ดื่มด่ำกับค่ำคืนวันสิ้นปี ที่ Cocochaopraya
Share : facebook line twitter messenger

ดื่มด่ำกับค่ำคืนวันสิ้นปี ที่ Cocochaopraya

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



ไม่ว่าเทศกาลไหน ๆ ก็คงไม่พ้นการฉลองกับครอบครัว คนรัก หรือเพื่อนฝูง ง่าย ๆ ในร้านอาหารสักที่ แต่แน่นอนว่ามันต้องไม่ใช่ที่ร้านไหนก็ได้ มันต้องร้านที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น รู้สึกสนุกสนาน หรือรู้สึกสงบ แต่ร้านที่เราจะแนะนำวันนี้ให้ความรู้สึกสงบและเป็นกันเอง เราขอแนะนำร้าน Cocochaopraya ซึ่งเป็นร้านที่ไม่ว่าเมื่อไหร่เราก็จะแวะไปเสมอ 

 

Cocochaopraya เป็นมากกว่าร้านอาหาร

ทุกคนมองไม่ผิด เพราะ Cocochaopraya เป็นมากกว่าร้านอาหารจริง ๆ เพราะเค้ามีขนมหวานด้วย นอกจากนี้เครื่องดื่มของเค้ายังครบเครื่อง ครบครันจน งง ไปหมด นี่ร้านอาหารหรือกระเป๋าโดเรม่อน ถามอะไรคือมีหมด พร้อมบริการลูกค้าทุกท่านด้วยความยินดีจริง ๆ แหละ

 

เมนูเด็ดที่ห้ามพลาด

แน่นอนว่าพลาดไม่ได้กับเมนูเด็ดของร้า นั่นก็คือซี่โครงหมูย่างบาร์บีคิว เนื้อหมูนุ่มหอมกลิ่นซอสหมัก รสชาติไม่จัดจ้านจนเกินไป กินกับซอสแล้วอร่อยล้ำจนเกินบรรยาย อีกเมนูที่เราชอบมาก ๆ เลยก็คือห่อหมกทะเล ให้ฟีลแบบกินอาหารบ้าน ๆ แต่เครื่องทะเลแน่น ๆ ไม่ได้มาเป็นแบบวิญญาณกุ้งวิญญาณหมึก แต่คือของเค้าดีจริง รสชาติเข้มค้นตั้งแต่คำแรกยันคำสุดท้าย

 

นอกจากนี้ เรื่องของวิวทิวทัศน์เค้าก็ยังดีอีกด้วย เพราะร้าน Cocochaopraya นี้ ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าติดแม่น้ำเจ้าพระยาแน่นอน แถมยังเห็นสะพานพระรามแปดอีก ยิ่งถ้าเป็นตอนเย็น ๆ พระอาทิตย์เริ่มจะตกดิน หรือตอนกลางแสงก็จะสวยไปคนละแบบ ตอนเย็นแสงอาทิตย์จะสะท้อนกับแม่น้ำเจ้าพระยา ให้ความรู้สึกสงบนั่ง ผ่อนคลาย แต่ถ้าเป็นตอนกลางคืนก็จะให้ความรู้สึกโรแมนติก เป็นส่วนตัวและไม่วุ่นวายอย่างที่คิด ด้วยวิธีการจัดโซนและโต๊ะของร้านทำให้เราไม่รู้สึกอึดอัด หรือรู้สึกว่ามันอึดอัดเลยแม้แต่น้อย

 

ดีขนาดนี้ต้องมากันแล้วไหม ใกล้จะสิ้นปีเข้าทุกทีถ้าใครยังไม่รู้ว่าจะไปที่ไหน เราแนะนำที่นี่เลย Cocochaopraya รับรองว่าถ้าใครได้มาแล้วเนี่ย จะต้องติดใจมากแน่ ๆ ไม่ต้องห่วงเรื่องการแพร่เชื้อโควิด19เลย เพราะร้านนี้มีจุดคัดกรองก่อนเข้าร้านและยังมีคนทำความสะอาด มีเจอแอลกอฮอล์ บริการให้กับลูกค้าทุกท่านอีกด้วย สะอาดปลอดภัย กินอาหารเย็นดื่มด่ำกับค่ำคืนสุดแสนจะพิเศษได้อย่างไม่ต้องกังวลอะไรอีกต่อไป 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

Coco Chaophraya อะไรเด็ด

โคโค่ เจ้าพรพะยา กับ 3 อาหารจานเด็ด ที่ต้องมากินให้ได้

Created : 29-12-2020

บทความที่น่าสนใจ

แนะนำ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา เช็คอินความฟิน ใกล้กรุงเทพ

ส้มตำ เมนู แซ่บนัว โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )