โคโค่ เจ้าพรพะยา กับ 3 อาหารจานเด็ด ที่ต้องมากินให้ได้
Share : facebook line twitter messenger

โคโค่ เจ้าพรพะยา กับ 3 อาหารจานเด็ด ที่ต้องมากินให้ได้

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



โคโค่ เจ้าพรพะยา กับ 3 อาหารจานเด็ด ที่ต้องมากินให้ได้

อาหารที่อร่อย สามารถช่วยฮีลจิตใจคนได้อย่างน่าเหลือเชื่อ วันไหนที่เหนื่อยล้าจากงาน จากการเดินทาง หรือจากผู้คน การได้กินอะไรอร่อย ๆ ทำให้เรารู้สึกเหมือนกำลังถูกปลอบโยนด้วยอ้อมกอดแห่งรสชาติ ยิ่งถ้าได้กินอาหารที่อร่อย กับคนพิเศษ และได้ชมวิวสวย ๆ ไปด้วย ยิ่งทำให้มีความสุขเพิ่มขึ้นอีกเป็นล้านเท่าเลยทีเดียว

 

ร้านอาหารมีทั้งอาหารอร่อย และวิวที่สวยงามแห่งหนึ่งในกรุงเทพนั่นก็คือ Coco Chaopraya (โคโค่ เจ้าพระยา) ร้านอาหารสุดเก๋ย่านถนนพระอาทิตย์ ที่มีทั้งอาหารอะไร และวิวสวย ๆ ของสะพานพระรามแปด อาหารมีหลากหลาย ทั้งอาหารไทย อาหารอเมริกัน  อาหารอิตาเลียน ของหวานก็อร่อยไม่แพ้กับร้านขนมหลาย ๆ ร้านเลย วันนี้เรามีเมนูอาหารที่จัดได้ว่ารสเด็ดถูกปากหลาย ๆ คนมาฝาก

 

1.พิซซ่าหน้าแกงเขียวหวาน

เปิดมาด้วยอาหารฟิวชั่นสไตล์ไทยอิตาเลียน รับรองว่าถูกปากคนไทยอย่างแน่นอน แป้งพิซซ่าที่หนานุ่มกำลังพอดี ตามด้วยหน้าแกงเขียวหวานรสจัดจ้าน ตามสไตล์ไทยโดยแท้ ความเป็นไทยกับอิตาเลียนผสมผสานกันได้อย่างลงตัวสุด ๆ

 

2.ผัดไทยกุ้งสด

เมนูที่ดูเหมือนจะธรรมดา แต่ไม่ธรรมดาเลยสักนิด กับผัดไทยของทางร้างที่ใช้แต่วัตถุดิบที่มีคุณภาพ กุ้งตัวโต ๆ ที่มาเสิร์ฟให้คุณได้กินอย่างจุใจ รสชาติที่อร่อยลงตัวจากการปรุงตัวความพิถีพิถัน ทำให้ได้รสชาติที่อร่อยถูกปากและน่าจดจำ

 

3.ราดหน้า

เมนูง่าย ๆ ที่ให้สารอาหารแก่ร่างกายอย่างคบถ้วน เส้นนุ่ม ๆ กุ้ง กับปลาหมึกชิ้นโต ๆ หมูหมักและไก่หมัก ที่รสชาติดี เข้ากับน้ำซุปเข้มข้นของราดหน้า รสชาติที่ทำออกมาอย่างเป็นกลาง สามารถทำให้เราสามารถปรุงรสเพิ่มเติมได้ตามชอบ โดยไม่ทำให้รสชาติผิดเพี้ยน

ที่ตั้ง : 49/1 ถนน พระสุเมรุ แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

เวลา : เปิดทุกวัน เวลา 09:00 - 21:00 น.

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ถนนพระอาทิตย์ ย่านอาหารอร่อย บรรยากาศดี

ตำนานความอร่อยของพิซซ่า กับ cocochaophraya

Created : 22-12-2020

บทความที่น่าสนใจ

โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารมื้ออร่อยสำหรับครอบครัว

เรียกน้ำย่อยง่าย ๆ ด้วยซีซาร์สลัด