อาหารอร่อย วิวสวยริมเจ้าพระยา กับ โคโค่ เจ้าพระยา
Share : facebook line twitter messenger

อาหารอร่อย วิวสวยริมเจ้าพระยา กับ โคโค่ เจ้าพระยา

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา อย่างที่รู้กันว่ามีมากมายหลายร้าน โคโค่ เจ้าพระยา COCO Chaophraya ก็เป็นหนึ่งในนั้น โดยเราเป็นร้านอาหารที่มีอาหารมากมาย หลากหลาย ทั้งคาว และหวาน ทั้งเครื่องดื่ม และขนมก็มีหลายเมนู ด้วยเช่นกัน

อาหารอร่อย วิวสวยริมเจ้าพระยา กับ โคโค่เจ้าพระยา

โคโค่ เจ้าพระยา COCO Chaophraya ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา ให้บริการ Food Delivery เป็นบริการส่งอาหารออนไลน์เพื่อสนับสนุนการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 ( COVID 19 ) โคโค่ เจ้าพระยา COCO Chaophraya ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา มีโปรโมชั่น ทุกเมนู ทั้งอาหาร และเครื่องดื่ม ทั้งเมนูปกติ และเมนูกัญชา โดยมีค่าบริการจัดส่งทางไกลตามระยะทาง จะสั่งอาหารล่วงหน้า เดลิเวอรี่ สั่งผ่านไลน์ : https://lin.ee/lGL4BtT หรือแอดไลน์ @cocochao หรือโทร 022819918

 

โคโค่ เจ้าพระยา COCO Chaophraya ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา หลากหลายเมนู ราคาถูก อร่อย และหลากหลายเมนู ทั้งต้ม ผัด แกง ทอด ตุ๋น นึ่ง อบ รวมถึงของทานเล่น อาหารกล่อง ขนม ของหวาน อาหารกล่อง หรือ Lunch Box ที่คัดสรรมาใหม่ล่าสุด ปรุงอาหารแต่ละมื้อ ห่างไกลจาก โควิด 19 (Covid 19) แน่นอน ด้วยอาหารที่ได้มาตรฐานสุขอนามัย

 

โคโค่ เจ้าพระยา COCO Chaophraya กับเรื่องยุ่งยากในการปรุง และปรุงอาหารให้ได้มาตรฐานถูกสุขลักษณะ ทั้งอาหารคาว หวาน ของว่าง ทุกเมนู ห่างไกลจากโควิด 19 ( Covid 19 ) Delivery และ Dining One Stop Service อิ่มอร่อยกับเมนูหลากหลายที่ โคโค่ เจ้าพระยา โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้า พระยาเดลิเวอรี่

 

อร่อยได้ง่าย ๆ กับ โคโค่เจ้าพระยา

โคโค่ เจ้าพระยา COCO Chaophraya ร้านอาหารริมแม่น้ำ เจ้าพระยา มีบริการออนไลน์ ซื้ออาหาร สั่งอาหารออนไลน์ แล้วส่งด่วน โดยทำตามขั้นตอนต่อไปนี้

1. เลือกซื้อสินค้าจากร้าน Coco Chao Phraya ได้ที่ www.cocochaophraya.com หรือ สั่งซื้อผ่าน Line: https://lin.ee/lGL4BtT หรือ Add Line @cocochao แล้วเลือกสินค้า ผ่านปุ่ม Add to car

2. ตรวจสอบสินค้าในตะกร้า เพิ่ม ลด ยกเลิก สินค้าในหน้านี้

3. ระบุรายละเอียดของคุณ ป้อนคำสั่งซื้อของคุณ แล้วคลิก ยืนยันการสั่งซื้อ

4. เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับ เพื่อสอบถามการจัดส่ง

5. จัดส่งให้ลูกค้า ที่มารับอาหาร

 

ทำไมถึงสั่งอาหาร กับ โคโค่เจ้าพระยา COCO Chaophraya

1. เมนูอาหาร หลากหลาย มากมาย

โคโค่เจ้าพระยา COCO Chaophraya ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่นำเสนออาหารไทยและอาหารนานาชาติหลากหลายเมนู อร่อยถูกใจ พร้อมทั้งเครื่องดื่ม และของหวานไว้ คอยบริการคุณ

 

2. แจ้งรายละเอียด และ ภาพสินค้าจริง

รูปภาพอาหารบนเว็บไซต์หรือในแอพสั่งอาหาร นี่คืออาหารของร้านเรา เมื่อสั่งแล้วจะได้อาหารตามภาพนี้

 

3. บริการจัดส่ง ที่รวดเร็ว

ในการสั่งอาหารออนไลน์ เดลิเวอรี่ ของเรา (Food Delivery) เมื่อลูกค้าสั่งจากเรา เราจะทำอาหารทันที และส่งตรงถึงมือลูกค้าโดยตรงแน่นอนและรวดเร็วกว่าและเรียลไทม์

 

4. การปรับปรุงมากมาย

โคโค่ เจ้าพระยา COCO Chaophraya โรงแรมติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา อัพเกรดมากมาย พร้อมให้ลูกค้าทุกท่านได้อิ่มอร่อย กับอาหารที่หลากหลายของเรา

 

ร้านอาหาร โคโค่เจ้าพระยา COCO Chaophraya ร้านอาหารริมแม่น้ำ เจ้าพระยา ตั้งอยู่ที่ 49/1 ถนน พระสุเมรุ แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200 หรือ โทรมาที่ 022819918 ได้ตลอดตามเวลาที่ร้านเปิดให้บริการ วันจันทร์ วันพฤหัสบดี : 10.00 – 22.00 น. และ วันศุกร์ - วันอาทิตย์ : 10.00 – 23.00 น. ใครที่อยากทานอาหาร อร่อย ๆ วิว สวย ๆ มาทานได้ที่ โคโค่เจ้าพระยา COCO Chaophraya ได้เลย

 

 

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

เลือกร้านอาหารทั้งที ต้องวิวสวย อาหารอร่อย แนะนำ โคโค่ เจ้าพระยา

อิ่มอร่อย ได้หลากหน้า กับ พิซซ่า ที่ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา

 

Created : 06-01-2023

บทความที่น่าสนใจ

โคโค่ เจ้าพระยา เอาใจสายยำ

แนะนำ ไอศกรีม อร่อยหลากหลาย ที่ โคโค่ เจ้าพระยา