Coco chaophraya พาเพื่อนไปกินกันเถอะ
Share : facebook line twitter messenger

Coco chaophraya พาเพื่อนไปกินกันเถอะ

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



Coco chaophraya พาเพื่อนไปกินกันเถอะ

 

ร้านอาหารที่ไหนดี ที่จะพาเพื่อนไปนั่งเม้ามอยแบบสงบ ๆ ไม่วุ่นวายมีความเป็นส่วนตัวมาก ๆ เราเลยตัดสินใจพาเพื่อนมานั่งกินข้าวกันที่ร้าน Coco Chaophraya นอกจากบรรยากาศจะดีแล้วเนี่ย อาหารยังมีให้เลือกเยอะอีกด้วย ร้านอาหารติดริมน้ำเจ้าพระยา เห็นวิวสะพานพระรามแปด ดีไปหมด

 

เอาล่ะทุกคน เราจะมารีวิวการไปกินอาหารที่ร้าน Coco Chaophraya เราไปกับเพื่อน 3 คน รวมเราอีกคนเป็น 4 โดยปกติแล้วนอกจากการการเม้ามอยหอยสังนั้น เรากินกันเยอะมาก ๆ ก็เลยได้กินหลายเมนูในร้านนี้ อันดับแรกพวกเราลองสั่งของทานเล่นมากินระหว่างรอเพื่อนอีกคนที่ยังไม่มา เราสั่ง ไก่ทอดตะไคร้ เฟร้นฟรายส์ แล้วก็หมึกทอด

 

เมนูของทานเล่น ไก่ทอดตะไคร้เรารู้สึกชอบนะ แต่เพื่อนของเราอีกคนเป็นคนที่ไม่ชอบกลิ่นของตะไคร้ก็เลยไม่ค่อยชอบ เราว่ามันหอมดีแล้วก็ไม่ฉุนมากเกินไป ถ้าใครกินตะไคร้ได้เราขอแนะนำของทานเล่นอันนี้ เพราะเฟร้นฟรายส์และหมึกทอดก็ปกติธรรมดามาก ๆ ไม่มีอะไรพิเศษ กินตอนร้อน ๆ กำลังอร่อยดี

 

พอเพื่อนมากันครบแล้วเราก็เริ่มสั่งอาหารจานหลักเลย ไม่ว่าจะเป็น ลาบหมูทอด กุ้งผัดพริกเกลือ ห่อหมกทะเล กุ้งอบวุ้นเส้น ต้มยำกุ้งมะพร้าวอ่อน และเมนูที่เรากับเพื่อนชอบที่สุดเลยก็คือ ต้มยำกุ้งมะพร้าวอ่อน ด้วยความที่เป็นซุปต้มยำกุ้งเข้มข้น แล้วใส่ยอดมะพร้าวอ่อนเข้าไปมันลงตัวมาก ๆ ไม่มีอะไรลบล้างได้

 

ส่วนเมนูที่ชอบรองลงมาก็คือ กุ้งผัดพริกเกลือ คือมันไม่ได้รสจัดจ้านมากเพราะเพื่อนของเราไม่ได้กินเผ็ดกัน แต่ก็สามารถกินกันได้ มันเผ็ดกำลังดีไม่ได้จัดจ้านจนเกินไป ส่วนเมนูที่ไม่ว่าเราจะไปที่ไหนก็ต้องสั่งมากินกัน นั่นก็คือลาบทอด พวกเราชอบกินลาบทอดกันมาก และลาบทอดของ Coco Chaophraya ก็ถือว่าใช้ได้เลย กรอบนอกนุ่มใน เครื่องลาบมาครบจัดเต็ม

 

และยิ่งในช่วงสถานการณ์แบบนี้ด้วยแล้ว ทางร้านก็ยังให้การบริการอย่างดี มีจุดคัดกรองและเจลล้างมือตามจุดต่าง ๆ อีกด้วย และในช่วงแบบนี้คือไม่ค่อยมีคนออกมาข้างนอกกัน วันที่เราไปเลยสงบมาก ๆ ได้คุยกับเพื่อนได้อย่างเต็มที่ คุยเรื่องความลับก็ไม่ต้องกลัวรั่วไหล เพราะในร้านมีคนไม่กี่คนและโต๊ะก็ห่าง ๆ กัน

 

เหมือนที Coco Chaophraya เค้าจะมีแบบจัดส่งเดลิเวอรี่ด้วยนะ เห็นมีคนสั่งกลับไปกินที่บ้านกันเยอะอยู่ ส่วนตัวเราคิดว่าที่นี่ราคาค่อนข้างไปทางสูงสักหน่อย แต่ว่าอาหารกับราคาเหมาะสมและพอดีกัน แล้วอาหารราคาแบบนี้กับบรรยากาศแบบนี้ก็คงหาไม่ได้ง่าย ๆ คิดเอาไว้แล้วว่าวันหลังคงจะพาเพื่อนมากินข้าวที่นี่อีก จะได้ลองให้หมดทุกเมนู ไว้เจอกันจ้าทุกคน

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ร้านเด็ด ย่าน ถ.พระอาทิตย์

โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอร่อย ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

Created : 29-01-2021

บทความที่น่าสนใจ

จัดเต็มกับมื้อสุดพิเศษ ที่โคโค่เจ้าพระยา

เผยคุณค่าทางโภชนาการ ของ พิซซ่าพาร์มาแฮม เมนูดังประจำร้าน โคโค่ เจ้าพระยา