Coco Chaophraya อะไรเด็ด
Share : facebook line twitter messenger

Coco Chaophraya อะไรเด็ด

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



ถ้าพูดถึงร้านอาหารอร่อยๆ ที่ตั้งอยู่ในบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยาใน Bangkok City หรือฉายาที่ทุกคนรู้จักกันดี “กรุงเทพฯ เมืองที่ไม่เคยหลับใหล” แล้วละก็ ย่านใจกลางเมืองหลวงอย่างโซนพระนครนั้นก็มีร้านอาหารที่ติดกับริมแม่น้ำสุดแสนจะโรแมนติค  ที่มีชื่อว่า Coco Chaophraya (โคโค่ เจ้าพระยา)

ร้าน Coco Chaophraya เป็นร้านอาหารที่เรียกได้ว่า ถ้าพาคนที่คุณรักมาที่นี่ที่เดียว คือพร้อมจบ ทั้งอาหารหลากหลายเมนู หลากหลายสไตล์ และยังมีอาหารสไตล์ฟิวชั่นให้ได้ลองชิมอีกด้วย

เด็ดที่อาหาร เราขอยกตัวอย่าง พิซซ่าหน้าแกงเขียวหวาน ใช่แล้ว คุณอ่านไม่ผิด! พิซซ่าแป้งนุ่มๆสไตล์อิตาเลียนนี่แหละ ร้านของเรานำมาฟิวชั่นกับอาหารไทยที่ใครๆก็ต้องเคยลิ้มรสอย่าง แกงเขียวหวาน แบบไทยๆ กลิ่มหอมเครื่องแกง รสจัดจ้านตามแบบฉบับอาหารไทย ที่นำมาอยู่บนแป้งพิซซ่าหนานุ่ม บอกเลยว่า ละมุน ฟินสุดๆ

เด็ดที่เสียงเพลง ที่โคโค่ เจ้าพระยา นอกจากจะมีอาหารที่รสชาตอร่อย ฟินๆแล้ว เรายังมีวงดนตรีสด สลับสับเปลี่ยนกันมาบรรเลงบทเพลงเพราะๆ ให้บรรยากาศในการทานมื้อค่ำสุดพิเศษของคุณนั้น พิเศษมากยิ่งขึ้นไปอีก นั่งทานมื้อค่ำ ฟังเพลงชิวๆ โอ้ว นี่แหละไอต้าวความรัก

เด็ดที่เครื่องดื่ม ทานอาหารอร่อยๆ ฟังดนตรีเพราะๆ จะขาดเครื่องดื่มแก้วโปรดไปได้ยังไง ที่โคโค่ เจ้าพระยามีเครื่องดื่มให้เลือกมากมายทั้งแบบที่มี alcohol และแบบ non- alcohol ที่โดนใจสาวๆ หรือลูกค้าที่ไม่ดื่มแฮลกอฮอล เครื่องดื่มแก้วโปรด อาหารอร่อย ดนตรีเพราะๆจะมีอะไรฟินไปกว่านี้

และสุดท้าย เด็ดที่บรรยากาศ มื้อค่ำสุดพิเศษ ริมแม่น้ำเจ้าพระยาคือที่สุด นอกจากจะได้บรรยากาศริมแม่น้ำในกรุงเทพฯแล้ว ถ้ามาที่นี่ คุณจะได้รับบรรยากาศความออริจินัลของความเป็น พระนคร ย่านที่มีความคลาสสิค และเรื่องราวต่างๆมากมาย มีสถานที่ไว้สำหรับถ่ายรูปสวยๆ รวมไปถึงร้านเราก็ยังอยู่ใกล้กับแหล่ง hang out ยามค่ำคืนสุดฮิต อย่างถนนข้าวสาร

ใครที่อยากจะสัมผัสบรรยากาศดีๆ ดนตรีเพราะๆ อาหารอร่อย เครื่องดื่มสุดฟิน ต้องมาพิสูจน์ความเด็ดของร้าน Coco Chaophraya ย่านถนนพระอาทิตย์ ที่เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 – 21.00 .

ที่ตั้ง : 49/1 ถนน พระสุเมรุ แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

อ่านบทความเพิ่มเติม

โคโค่ เจ้าพระยา กับ 3 อาหารจานเด็ด ที่ต้องมากินให้ได้

Coco Chaophraya กับค่ำคืนสุดพิเศษ

Created : 25-12-2020

บทความที่น่าสนใจ

เติมความหวาน วาเลนไทน์ @coco chaophraya

ร้านอาหารสุดโรแมนติค ติดวิวริมแม่น้ำเจ้าพระยา