ดินเนอร์สุดพิเศษ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ โคโค่ เจ้าพระยา
Share : facebook line twitter messenger

ดินเนอร์สุดพิเศษ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ โคโค่ เจ้าพระยา

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



หากใครที่กำลังมองหา ร้านอาหาร ทานดินเนอร์ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา พูดได้เลยว่าร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )  เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณแน่นอน

 

ในโอกาสพิเศษ หรือวันธรรมดาวันหนึ่งของคุณ หากคุณได้มา รับประทานอาหาร ริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศดี ๆ อาหารอร่อย และหลากหลาย คงช่วยให้คุณมีความสุข และผ่อนคลายเรื่องเครียดให้กับคุณ และคนรักของคุณได้ โดยร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ของเรา สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้านี้ ของลูกค้า ได้อย่างแน่นอน

 

โคโค่ เจ้าพระยา บรรยากาศดี ริมแม่น้ำ

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ของเรา ตั้งอยู่ติดกับ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา จะทำให้คุณสามารถ กินลมชมวิวเพลิน ๆ ของแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างสบาย ๆ และในยามค่ำคืน ยังสามารถเห็นวิวของ สะพานพระราม 8 ได้อย่างสวยงามอีกด้วย การเลือกมาดินเนอร์ที่ร้านของเรา จึงตอบโจทย์ในเรื่องบรรยากาศที่ดีได้

 

โคโค่ เจ้าพระยา อาหารอร่อย และหลากหลาย

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ของเรา มีทั้ง อาหารไทย อาหารอิตาเลียน ของทานเล่น ของว่าง ขนมหวาน เครื่องดื่ม ชา กาแฟ แอลกอฮอลล์ อาหารฟิวชั่น และ อีกเยอะแยะมากมาย จนให้คุณเลือกสั่งกันไม่ถูกเลยทีเดียว โดยเราขอแนะนำ เมนูของทางร้าน ดังนี้

 

ยำส้มโอปูนิ่ม ( Spicy Pomelo Thai Style Salad ) : ปูนิ่มยำกับส้มโอคลุกเคล้าจนเข้ากันโรยด้วยมะพร้าวกรอบ กินเพลิดเพลินเรียกน้ำย่อย

 

เพนเนทะเลเพสโตซอส ( Penne Seafood Pesto ) : เพนเนผัดกับซอสเพสโต กุ้ง ปลาหมึก หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ผัดจนเข้ากันอย่างดี หอมกลิ่นโหระพา

 

ซี่โครงหมูบาร์บิคิว ( Grilled Barbecue Pork Ribs  ) : ซี่โครงหมูตุ๋นซอสบาร์บิคิว ที่ผ่านการตุ๋น จนนุ่มเปื่อย และซอสชุ่มซึมไปในเนื้อซี่โครง แล้วนำมาย่างอีกครั้ง กินคู่กับ กระเทียมและมะเขือเทศย่าง  จิ้มกับน้ำจิ้มแจ่ว  อร่อยน่าลิ้มลอง

 

สปาเก็ตตี้ผัดขี้เมาทะเล ( Spaghetti Seafood Hot& Spicy  ) :  ครบเครื่องผัดขี้เมา ผัดกับเส้นสปาเก็ตตี้และ กุ้ง หมึก หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ กินเข้ากันเผ็ดอร่อยกินเพลิน

 

เส้นกรอบราดหน้าทะเล ไข่ดาว : ราดหน้าทะเลเส้นกรอบ อร่อยอย่างลงตัวกับน้ำราด และกุ้ง หมึก และหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์

 

พิซซ่าหน้าต่าง ๆ ( Pizza ) ได้แก่ พิซซ่ามาการิต้า , พิซซ่าฮาวายเฮี้ยน , พิซซ่าสโมคปลาแซลมอน , พิซซ่าพาร์มาแฮม , พิซซ่าอิตาเลี่ยนซอสเสจ , พิซซ่าซีฟู้ด

 

เมนูเบอร์เกอร์ ( Burger ) : เบอร์เกอร์หมู , เบอร์เกอร์เนื้อออสเตรเลีย , แฮมเบิร์ทเนื้อออสเตรเลีย

 

ลาบหอยแมลงภู่ และหอยตลับอบชีส : ลาบหอยแมลงภู่ และหอยตลับอบชีส เสิร์ฟพร้อมกับผักชีใบเลื่อยชุบแป้งทอดและผักไมโคร  กินเพลิน ทั้งเผ็ดแซ่บแบบลาปและชีสรสชาติกลมกล่อมอย่างลงตัว

 

คาราเมลคัสตาร์ด ( Caramel Custard ) ของหวานสไตล์ฝรั่งเศส  เป็นคัสตาร์ดด้านล่างและคาราเมลด้านบน เชฟได้นำของหวานนี้มาประยุกต์กับมะพร้าวน้ำหอม ทำให้ได้คัสตาร์ดมะพร้าวหอม หวานกำลังดี เบิร์นน้ำตาลด้านบนจนเป็นคาราเมล

 

Coconut Tree signature cocktail  : มะพร้าวน้ำหอมนำมามาผสม จนเป็น cocktail ประจำร้าน สดชื่นหอมอร่อย

 

นี่เป็นเพียงแค่ เมนูส่วนหนึ่งของทางร้านเท่านั้น สำหรับท่านใดที่อยาก จัดดินเนอร์สุดพิเศษ สัมผัสบรรยากาศ ชิว ๆ เพลงเพราะ ๆ มุมอาหารอร่อย ๆ ยามค่ำคืน ต้องมาลองพิสูจน์ กับร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ทางร้านจะเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 – 21.00น. พิกัดของร้าน 49/1 ถนน พระสุเมรุ แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารนั่งชิล ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ก็จัด ปาร์ตี้ กับกลุ่มเพื่อนได้นะ

Created : 01-04-2022

บทความที่น่าสนใจ

โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารกรุงเทพฯ ต้องไป คุ้มทุกคำ เหมือนได้โบนัส

พิซซ่าเห็ดทรัฟเฟิล เมนูยอดฮิตประจำร้านโคโค่ เจ้าพระยา