหารไทย อาหารอิตาเลี่ยน ของทานเล่น ของว่าง ขนมหวาน เครื่องดื่ม ชา กาแฟ แอลกอฮอลล์ อาหารฟิวชั่น และ อีกเยอะแยะมากมาย หากเพื่อน ๆ สนใจ อยากลองเดินทางมาทาน หรือ สั่งเดลิเวอรี่ แล้วนั่งรออาหารส่งตรงถึงบ้าน ก็สามารถเข้ามาที่หน้าร้าน หรือ แอดเพื่อนในไลน์ เพื่อสั่งอาหารจากทาง โคโค่เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ได้เลยค่ะ

 

 

โคโค่เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya )

ที่อยู่ : 49/1 ถนน พระสุเมรุ แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โทร : 02-281-9918

มีบริการเดลิเวอรี่ สามารถสั่งอาหารออนไลน์ได้ที่ LINE : @cocochao

( บริการเดลิเวอรี่ของทางร้าน เฉพาะในระแวกใกล้เคียง สามารถสอบถามก่อนสั่งได้ค่ะ )

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

แนะนำ อาหารอิตาเลียน ของ โคโค่เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya )

แนะนำ เค้ก ในส่วน คาเฟ่ ของ โคโค่เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya )

 

Created : 11-02-2022

บทความที่น่าสนใจ

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา วิวสวย ที่น่าลิ้มลอง

ดินเนอร์มื้อพิเศษ บรรยากาศโรแมนติก ร้านอาหารโคโค่ เจ้าพระยา