โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ก็จัด ปาร์ตี้ กับกลุ่มเพื่อนได้นะ
Share : facebook line twitter messenger

โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ก็จัด ปาร์ตี้ กับกลุ่มเพื่อนได้นะ

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



หากเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากจะจัด ปาร์ตี้ ในร้านอาหารวิวสวย ๆ แบบริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาละก็ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ถือว่าเป็นอีกหนึ่งร้าน ที่ตอบโจทย์ และ ถ้ายิ่งมาเป็นกลุ่ม กับเพื่อน ๆ แล้ว ยังไงก็สนุกอย่างแน่นอน

 

สำหรับคนที่อยู่บ้าน ไม่ว่าจะอยู่บ้านเฉย ๆ หรือจะต้องทำงานที่บ้าน ( work from home ) ยังไงแล้ว การอยู่คนเดียว และทำในสิ่งเดิม ๆ ใช้ชีวิตในแบบเดิม ๆ ทุกวัน ยังไงก็เป็นเรื่องที่น่าเบื่อ อยากจะเจอใคบ้างสักคน ที่จะไม่ต้องให้เรามานั่งทนเหงาอีกต่อไป หรืออาจจะอยากเจอเพื่อน ๆ แก๊งค์ใหญ่ ที่พอเจอกันทีไร ก็สร้างเสียงหัวเราะ สร้างรอยยิ้มให้กัน ได้เสมอ พอพูดถึงแล้ว ก็ชักอยากจะจอเพื่อนกันแล้วสินะ แต่จะทำยังไงได้ ในเมื่อสถานที่ต่าง ๆ ก็ยังไม่ได้มีการรับรองถึงความปลอดภัย จากไอเจ้าโรคตัวร้ายอย่าง โควิด 19 ได้มากขนาดนั้น ปล่อยให้เราคิดถึงเพื่อน คิดถึงเสียงหัวเราะ คิดถึงรอยยิ้ม คิดถึงเวลาแกล้งกัน เล่นกันสนุก ๆ แบบแทบจะทนไม่ไหว

 

แต่นั่นก็อาจจะไม่ใช่ปัญหา ที่เพื่อน ๆ จะต้องมานั่งทนเหงา อยู่บ้านคคนเดียวอีกต่อไป เพราะตอนนี้มีร้านอาหาร และ เครื่องดื่ม มากมายหลายร้าน ที่สามารถกลับมาเปิดให้บริการได้แล้ว ซึ่งร้านแต่ละร้าน ก็จะต้องมีมาตรการในการจัดการเรื่องความสะอาด ความปลอดภัย การดูแลรักษาสถานที่ภายในร้าน ให้มีการปลอดเชื้อโรคร้ายตัวนี้ ให้ได้มากที่สุด และตอนนี้ ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ของเราก็เป็นหนึ่งในนั้น

 

หากใครที่เคยได้มาลิ้มรส ลิ้มลอง อาหารสูตรต่าง ๆ ภายในร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) แล้วก็จะรู้กันดีอยู่แล้วว่า ทางร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ของเรา นั้นมีเนมูเด็ดๆ สเปคเชียล ๆ จัดไว้รอ เตรียมพร้อมไว้เสิร์ฟ ให้คุณได้ลิ้มรส และ ลิ้มลองกันมากมาย หลากหลายเมนู และ หลากหลายประเภท โดยเมนูเด็ด ๆ ของทางร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ของเรา จะเป็นเมนูอาหาร ที่เป็นอาหารฟิวชั่น เหมาะสำหรับคนเพศ ทุกวัย และ เหมาะเป็นอย่างยิ่ง สำหรับคนที่มีสไตล์ และ ชอบลองอะไรใหม่ ๆ เป็นพิเศษ

 

ที่ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ของเรา นอกจากจะมีอาหารอร่อย ให้คุณได้สัมผัสกับรสชาติ อันแสนเฟอเฟคของอาหาร และ เครื่องดื่ม ในเมนูต่าง ๆ แล้ว ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ของเรา ก็ยังตั้งอยู่บนพื้นที่ ใจกลางเมือง อย่าง ย่านพระนคร ถนนพระอาทิตย์ ย่านใจกลางเมืองที่ใคร ๆ ก็รู้จัก สามารถเดินทางมมาได้อย่างสะดวก ด้วยบริการรถสาธารณะหลากหลายสาย หรือ หากเพื่อน ๆ จะสะดวก เดินทางมาด้วยรถยนต์ส่วนตัว ที่ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ก็มีบริการที่จอดรถให้

 

และส่วนที่สำคัญที่สุด เป็นไฮไลท์เลยก็ว่าได้ ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ของเรา ตั้งอยู่บริเวณ ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ฝั่งพระนคร ซึ่งหมายถึง คุณจะได้นั่งประทานอาหารอร่อยๆ ฟังเพลงเพราะ ๆ ในบรรยากาศ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา สุดคูลเลยทีเดียว

 

ไม่อยากมาคนเดียว ก็ชวนแก๊งค์เพื่อนมา ปาร์ตี ด้วยกันสิ

ไม่วว่าคุณจะมากี่คน แก๊งค์ใหญ่ขนาดไหน ทางร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ก็มีที่นั่ง เตรียมจัดโต๊ะไว้พร้อมให้คุณได้เสมอ เพียงแค่ ถ้าคนมากันเป็นกลุ่มใหญ่ ก็อาจจะต้องโทรเข้ามาหาทางร้าน เพื่อจองที่นั่งล่วงหน้าไว้ซะหน่อย เพื่อที่จะให้ทางร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ของเรา ได้เตรียมความพร้อมไว้ต้อนรับคุณ และ เพื่อน ๆ ให้ดีที่สุด แต่ถ้ามากันจำนวนกลุ่มใหญ่มาก ๆ ทางร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ก็จะมีการแบ่งโซนให้นั่ง แต่จะจัดให้อย่างเหมาะสม รับรองว่า คุณจะได้อิ่มอร่อย และสนุกกับเพื่อน ๆ ของคุณ ได้เหมือนดิมแน่นอน

 

โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) กับมาตรการ การรักษาความปลอดภัย ในช่วง โควิด 19

ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ก็มีการปฏิบัติตามที่ได้รับการกำหนดอย่างเคร่งครัด มีการฉีดพ่นน้ำยาแอลกอฮอ เพื่อทำความสะอาดพื้น ที่ให้บริการอย่างสม่ำเสมอ วัตถุดิบมีความสด สะอาด ปลอดภัย  และ อุปกรณ์ที่ใช้ก็เช่นกัน มีการทำความสะอาด และ มีการฆ่าเชื้อ เป็นอย่างดี

 

 

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ร้านอาหารติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา มีทั้ง อาหารไทย อาหารอิตาเลี่ยน ของทานเล่น ของว่าง ขนมหวาน เครื่องดื่ม ชา กาแฟ แอลกอฮอลล์ อาหารฟิวชั่น และ อีกเยอะแยะมากมาย หากเพื่อน ๆ สนใจ อยากลองเดินทางมาทาน หรือ สั่งเดลิเวอรี่ แล้วนั่งรออาหารส่งตรงถึงบ้าน ก็สามารถเข้ามาที่หน้าร้าน หรือ แอดเพื่อนในไลน์ เพื่อสั่งอาหารจากทาง โคโค่เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ได้เลยค่ะ

 

โคโค่เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya )

  • ที่อยู่ : 49/1 ถนน พระสุเมรุ แขวง ชนะสงคราม เขต พระนคร จังหวัด กรุงเทพมหานคร 10200
  • โทร : 02-281-9918
  • มีบริการเดลิเวอรี่ สามารถสั่งอาหารออนไลน์ได้ที่ LINE : @cocochao
  • ( บริการเดลิเวอรี่ของทางร้าน เฉพาะในระแวกใกล้เคียง สามารถสอบถามก่อนสั่งได้ค่ะ )

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

แนะนำ อาหารอิตาเลียน ของ โคโค่เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya )

แนะนำ เค้ก ในส่วน คาเฟ่ ของ โคโค่เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya )

Created : 04-03-2022

บทความที่น่าสนใจ

สุดยอดเมนูอาหารจากใบกัญชา อร่อย เก๋ แปลกใหม่ ได้สุขภาพดี

เปิด คุณค่าทางโภชนาการของ เพนเนโบโลเนส ที่ร้านโคโค่เจ้าพระยา