Coco Chaophraya กับค่ำคืนสุดพิเศษ
Share : facebook line twitter messenger

Coco Chaophraya กับค่ำคืนสุดพิเศษ

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



ใกล้จะสิ้นปีแล้วหลายคนกำลังมองหาค่ำคืนที่แสนพิเศษสำหรับครอบครัวหรือคนรัก ใครที่เป็นยอดนักชิมตัวยงและกำลังมองหาร้านอาหารเด็ด ๆ ไม่ควรพลาด ร้านอาหาร Coco Chaophraya ที่ขึ้นชื่อเรื่องความพรีเมียม จัดเต็มด้วยวัตถุดิบชั้นดี  อีกทั้งยังมาพร้อมกับบรรยากาศอันแสนพิเศษที่พร้อมจะเปลี่ยนมื้ออาหารของทุก ๆ คน ให้เป็นมื้อพิเศษอีกด้วย!

 

ทำไมต้องร้าน Coco Chaophraya

อันดับแรกเลยก็คือเรื่องอาหารของร้านนี้เด็ดจริง ๆ เปี่ยมไปด้วยวัตถุดิบที่เต็มไปด้วยคุณภาพ ใครมาลองจะต้องติดใจ รสชาติถึงพริกถึงขิงกันเลยทีเดียว ไม่เพียงแค่นั้นบรรยากาศรอบด้านเป็นแม่น้ำเจ้าพระยา เปี่ยมไปด้วยความโรแมนติก เหมาะแก่การพาคู่รักของคุณมาออกเดต หรือจะพาครอบครัวมากินข้าวก็จะให้บรรยากาศที่ดูสบาย เป็นกันเองเหมือนอยู่ที่บ้าน

 

มองเห็นวิวสะพานพระราม 8 ที่มีมีความยาวรวม 475 เมตร สูงเท่าสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า และความลาดชันไม่เกิน 3% เป็นสะพานหลักช่วงข้ามแม่น้ำ 300 เมตร สะพานยึดช่วงบนบก 100 เมตร และสะพานช่วงโครงสร้างยึดเสา 75 เมตร

 

มีรูปแบบโดดเด่นสวยงามเพราะได้ออกแบบเป็นสะพานขึงแบบอสมมาตรซึ่งหมายความว่ามีเสาสะพานหลักเสาเดียวบนฝั่งธนบุรี และมีเสารับน้ำหนัก 1 ต้นบนฝั่งพระนคร จึงไม่มีเสารับน้ำหนักตั้งอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา ทำให้ไม่มีปัญหาต่อการสัญจรทางน้ำ ช่วยป้องกันน้ำท่วมและระบบนิเวศวิทยาในน้ำ รวมทั้งไม่กระทบต่อการจัดตั้งกระบวนพยุหยาตราชลมารค         

 

    Coco Chaophraya ร้านนี้เป็นร้านที่มีทั้งเมนูคาว - หวาน ให้เราได้เลือกแบบจุใจ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มร้อน เย็น เค้ก หรือเมนูอาหารหลากหลายสไตล์ ทั้ง เมนูไทย เทศ อิตาลี ก็มาแบบจัดเต็มเลยทีเดียว หรือถ้าไปคนเดียวแล้วไม่รู้จะกินอะไรดี เราก็มีเมนูที่ห้ามพลาด มากี่ครั้งก็จะต้องแวะสั่งทุกครั้งก็คือ

  • ผัดไทกุ้งสด
  • ราดหน้าทะเล
  • ผัดซีอิ๊วหมู
  • ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่

 

บอกเลยว่าร้านนี้เด็ดมาก ไม่มาไม่ได้เลยจริง ต้องให้สิบสิบสิบไปเลยจ่ะ เพราะเค้าไม่ได้มีดีแค่อาหารเท่านั้นเครื่องดื่มก็ดี  วิวสวยร้านอาหารเหมาะสมกับราคา เหมาะจะพาครอบครัว คนรักหรือเพื่อนมากินข้าวด้วยกัน ร้านให้บรรยากาศเป็นกันเอง สบาย ๆ เหมาะสำหรับการพักผ่อนเป็นที่สุด

 

ที่อยู่ร้าน 49/1 ถนน พระอาทิตย์ แขวง ชนะสงคราม เขต พระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

เบอร์ติดต่อ 0-2629-2211 ต่อ 1153

เปิดทุกวัน จันทร์ - ศุกร์ 9.00 - 18.00 น เสาร์ - อาทิตย์ 9.00 - 19.00 น

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

Coco Chaophraya คาเฟ่ริมแม่น้ำกับอาหารสุดอร่อย

Coco Chaophraya กับวิว สะพานพระราม 8 สุดปัง

Created : 09-12-2020

บทความที่น่าสนใจ

ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศสุดชิล ที่โคโค่ เจ้าพระยา

Check in ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา