โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ร้านอาหารวิวดี ริมแม่น้ำเจ้าพระยา
Share : facebook line twitter messenger

โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ร้านอาหารวิวดี ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



เข้าสู่วันแห่งความรักอย่าง  วันวาเลนไทน์ ( Valentine Day ) กันแล้ว หากคู่รักท่านใดที่กำลังมองหา ร้านอาหารวิวดี ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ให้มาที่ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ได้เลย

 

เข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ เช่นนี้ หลายคนต้องจำวันสำคัญอย่าง วันวาเลนไทน์ ( Valentine Day ) ได้อย่างแน่นอน ซึ่งหากคู่รักท่านใด กำลังมองหา ร้านอาหารหลากหลายสไตล์ ดินเนอร์หรู ๆ มีวิวดี ใกล้ริมแม่น้ำ เราขอแนะนำ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ร้านอาหาร วิวดี ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่บอกได้เลยว่า บรรยากาศดี อาหารอร่อย และหลากหลายสไตล์มาก ๆ

 

ขอบอกเลยนะครับ ว่าร้านโคโค่เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) นั้นมีอาหารหลากหลาย ทั้งอาหารไทย อาหารสากล มีมุมคาเฟ่ ของหวาน เครื่องดื่มจัดเต็มทั้ง ชา กาแฟ และ สำหรับคนที่อยากดินเนอร์หรู ๆ เครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ เราก็มีให้ได้เลือกหลากหลายราคา และ หลากหลายยี่ห้อครับ เรียกว่ามาที่เดียวได้ครบ จบ ทุกแนว

 

อย่างเช่น เพื่อน ๆ อาจพาเพื่อน ๆ หรือ ครอบครัวของคุณมาทานอาหาร แล้วหลากหลายคน ย่อมมีความชอบหลากหลาย คนหนึ่งอาจจะชอบทานอาหารไทย อาหารอีสาน เผ็ด ๆ แซ่บ ๆ อีกคนอาจชอบอาหารอิตาเลี่ยน ครีม ๆ ชีส ๆ หรือ บางคนแค่อยากจิบกาแฟ เบา ๆ มีของหวานนิด ๆ หน่อย ๆ ไม่ได้หิวอะไรมากมาย เป็นต้น

 

การเข้ามาที่ โคโค่เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ก็เหมือนเปิดตัวเลือกให้ เพื่อน ๆ ได้หลากหลายขึ้น โดยที่ไม่ต้องกังวล เหมือนไปเข้าร้านอาหารอื่น ๆ ที่เป็นอาหารเฉพาะ เช่น เข้าร้านก๋วยเตี๋ยว แต่ก็มีคนไม่อยากทานก๋วยเตี๋ยว แต่ก็ไม่อยากมานั่ง โดยไม่สั่งอะไรเลย เพราะเกรงใจเจ้าของร้าน

 

ร้านโคโค่เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) มีอาหารประเภทไหนบ้าง ?

- อาหารไทย

- อาหารอีสาน

- อาหารอิตาเลียน

- อาหารฟิวชั่น

- อาหารเรียกน้ำย่อย / ของว่างต่าง ๆ

- อาหารผสมกัญชา

- เครื่องดื่ม น้ำ ชา กาแฟ และ เครื่องดื่มแอลกอฮอลล์

- ขนมหวาน / เบเกอรี่

 

และที่สำคัญ โคโค่เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ร้านอาหารติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา นอกจาก อาหารหลากหลาย ราคาจับต้องได้ แล้วยังมีมุมสวย ๆ ไม่ว่าจะเป็นภายในร้านติดแอร์ หรือ นอกร้านระเบียงติดริมน้ำเจ้าพระยา วิวสวยมาก หากเพื่อน ๆ คนไหน มากลางคืนแล้วนั่งด้านนอก จะได้วิวแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคน ซึ่งมองเห็นสะพานพระรามแปด มีไฟเล็กใหญ่ประดับประดา ที่เปิดอยู่ อย่างหลากหลายสีสัน เหมาะแก่การถ่ายรูป เช็คอิน อวดเพื่อน ๆ ในโลโซเชียล อย่างมากครับ

 

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับร้านอาหารแถว ถนนพระอาทิตย์ ที่เราได้แนะนำเพื่อน ๆ กันในวันนี้อย่าง ร้านโคโค่เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ร้านอาหารติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา มีทั้ง อาหารไทย อาหารอิตาเลี่ยน ของทานเล่น ของว่าง ขนมหวาน เครื่องดื่ม ชา กาแฟ แอลกอฮอลล์ อาหารฟิวชั่น และ อีกเยอะแยะมากมาย

 

หากคู่รัก คู่ไหนสนใจ อยากลองเดินทางมาทาน หรือ สั่งเดลิเวอรี่ แล้วนั่งรออาหารส่งตรงถึงบ้าน ก็สามารถเข้ามาที่หน้าร้าน หรือ แอดเพื่อนในไลน์ เพื่อสั่งอาหารจากทาง โคโค่เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ได้เลยครับ

 

โคโค่เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya )

ที่อยู่ : 49/1 ถนน พระสุเมรุ แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โทร : 02-281-9918

มีบริการเดลิเวอรี่ สามารถสั่งอาหารออนไลน์ได้ที่ LINE : @cocochao

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

มาเป็นแก๊งค์ ยังไงก็สนุก ที่ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

เฉลิมฉลอง วันพิซซ่า ที่ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya )

Created : 14-02-2022

บทความที่น่าสนใจ

8 เครื่องดื่ม กาแฟ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

โคโค่เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ร้านอาหารติดริมน้ำเจ้าพระยา หลากหลายสไตล์