ชวนครอบครัวไปฉลองคริสต์มาสที่ Coco Chaopraya
Share : facebook line twitter messenger

ชวนครอบครัวไปฉลองคริสต์มาสที่ Coco Chaopraya

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



ชวนครอบครัวไปฉลองคริสต์มาสที่ Coco Chaopraya

นี่ก็ใกล้จะถึงช่วงเทศการคริสต์มาสแล้ว หลายคนก็คงจะมีแพลนเที่ยวเต็มไปหมด บางคนอาจจะจัดปาร์ตี้เล็ก ๆ อยู่ที่บ้าน แต่สำหรับใครที่ไม่รู้จะทำอะไรหรือไปที่ไหน เราของแนะนำร้านโคโค่เจ้าพระยา เพราะอาหารที่อร่อย บรรยากาศที่อบอุ่น จะช่วยทำให้เป็นมื้ออาหารที่พิเศษที่สุดสำหรับทุกคนในครอบครัวเลยทีเดียว

 

Coco Chaophraya ( โคโค่ เจ้าพระยา ) เป็นร้านอาหารริมแม่น้ำ ตั้งอยู่ที่ถนนพระอาทิตย์ จุดเด่นคือการที่เราได้กินอาหารและชมวิวของสะพานพระราม 8 ไปด้วย แสงไฟที่มีสีสวยงาม มีแบคกราว์นเป็นท้องฟ้ายามค่ำคือ โรแมนติกสุด ๆ ยิ่งมองผ่านในเลนส์กล้องยิ่งสวยไปอีกแบบ สายถ่ายรูปห้ามพลาด สำหรับร้านนี้เมนูอาหารมีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น อาหารอิตาเลียน อาหารไทย อาหารอเมริกัน เมนูที่เป็น Signature ของทางร้าน นั่นคือ CoCo เชฟสลัด น้ำสลัดที่มีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าว เป็นสูตรของทางร้านเอง มีกุ้งตัวโต กับผักสลัด สด ๆ ในราคาเพียง 180 บาท / จาน และเมนูเครื่องดื่มและของหวานที่แนะนำคือ Coco Espresso ไอศกรีมมะพร้าว ได้กินอาหารอร่อย ๆ ชมวิวสวย ๆ เป็นอะไรที่ทำให้รู้สึกมีความสุขสุด ๆ สำหรับร้านนี้ เหมาะสำหรับ กลุ่มเพื่อน ครอบครัว เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 8.00 น.-21.00 น.

 

การได้ใช้เวลากับครอบครัวและคนที่รักในช่วงเทศกาลสำคัญนั้นเป็นเวลาที่แสนพิเศษและน่าจดจำ เป็นช่วงเวลาที่เราได้กินข้าว พูดคุย และหัวเราะไปด้วยกัน ขอฝากให้ โคโค่ เจ้าพระยา เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความทรงจำอันแสนพิเศษของคุณ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

Coco Chaophraya คาเฟ่ริมแม่น้ำกับอาหารสุดอร่อย

Coco Chaophraya กับค่ำคืนสุดพิเศษ

Created : 18-12-2020

บทความที่น่าสนใจ

โคโค่ เจ้าพระยา อาหารอร่อย วิวสวย ที่จะทำให้คุณหลงรัก

สายกินห้ามพลาด 10 จุดเช็คอิน ถนนพระอาทิตย์