มาเป็นแก๊งค์ ยังไงก็สนุก ที่ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )
Share : facebook line twitter messenger

มาเป็นแก๊งค์ ยังไงก็สนุก ที่ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



หากใครนึกถึงอาหารที่อร่อย หรือร้านอาหาร ที่มีวิวระดับสวยเลิศ แบบริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาละก็ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ถือว่าเป็นอีกหนึ่งร้าน ที่ตอบโจทย์ สำหรับชาวแก๊งค์ แน่นอนจ้า

 

หากจะพูดถึงช่วงนี้ ซึ่งเป็นช่วงที่ค่อนข้างโหดร้าย ต่อการใช้ชีวิตประจำวัน ของใครหลายคน เพราะเนื่องจาก การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า   หรือโควิด 19 ที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดี ยังคงแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง มันเป็นสิ่งที่ส่งผลให้การใช้ชีวิตของเรา ไม่ว่าจะเป็นการออกไปรับประทานอาหาร การออกไปเที่ยว หรือจะออกไปที่ไหน สักที่หนึ่ง มันมีความยากลำบากมากขึ้น  เพราะไม่ใช่แค่ เราจะต้องกลัว ต้องระวังการติดเชื้อ โควิด 19 เพียงอย่างเดียว มันรวมไปถึงมาตรการต่างๆ ที่ถูกกำหนดขึ้น ทำให้การใช้ชีวิตของเราในแต่ละวันนั้น ไม่ได้สะดวกเหมือนแต่ก่อน ทุกๆ อย่างมีการเซฟมากขึ้น เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส อย่างจริงจัง ไม่ว่าจะทำอะไร ที่ไหน อย่างไร ก็ต้องมีการเช็คอินอยู่ตลอดเวลา เพื่อคอยเก็บไทม์ไลน์ของเรา เวลาที่สามารถใช้บริการในสถานที่ต่างๆ ก็มีข้อกำหนดเพิ่มมากขึ้น แต่ท้ายที่สุด มันก็ต้องเป็นสิ่งที่เราทุกคน ต้องร่วมมือร่วมใจกัน เพื่อให้ผ่านพ้นวิกฤตินี้ ไปได้อย่างสวยงาม

 

สำหรับคนที่อยู่บ้าน ไม่ว่าจะอยู่บ้านเฉยๆ หรือจะต้องทำงานที่บ้าน ( work from home ) ยังไงแล้ว การอยู่คนเดียว และทำในสิ่งเดิมๆ ใช้ชีวิตในแบบเดิมๆ ทุกวัน ยังไงก็เป็นเรื่องที่น่าเบื่อ อยากจะเจอใคบ้างสักคน ที่จะไม่ต้องให้เรามานั่งทนเหงาอีกต่อไป หรืออาจจะอยากเจอเพื่อนๆ แก๊งค์ใหญ่ ที่พอเจอกันทีไร ก็สร้างเสียงหัวเราะ สร้างรอยยิ้มให้กัน ได้เสมอ พอพูดถึงแล้ว ก็ชักอยากจะจอเพื่อนกันแล้วสินะ แต่จะทำยังไงได้ ในเมื่อสถานที่ต่างๆ ก็ยังไม่ได้มีการรับรองถึงความปลอดภัย จากไอเจ้าโรคตัวร้ายอย่าง โควิด 19 ได้มากขนาดนั้น ปล่อยให้เราคิดถึงเพื่อน คิดถึงเสียงหัวเราะ คิดถึงรอยยิ้ม คิดถึงเวลาแกล้งกัน เล่นกันสนุกๆ แบบแทบจะทนไม่ไหว

 

แต่นั่นก็อาจจะไม่ใช่ปัญหาที่คุณจะต้องมานั่งทนเหงา อยู่บ้านคคนเดียวอีกต่อไป เพราะตอนนี้มีร้านอาหาร แลละเครื่องดื่ม มากมายหลายร้าน ที่สามารถกลับมาเปิดให้บริการได้แล้ว ซึ่งร้านแต่ละร้าน ก็จะต้องมีมาตรการในการจัดการเรื่องความสะอาด ความปลอดภัย การดูแลรักษาสถานที่ภายในร้าน ให้มีการปลอดเชื้อโรคร้ายตัวนี้ ให้ได้มากที่สุด และตอนนี้ ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ของเราก็เป็นหนึ่งในนั้น

 

หากใครที่เคยได้มาลิ้มรส ลิ้มลอง อาหารสูตรต่างๆ ภายในร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) แล้วก็จะรู้กันดีอยู่แล้วว่า ทางร้าน COCO Chaophraya ของเรา นั้นมีเนมูเด็ดๆ สเปเชียลๆ จัดไว้รอ เตรียมพร้อมไว้เสิร์ฟ ให้คุณได้ลิ้มรส และลิ้มลองกันมากมาย หลากหลายเมนู และหลากหลายประเภท โดยเมนูเด็ดๆ ของทางร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ของเรา  จะเป็นเมนูอาหาร ทที่เป็นอาหารฟิวชั่น เหมาะสำหรับคนเพศ ทุกวัย และเหมาะเป็นอย่างยิ่ง สำหรับคนที่มีสไตล์ และชอบลองอะไรใหม่ๆ เป็นพิเศษ

ที่ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ของเรา นอกจากจะมีอาหารอร่อย ให้คุณได้สัมผัสกับรสชาติ อันแสนเฟอเฟคของอาหาร และเครื่องดื่ม ในเมนูต่างๆ แล้ว  ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ของเรา ก็ยังตั้งอยู่บนพื้นที่ ใจกลางเมือง อย่าง ย่านพระนคร ถนนพระอาทิตย์ ย่านใจกลางเมืองที่ใครๆ ก็รู้จัก  สามารถเดินทางมมาได้อย่างสะดวก ด้วยบริการรถสาธารณะหลากหลายสาย หรือหากคุณจะสะดวกเดินทางมาด้วยรถยนต์ส่วนตัว ที่ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ก็มีบริการที่จอดรถให้

และส่วนที่สำคัญที่สุด เป็นไฮไลท์เลยก็ว่าได้ ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ของเรา ตั้งอยู่บริเวณ ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ฝั่งพระนคร ซึ่งหมายถึง คุณจะได้นั่งประทานอาหารอร่อยๆ ฟังเพลงเพราะๆ ในบรรยากาศ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา สุดคูลเลยทีเดียว

 

ไม่อยากมาคนเดียว ก็ชวนแก๊งค์เพื่อนมาด้วยสิ

ไม่วว่าคุณจะมากี่คน แก๊งค์ใหญ่ขนาดไหน ทางร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )ก็มีที่นั่ง เตรียมจัดโต๊ะไว้พร้อมให้คุณได้เสมอ เพียงแค่ ถ้าคนมากันเป็นกลุ่มใหญ่ ก็อาจจะต้องโทรเข้ามาหาทางร้าน เพื่อจองที่นั่งล่วงหน้าไว้ซะหน่อย เพื่อที่จะให้ทางร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )ของเรา ได้เตรียมความพร้อมไว้ต้อนรับคุณ และเพื่อนๆ ให้ดีที่สุด แต่ถ้ามากันจำนวนกลุ่มใหญ่มากๆ ทางร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )ก็จะมีการแบ่งโซนให้นั่ง แต่จะจัดให้อย่างเหมาะสม รับรองว่า คุณจะได้อิ่มอร่อย และสนุกกับเพื่อนๆ ของคุณ ได้เหมือนดิมแน่นอน

 

สำหรับเรื่องมาตรการ การรักษาความปลอดภัย ในช่วง โควิด 19

ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )ก็มีการปฏิบัติตามที่ได้รับการกำหนดอย่างเคร่งครัด มีการฉีดพ่นน้ำยาแอลกอฮอ เพื่อทำความสะอาดพื้นที่ให้บริการอย่างสม่ำเสมอ วัตถุดิบมีความสด สะอาด ปลอดภัย  และอุปกรณ์ที่ใช้ก็เช่นกัน มีการทำความสะอาด และมีการฆ่าเชื้อ เป็นอย่างดี

 

คุณก็จะสามารถรับประทานอาหารอร่อยๆ และได้สนุกสนาน ได้พูดคุย ได้นั่งเล่น กับเพื่อนๆ แก๊งค์ของคุณได้อย่าง มีความสุขมากที่สุด เพราะนอกจากการมาที่ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ของเรา จะได้รับกับความสุข ในการได้รับประทานอาหารอร่อยๆ ได้รับความสุขในการที่ได้พบปะ สังสรรค์ ได้เจอเพื่อนๆ แล้ว  คุณยังจะได้รับความสุข จากการให้บริการที่ดีจากทางร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )และที่สำคัญ คุณยังจะได้รับ ความสุข จากการที่ออกมารับประทานอาหารข้างนอกบ้านแล้ว ยังมีความปลอดภัย ห่างไกลจาก เชื้อโรคร้าย โควิด 19 อีกด้วย

 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม

ร้าน  โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )โทรศัพท์ 02 – 281 – 9918

เปิดให้บริการทุกวัน ( วันหยุด กรุณาโทรมาสอบถามทางร้านก่อน )

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

แนะนำ อาหารอิตาเลียน ของ โคโค่เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya )

แนะนำ เค้ก ในส่วน คาเฟ่ ของ โคโค่เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya )

Created : 03-02-2022

บทความที่น่าสนใจ

ดินเนอร์โรแมนติก ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ โคโค่ เจ้าพระยา

โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหาร วิวดี ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา