ร้านอาหารราคาไม่แพง กรุงเทพฯ ต้องร้านอาหารโคโค่ เจ้าพระยา
Share : facebook line twitter messenger

ร้านอาหารราคาไม่แพง กรุงเทพฯ ต้องร้านอาหารโคโค่ เจ้าพระยา

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



ร้านอาหารราคาไม่แพง กรุงเทพฯ ต้องร้านอาหารโคโค่ เจ้าพระยา ที่เป็นร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา ราคาไม่แพง อร่อยบอกต่อ ลองแล้วจะติดใจ หลากหลายเมนูอาหาร พร้อมเสิร์ฟทุกวัน

 

 

 

ย่านถนนพระอาทิตย์ ถือเป็นย่านเมืองเก่ายอดฮิต บรรยากาศสบายๆ รายล้อมไปด้วยตึกเก่าๆ ที่มากมายไปด้วย ร้านอาหารอร่อยๆ ที่คุณได้มาลองทาน ยังไงเสีย ก็ติดใจ พากันกลับมาซ้ำแน่นอน และวันนี้ เราจะมาแนะนำ ร้านอาหาร ที่คุณมองข้ามไม่ได้ พลาดแล้วจะเสียใจ นั่นคือ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ที่ตั้งอยู่บนถนนพระอาทิตย์ ติดกับ สวนสันติชัยปราการ ถือเป็น Hidden Gem ก็ว่าได้ และที่พลาดไม่ได้ เพราะร้านของเรา ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ชมวิวแม่น้ำสวยๆ ถ่ายภาพเก๋ๆ โดยมีฉากหลังสุดปัง เป็นพระสะพานพระราม 8 ด้วยนะ ถ่ายภาพอัปลงโซเชียล คนกดไลค์เยอะแน่นอน

 

เมนูต้มยำกุ้งมะพร้าวอ่อน

เป็นเมนูหลัก เก๋ไก๋สไตล์ไทย ที่ใครมาก็ต้องสั่ง ถือเป็นเมนูหลัก ที่ต้องมี ในโต๊ะอาหาร เลยทีเดียว ด้วยความที่ น้ำซุปมีความเข้มข้น เครื่องแกงต้มยำจัดจ้าน ถึงใจ ให้ความเผ็ด เปรี้ยว หวานเค็ม กำลังดี กลิ่นหอม ชวนให้น้ำลายสอ กุ้งตัวโต เนื้อเด้ง และยังมีมะพร้าวอ่อน ที่จะช่วยทำให้ รสชาติอาหาร ออกมีความละมุนลิ้นมากขึ้น ให้ความอร่อย ประทับใจ จนลืมไม่ลงเลยแหละ

 

เมนูโคโค่ เชฟสลัด

อีกเมนูเรียกน้ำย่อย สไตล์ฟิวชั่น ที่ไม่ว่าใครที่มาถึง ก็ต้องสั่งเมนูนี้มาลอง โดยเป็น สลัดสูตรพิเศษ ของทางร้านเรานั่นเอง มีกุ้งทอดตัวใหญ่ ๆ จัดเรียงอย่างสวยงาม ผักสลัดสด กรอบ ทานแล้วสดชื่น น้ำสลัด ที่มีส่วนผสมของ น้ำมันมะพร้าว รสชาติหอมหวาน ของ มะพร้าว ที่เข้ากันอย่างลงตัว ทานคู่กับ ผักสลัดและกุ้ง สายรักสุขภาพไม่ควรพลาด

 

เมนูยำเนื้อวากิวย่าง + กัญชา

ยำเนื้อวากิวย่าง กับ เครื่องแน่นๆ ผักเสิร์ฟไม่อั้น เคล็ดลับ นั่นคือ ย่างเนื้อวากิว ให้สุดปานกลาง หมักให้นุ่ม ๆ มีไขมันแทรกอยู่นิด ๆ เพื่อเพิ่ม ความชุ่มช่ำให้เนื้อ ทำให้ กินเนื้อย่าง ได้อร่อยมากยิ่งขึ้น และ น้ำยำรสแซ่บ เปรี้ยวเผ็ดตามชอบ และ ที่ขาดไม่ได้ ก็คือเรานำ ใบกัญชา มาผสมด้วย ใครที่กำลังมองหาเมนูกับแกล้ม หรือทานเป็น เมนูอาหารหลัก กินกันในครอบครัว หรือ กับเพื่อน ๆ ลองมาทานกัน

 

โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ถือได้ว่าเป็น ร้านอาหาร 2023 หากคุณที่กำลังจะชวนแฟน ชวนเพื่อน หรือจะพาครอบครัวออกมา เพื่อทานอาหารอร่อยๆ แนะนำ ว่าไปนั่งชิลร้านอาหาร มองวิว ริมแม่น้ำเจ้าพระยา สวยๆ บรรยากาศสุดปัง เห็นสะพานพระราม 8 แบบชัดๆ แนะนำจริงๆ คุณต้องห้ามพลาดเลยค่ะ เพราะว่า เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ริมแม่น้ำเจ้าพระยา สุดโรแมนติก ที่คุณต้องไปลองสักครั้งในชีวิต บอกเลยว่า ในร้านของเราบรรยากาศดีต่อใจ รับรองว่าจะต้องถูกใจคนพิเศษมากๆ ในมื้อพิเศษๆ แบบนี้แน่นอน เชื่อว่ามื้ออาหารนี้แหละ ที่จะทำให้ เป็นวันพิเศษของคุณได้อีกวันเลยค่ะ

 

โดยทาง ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ก็ยังมี เมนูอาหาร อีกมากมาย ที่เรารอคุณลูกค้า เข้ามาทานที่ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) หรือว่าคุณ ต้องการจะสั่งแบบ เดลิเวอรี่ ก็ได้ เพียงแอดไลน์ได้ที่ได้ที่ LINE : @cocochao อาหาร แบบ delivery ก็ส่งตรง ไปถึงหน้าบ้านคุณ เลยทีเดียว ให้คุณได้เพลิดเพลิน กับ อาหาร เลิศรส กับมื้อพิเศษ ได้ง่าย ๆ ที่บ้านได้ด้วยค่ะ

 

สุดท้ายนี้ค่ะ ถ้าหากว่าคุณได้มาทานอาหารที่  ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ช่วงเย็นๆ ก็นั่งชิล จิบเครื่องดื่มเย็นๆ กันต่อได้เลย แต่ถ้ายังไม่หนำใจ คุณเองก็สามารถ เดินไป ข้าวสาร เพื่อแฮงค์เอาท์ กันต่อได้ง่ายมาก ๆ เลยนะ เดินไปไม่ถึง 10 นาที โอ้โห สะดวกสบายกว่านี้ ก็หายากแล้วนะ ขอแนะนำเลยค่ะ ว่ามาร้าน  ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ของเรา ยังไงก็ไม่มีทางผิดหวัง มาซ้ำแน่นอนเชื่อเลย

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

แวะดื่ม กาแฟ ชมวิวแม่น้ำ ที่ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา

ดินเนอร์โรแมนติก ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ โคโค่ เจ้าพระยา

Created : 19-05-2023

บทความที่น่าสนใจ

กาแฟ ใน โคโค่ เจ้าพระยา มีอะไรน่าทานบ้าง

อยากจัด งานวันเกิด ต้องที่นี่เลย โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )