Check in ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา
Share : facebook line twitter messenger

Check in ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



หากใครที่อยากได้รูปสวย ๆ วิว ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา ไม่ว่าจะช่วงพระอาทิตย์ตกดิน หรือแสงไฟตอนกลางคืนกระทบกับผิวน้ำ เราขอแนะนำที่ Check in ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา เหล่านี้เลยค่ะ

 

1. 342 บาร์ ( วังหลัง , วัดระฆัง )

     ร้านคาเฟ่ สุดชิว ริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศสุดแสนโรแมนติก มีมุมถ่ายรูปสุดแสนจะโรแมนติก พื้นหลังเป็นแม่น้ำ ตึกอาหารเป็นองค์ประกอบที่สวยงามมาก มุมในร้านก็ไม่แพ้กัน ตกแต่งแบบไม้ บวกกับ โมเดิร์นได้อย่างลงตัว เหมาะ สำหรับกลุ่มสัมมนา หรือ กลุ่มเพื่อน HangOut แม้แต่คู่รัก ที่กำลังหาสถานที่ดินเนอร์ ร้านนี้ปักหมุดไว้เลยค่ะ

Check in : 342 ซ.วัดระฆัง ถนนอรุณอมรินทร์ แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ ( ร้านอยู่บนดาดฟ้าโรงแรม บ้านวังหลัง ริเวอร์ไซด์ )

เปิด-ปิด : 16.00 น. - 00.00 น.

 

2. ริเวอร์ ไวน์ ( นนทบุรี )

     ร้านอาหาร ใต้สะพานพระราม 4 ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา สไลต์โมเดิร์น ล็อฟต์ ตกแต่งด้วยไม้ ปูนเปลือย เหล็ก เป็นอีกร้านที่มีวิวสวยมาก ยามค่ำคืน พลาดไม่ได้เลย สำหรับสาว ๆ ที่ชอบถ่ายรูป เพราะร้านเปิดตั้งแต่เที่ยงกันเลยที่เดียว เหมาะสำหรับ ครอบครัว คู่รัก กลุ่มเพื่อน

Check in : ใต้สะพานพระราม 4

เปิด-ปิด : 11.00 น. - 23.00 น.

 

3. บุรีธารา BAR & RESTAURANT ( พระราม 3 )

     ร้านอาหาร กึ่งบาร์ ร้านสไตล์บาหลีโมเดิร์น ย่านพระราม 3 บวกกับเป็น ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา  แบ่งเป็น 2 โซน นั่งชิวริมแม่น้ำ กับ ห้องแอร์ พร้อมนักดนตรี เหมาะสำหรับ Hangout ปาร์ตี้บริษัท ดินเนอร์

Check in : โครงการจตุจักรพระราม 3

เปิด-ปิด : 17.00 น. - 00.00 น.

 

4. ฝั่งเทอว์ PUB & BAR & RESTAURANT ( บางพลัด )

     ร้านอาหารย่านจรัญสนิทวงศ์ ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น แบ่งเป็น 2 โซน PUB สำหรับสายปาร์ตี้ แฮงค์เอ้าส์ หรือจะเป็นสายนั่งชิวรับประทานอาหาร เป็นอีกหนึ่ง ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่เหมาะกับสายถ่ายรูป พื้นหลังเป็นแม่น้ำ บวกกับบรรยากาศตอนกลางคืน เป็นอีกร้านที่แนะนำค่ะ เหมาะสำหรับ กลุ่มสัมมนา กลุ่มเพื่อน หรือสามารถเช่าสถานที่ถ่าย Pre Wedding

Check in : จรัญสนิทวงศ์ 96/1

เปิด-ปิด : 18.00 น. - 01.00 น.

 

5. โคโค่ เจ้าพระยา Coco Chaophraya ( ย่านถนนพระอาทิตย์  )

     TOP SECREAT!! ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา Coco Chaophraya ( โคโค่ เจ้าพระยา ) ถนนพระอาทิตย์ แลนมาร์ค คือ วิวสะพานพระราม 8 เป็นภาพที่สวยงามมาก ยิ่งมองผ่านในเลนส์กล้อง บอกเลยสายถ่ายรูปห้ามพลาด สำหรับร้านนี้

     เมนูอาหารมีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น อาหารอิตาเลียน อาหารไทย อเมริกัน บอกกับของหวาน เมนูที่เป็น Signature จากทางร้าน นั่นคือ CoCo เชฟสลัด น้ำสลัดที่มีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าว เป็นสูตรโดยทางร้านเอง บวกกับ กุ้งตัวโต พร้อมผักสลัด สด ใหม่ ในราคา 180 บาท / จาน และเมนูเครื่องดื่ม Coco Espresso, ไอศกรีมมะพร้าว พร้อมบรรยากาศที่สวย โรแมนติก Recommend เลยค่ะ สำหรับร้านนี้ เหมาะสำหรับ กลุ่มเพื่อน ครอบครัว

Check in : ถนนพระอาทิตย์

เปิด-ปิด : 09.00 น. - 00.00 น.

 

     เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ สำหรับที่ Check in ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา สถานที่ถ่ายรูปสุดชิค ร้านอาหารสุดชิว ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่เรารวบรวมมาให้หวังว่าจะเป็นอีก ตัวเลือกหนึ่งในการ Check in ถ่ายรูปเก๋ ๆ ชิวกับบรรยาย ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ไม่รักจริง ไม่บอกนะเนี่ย

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

พิซซ่า มาการิต้า ( Pizza Margherita ) จาก อิตาลี แท้ ๆ

กุ้งอบวุ้นเส้น เมนูสไตล์ไทย ๆ ของทาง โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

Created : 12-11-2021

บทความที่น่าสนใจ

พาสต้า ( Pasta ) มีกี่ประเภท

Coco Chaophraya กับค่ำคืนสุดพิเศษ