ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา กับ เมนูอาหาร ที่หลายคนชื่นชอบ
Share : facebook line twitter messenger

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา กับ เมนูอาหาร ที่หลายคนชื่นชอบ

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



สำหรับใคร ที่กำลังมองหา ร้านอาหาร บรรยากาศดี ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา อาหารอร่อย วันนี้บทความ ของเรา จะมาแนะนำ ร้านอาหารขึ้นชื่อ มีเมนูอาหาร ที่หลากหลาย ที่หลาย ๆ คนชื่นชอบ อย่าง โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) นั่นเอง

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา กับ เมนูอาหาร ที่หลายคนชื่นชอบ

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) หรือที่ หลาย ๆ คน อาจจะรู้จักว่าเป็น ร้านคาเฟ่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ต้องบอกเลยว่า มี วิวสุดสวยข้าง แม่น้ำเจ้าพระยา ถ้ายิ่งเป็นตอนเย็น ๆ เราพูดได้เลยว่า สวยกว่า ตอนเช้า อย่างแน่นอน กับบรรยากาศสุดฟิน ที่พร้อมให้ทุกคน มารับประทานอาหาร และ ต้องบอกเลยว่า เหมาะมาก ๆ สำหรับทุก ครอบครัว และ สายคนที่ชอบ รับประทานอาหาร ที่อร่อย ที่รวมไปถึง คู่รัก เพื่อน ที่ต้องการ สถานที่โรแมนติก ๆ กับ อาหารของร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ที่มี หลากหลายเมนู ที่พร้อมเสิร์ฟ ให้กลุ่มลูกค้า ทุกท่าน โดยร้านจะเป็น คาเฟ่ ติดแม่น้ำเจ้าพระยา อยู่บน ถนนพระอาทิตย์ ใกล้ท่าเรือพระอาทิตย์ และ สำหรับใครที่ อยากนั่งเรือไป ก็สามารถไปได้ เช่นเดียวกัน ต้องบอกเลยว่า ได้ชม ทั้งวิว ทั้งแม่น้ำเจ้าพระยา และ สะพานพระราม 8 ที่ทอดยาวข้ามแม่น้ำ ต้องบอกเลยว่า บรรยากาศฟินสุด ๆ อย่างแน่นอน ดังนั้นมาดู ที่ เมนูอาหาร ที่หลาย ๆ คนชื่นชอบ ว่าจะมี เมนู อะไรบ้าง มาดูกัน

 

เมนู ต้มยำกุ้งมะพร้าวอ่อน

ถ้าจะให้พูดถึง เมนูแซ่บ ๆ เปรี้ยวถึงใจ รสชาติจัดจ้าน แล้วละก็ คงขาดเมนูนี้ ไปไม่ได้ นั้นก็คือ เมนู ต้มยำกุ้งมะพร้าวอ่อน ที่ต้องบอกเลยว่า เราอยากแนะนำ ถ้าได้ไป โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ต้องไปรับประทาน เมนูนี้ให้ได้ เพราะ รสชาติอร่อย แถมยังเป็น เมนูเอกลักษณ์ ของ อาหารไทย ที่ทุกร้าน ในกรุงเทพฯ ต้องมี อย่างแน่นอน แต่รสความอร่อย ของที่นี่  ไม่เหมือนที่อื่น ๆ อย่างแน่นอน เพราะด้วย ความเข้มข้น ของตัว กุ้ง กับเนื้อมะพร้าว ที่รวมไปถึง เครื่องปรุงรส ด้วยรสชาติที่จัดจ้านถึงใจ น้ำซุปเข้มข้น หอมกลิ่นเครื่องแกง และ รสเผ็ดเปรี้ยว ที่คนชอบรสจัดต้องชอบ อย่างแน่นอน มาพร้อมกับ เนื้อมะพร้าวอ่อน ๆ  หวานมัน ๆ นิ่มอร่อย จนอาจทำให้เรา หยุดไม่อยู่

 

เมนู ผัดไทยกุ้งสด

มาถึง เมนูเส้น กันบาง อย่างคนที่ชอบ รับประทาน ผัดไทย เราอยากจะแนะนำ ผัดไทยกุ้งสด อาหารไทย ที่ทั้งคนไทย และ ชาวต่างชาติ ชื่นชอบ อย่างมาก และ เป็นที่รู้จัก เพราะว่า รับประทานง่าย รสชาติไม่จัด ทำให้คนไทย และ คนต่างชาติ ที่ไม่ทานรสจัด ก็สามารถทานได้ และ สำหรับ กุ้งที่ใช้ ต้องบอกเลยว่า สดเป็นอย่างมาก สำหรับใคร ที่ได้ไป ถนนพระอาทิยต์ ก็อย่าลืมไป ลองชิม ผัดไทยกุ้งสด ของทางร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) กันนะ รับรองว่าติดใจ แน่นอน

 

เมนู ปลากะพงลุยสวน สูตรโบราณ

มาถึงเมนู ที่ต้องบอกเลยว่า ใคร ๆก็ต้องชื่นชอบ อย่างแน่นอน นั้นก็คือ ปลากะพงลุยสวน สูตรโบราณ ที่จะนำ ปลากะพงทอดกรอบ ๆ ตัวโต พร้อมกับ การราดมาด้วย เครื่องสมุนไพรแน่น ๆ ที่เป็น สูตรโบราณ เป็นสูตรพิเศษ ที่ส่งมารุ่นสู่รุ่น ที่พร้อมจะให้คุณ ได้ลองรับประทาน และ มอบความอร่อย จากอดีตสู่ปัจจุบัน แฝงไปด้วย ความเผ็ด เปรี้ยวของเครื่อง สำหรับ น้ำราดปลา เนื้อปลากรอบ ๆ อร่อย เนื้อแน่น แนะนำให้ ทานคู่กันระหว่างเนื้อปลา และ เครื่องสมุนไพร รับรองว่า ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ซึ่งมีให้คุณ ได้ลองแล้ว ที่ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) นั้นเอง

 

นี้ก็คือ เมนูอาหาร บางส่วน ที่เราเอามาแนะนำ แต่เราต้องบอกก่อนว่า ยังมีอีก หลากหลายเมนู ที่เราไม่ได้เอามาพูดถึง เพราะมันเยอะมาก เอาเป็นว่าคุณ ต้องไปลอง ด้วยตัวเอง และสำหรับ สายดื่ม ทางร้านก็มี ไม่ว่าจะเป็น ชา กาแฟ หรือ แอลกอฮอล์ ต้องบอกเลยว่า สำหรับ สายถ่ายรูป ก็ไม่ควรพลาด เพราะ วิวติดแม่น้ำเจ้าพระยา มองเห็น สะพานพระราม 8 บรรยากาศดี ต้อง ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

กินลมชมสะพาน บรรยากาศดีๆ ที่ โคโค่ เจ้าพระยา

อาหารอร่อย วิวสวยริมเจ้าพระยา กับ โคโค่ เจ้าพระยา

Created : 12-01-2023

บทความที่น่าสนใจ

ยำสุดแซ่บ สารพัด ยำอร่อย ที่ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya )

เที่ยวรอบกรุง พร้อมกินมื้อค่ำที่ โคโค่ เจ้าพระยา