ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอร่อย ย่านข้าวสาร ราคาไม่แรง
Share : facebook line twitter messenger

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอร่อย ย่านข้าวสาร ราคาไม่แรง

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



หากจะหาร้านอาหารอร่อยๆ ในกรุงเทพฯ ก็ไม่ใช่เรื่องยากเลย เราขอแนะนำ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ร้านอร่อย ย่านข้าวสาร ราคาไม่แรง เมนูหลากหลาย

 

 

ไม่ใช่เรื่องยากเลย ถ้าหากไม่รู้ จะไปทานอาหาร ร้านไหนดี? ร้านไหนอร่อย? ยิ่งแถวข้าวสาร พระอาทิตย์ ก็คงจะเลือกยาก ตัดสินใจไม่ถูก หรือไม่กล้าเสี่ยง ว่าเข้าไปแล้ว อาหารจะอร่อยไหม ต้องนี่เลย วันนี้ เราจึงอยากจะมาแนะนำ ให้ทุกๆ คน ได้รู้จัก ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ที่อยู่ในย่านนั้น ความพิเศษ ยังไม่หมดนะ เพราะว่า ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ของเรา นั้น อยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา นั่งทานอาหารชิลๆ วิวหลักล้านเลยแหละ บรรยากาศสุดว้าว ไม่อยากจะพูดมาก อยากให้คุณได้ลอง แวะมาทานอาหาร ที่ร้านของเราดูนะ รับรองเลย ว่ามาอีกแน่นอนค่ะ

 

 

 

ก่อนอื่น เราขอแนะนำเมนู ที่เรียกว่าเบา ๆ ละกัน แค่ลองอ่านดู ก็น้ำลานสอแน่นอนค่า อิอิ

 

เคสดิญ่าเบคอน ผักโขมกับชีส

เมนู เคสดิญ่า หรือว่า พิซซ่าสไตล์แม็กซิกัน ที่ห่อหุ้มด้วย แป้งที่หนานุ่ม แบบแป้งพับครึ่ง เสิร์ฟพร้อมกับ ไส้เบคอน และ ผักโขมอบชีส เป็นอาหารทานเล่น แต่ว่าแน่นท้องไม่น้อยเลย แบ่งความอร่อย เป็นคำ ๆ เพื่อให้ง่าย ต่อการรับประทาน โดยจะเสิร์ฟมากับ ซอส 2 แบบ ให้เลือกจิ้ม ทานกัน รับรองว่า แป้งนุ่มอร่อย ต้องมาลอง เมนูนี้กันนะ

 

เมนู ซี่โครงหมูบาร์บีคิวย่าง

สำหรับเมนูนี้ พบาดไม่ได้ กับ ซี่โครงหมูบาร์บีคิว ที่เสิร์ฟพร้อมกับ จานโต ที่ไม่ได้มี แค่จานที่โต แต่มาพร้อมกับ ซี่โครงหมูชิ้นใหญ่ ๆ เนื้อนุ่ม หอม ไม่เหนียว ติดกระดูก อย่างแน่นอน และ ซอสบาร์บีคิว ที่ไม่พูดถึง ไม่ได้แน่ ราดซอสมาแบบฉ่ำทั้งจาน ส่งกลิ่นหอม และ รสชาติเข้มข้น รับรอง อร่อยถูกปาก อย่างแน่นอน

 

เมนู ต้มยำกุ้งมะพร้าวอ่อน

เราขอแนะนำ ต้มยำกุ้งมะพร้าวอ่อน เมนูเอกลักษณ์ ของ อาหารไทย ที่ทุก ๆ ร้านใน กรุงเทพฯ ต้องมี อย่างแน่นอน แต่ รสความอร่อย ของที่นี่ ไม่ซ้ำใครแน่นอน นั่นเพราะ ปรุงรสด้วย รสชาติที่จัดจ้าน ถึงใจ น้ำซุปเข้มข้น หอมกลิ่นเครื่องแกง และ ให้รสเผ็ดเปรี้ยว ที่คนชอบรสจัด ต้องชอบแน่ ๆ และจุดเด่น ที่เสิร์ฟมาพร้อมกับ เนื้อมะพร้าวอ่อน หวาน มัน นิ่ม กลมกล่อม อร่อย ส่วนกุ้ง ของร้านตัวโต ๆ ทานเต็มปาก เต็มคำสุด ๆ อร่อยเด็ด ทานแล้วหยุดทานไม่ได้แน่นอน

 

ประทับใจ บริการอย่างดีเลิศ ไม่มีผิดหวังจริง ๆ หากคุณเลือก ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) วิวสวย บรรยากาศสบาย ๆ ร้านอาหารนั้น ก็มีเมนูอาหาร และยังเหมาะสม คุณภาพเกินราคา เหมาะจะพาครอบครัว คนรักหรือเพื่อนมาทานอาหารด้วยกัน ร้านให้บรรยากาศเป็นกันเอง สบาย ๆ เหมาะสำหรับการพักผ่อนเป็นที่สุด เรามี เมนู อีกมากมาย ที่ได้ยกตัวอย่างข้างตันนี้ เป็นเพียงบางส่วนเท่านั้น ทางร้านของเรา ก็ยังมี เมนูอาหาร อีกมากมาย ที่รอ ลูกค้าทุก ๆ ท่าน เข้ามาทานที่ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) หรือว่าคุณ ต้องการจะสั่งแบบ เดลิเวอรี่ ก็ได้ เพียงแอดไลน์ได้ที่ได้ที่ LINE : @cocochao อาหาร แบบ delivery ก็ส่งตรง ไปถึงหน้าบ้านคุณ เลยทีเดียว ให้คุณได้เพลิดเพลิน กับ อาหาร เลิศรส กับมื้อพิเศษ ได้ง่าย ๆ ที่บ้านได้ด้วยค่ะ

 

สุดท้ายนี้ ถ้าหากว่าคุณ มาทานอาหารที่  ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ช่วงเย็นๆ ก็นั่งชิล จิบเครื่องดื่มเย็นๆ กันต่อได้เลย แต่ถ้ายังไม่หนำใจ คุณเองก็สามารถ เดินไป ข้าวสาร เพื่อแฮงค์เอาท์ กันต่อได้ง่ายมาก ๆ เลยนะ เดินไปไม่ถึง 10 นาที โอ้โห สะดวกสบายกว่านี้ ก็หายากแล้วนะ ขอแนะนำเลยค่ะ ว่ามาร้าน  ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ของเรา ยังไงก็ไม่ผิดหวัง

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

เวลาให้บริการ : เปิดทุกวัน จันทร์ – อาทิตย์ เวลา 10:00 – 00:00 น.

Line : @cocochao

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

โคโค่ เจ้าพระยา ร้านสวย บรรยากาศประทับใจ ต้องไปเช็คอินสักครั้ง

โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา ปักหมุดไว้ได้เลย

Created : 13-03-2023

บทความที่น่าสนใจ

พิซซ่ามาการิต้า และ พิซซ่าฮาวาเอี้ยนจากร้านโคโค่เจ้าพระยา

แนะนำ ของหวาน ในคาเฟ่ของ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )