โคโค่ เจ้าพระยา ร้านดัง ถนนพระอาทิตย์ ที่ไม่ควรมองข้าม
Share : facebook line twitter messenger

โคโค่ เจ้าพระยา ร้านดัง ถนนพระอาทิตย์ ที่ไม่ควรมองข้าม

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



อิ่ม ฟิน ทานอาหาร กันให้พุงกาง ต้องห้ามพลาด ร้านนี้เลย ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ร้านดัง ถนนพระอาทิตย์ ที่ไม่ควรมองข้าม ได้ทานแล้ว มาซ้ำแน่นอน

 

 

 

ย่านถนนพระอาทิตย์ เป็นย่านเมืองเก่ายอดฮิต ที่มากมายไปด้วย ร้านอาหารอร่อย ๆ ที่ได้มาลองทาน ยังไงเสีย ก็ติดใจ พากันกลับมาซ้ำแน่นอน และวันนี้ เราจะมาแนะนำ ร้านอาหาร ที่คุณมองข้ามไม่ได้ พลาดแล้วจะเสียใจ นั่นคือ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ที่ตั้งอยู่บนถนนพระอาทิตย์ ติดกับ สวนสันติชัยปราการ และที่พลาดไม่ได้ เพราะร้านของเรา ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ชมวิวแม่น้ำสวยๆ ถ่ายภาพเก๋ๆ โดยมีฉากหลัง เป็นพระสะพานพระราม 8 ด้วยนะ ว้าวเลยแหละ

 

ต้มยำกุ้งมะพร้าวอ่อน

เป็นเมนูหลัก แบบไทย ๆ ที่ใครก็ต้องสั่ง ถือเป็นเมนูหลัก ที่ต้องมี ในโต๊ะอาหาร เลยทีเดียว ด้วยความที่ น้ำซุปมีความเข้มข้น เครื่องแกงต้มยำจัดจ้าน ถึงใจ ให้ความเผ็ด เปรี้ยว หวานเค็ม กำลังดี กลิ่นหอม ชวนให้น้ำลายสอ กุ้งตัวโต เนื้อเด้ง แล ะมะพร้าวอ่อน ที่จะช่วยทำให้ รสชาติมีความละมุนลิ้น มากขึ้น ให้ความอร่อย จนลืมไม่ลงเลยแหละ

 

โคโค่ เชฟสลัด

อีกเมนูเรียกน้ำย่อย สไตล์ฟิวชั่น ที่ไม่ว่าใครที่มาถึง ก็ต้องสั่งเมนูนี้มาลอง โดยเป็น สลัดสูตรพิเศษ ของทางร้านเรานั่นเอง มีกุ้งทอดตัวใหญ่ ๆ จัดเรียงอย่างสวยงาม ผักสลัดสด กรอบ ทานแล้วสดชื่น น้ำสลัด ที่มีส่วนผสมของ น้ำมันมะพร้าว รสชาติหอมหวาน ของ มะพร้าว เข้ากันอย่างลงตัว กับ ผักสลัดและกุ้ง สายรักสุขภาพไม่ควรพลาด

 

ยำเนื้อวากิวย่าง + กัญชา

ยำเนื้อวากิวย่าง กับ เครื่องแน่น ๆ ผักไม่อั้น เคล็ดลับ นั่นคือ ย่างเนื้อวากิว ให้สุดปานกลาง หมักให้นุ่ม ๆ มีไขมันแทรกอยู่นิด ๆ เพื่อเพิ่ม ความชุ่มช่ำให้เนื้อ ทำให้ กินเนื้อย่าง ได้อร่อยมากยิ่งขึ้น และ น้ำยำรสแซ่บ เปรี้ยวเผ็ดตามชอบ และ ที่ขาดไม่ได้ ก็คือ ใบกัญชา ใครที่กำลังมองหาเมนูกับแกล้ม หรือทานเป็น เมนูอาหารหลัก กินกันในครอบครัว หรือ กับเพื่อน ๆ ลองมาทานกัน

 

ประทับใจ บริการอย่างดีเลิศ ไม่มีผิดหวังจริง ๆ หากคุณเลือก ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) วิวสวย บรรยากาศสบาย ๆ ร้านอาหารนั้น ก็มีเมนูอาหาร และยังเหมาะสม คุณภาพเกินราคา เหมาะจะพาครอบครัว คนรักหรือเพื่อนมาทานอาหารด้วยกัน ร้านให้บรรยากาศเป็นกันเอง สบาย ๆ เหมาะสำหรับการพักผ่อนเป็นที่สุด เรามี เมนู อีกมากมาย ที่ได้ยกตัวอย่างข้างตันนี้ เป็นเพียงบางส่วนเท่านั้น

 

โดยทาง ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ก็ยังมี เมนูอาหาร อีกมากมาย ที่รอ ลูกค้าทุก ๆ ท่าน เข้ามาทานที่ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) หรือว่าคุณ ต้องการจะสั่งแบบ เดลิเวอรี่ ก็ได้ เพียงแอดไลน์ได้ที่ได้ที่ LINE : @cocochao อาหาร แบบ delivery ก็ส่งตรง ไปถึงหน้าบ้านคุณ เลยทีเดียว ให้คุณได้เพลิดเพลิน กับ อาหาร เลิศรส กับมื้อพิเศษ ได้ง่าย ๆ ที่บ้านได้ด้วยค่ะ

 

สุดท้ายนี้ค่ะ ถ้าหากว่าคุณ มาทานอาหารที่  ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ช่วงเย็นๆ ก็นั่งชิล จิบเครื่องดื่มเย็นๆ กันต่อได้เลย แต่ถ้ายังไม่หนำใจ คุณเองก็สามารถ เดินไป ข้าวสาร เพื่อแฮงค์เอาท์ กันต่อได้ง่ายมาก ๆ เลยนะ เดินไปไม่ถึง 10 นาที โอ้โห สะดวกสบายกว่านี้ ก็หายากแล้วนะ ขอแนะนำเลยค่ะ ว่ามาร้าน  ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ของเรา ยังไงก็ไม่ผิดหวัง

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

เวลาให้บริการ : เปิดทุกวัน จันทร์ – อาทิตย์ เวลา 10:00 – 00:00 น.

Line : @cocochao

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา ปักหมุดไว้ได้เลย

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอร่อย ย่านข้าวสาร ราคาไม่แรง

 

Created : 17-03-2023

บทความที่น่าสนใจ

สารพัดเมนูอาหารสุดอร่อยที่ โคโค่ เจ้าพระยา ที่คุณต้องมาลอง

ส่วนผสมชั้นเลิศสำหรับ เมนูคาโบนาร่า ที่ร้านโคโค่ เจ้าพระยา