โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอร่อย ริมแม่น้ำเจ้าพระยา
Share : facebook line twitter messenger

โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอร่อย ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอร่อย ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

หากนึกถึงการรับประทานอาหาร กับบรรยากาศที่แสนจะโรแมนติกในกรุงเทพ ก็คงจะนึกถึงร้านอาหารที่อยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา แต่หลาย ๆ ร้านที่อยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา มักจะมีราคาค่อนข้างสูง วันนี้เราขอแนะนำร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่บรรยากาศดี อาหารอร่อย และราคาไม่แพง

 

โคโค่ เจ้าพระยา (Coco Chaopraya) ตั้งอยู่บนถนนพระอาทิตย์ ใกล้ ๆ กับป้อมพระสุเมรุ ตัวร้าน อยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา สามารถมองเห็นวิวของสะพานพระราม 8 ได้ มีที่นั่งทั้งแบบ in door และ out door หากมาช่วงเย็น ๆ ก็จะได้รับประทานอาหารพร้อมกับนั่งชมวิวพระอาทิตย์ตก โรแมนติกสุด ๆ ไปเลย ทางร้านก็มีเมนูอาหารมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเมนูข้าว เมนูเส้น ผัด ทอด แกง ย่าง มีทั้งของคาว และของหวาน เครื่องดื่มก็มีให้เลือกเยอะแยะมากมาย แถมราคาไม่แรงด้วย

 

เมนูอาหารที่น่าสนใจ

โคโค่ เชฟสลัด

เมนูเรียกน้ำย่อย ที่ไม่ว่าใครมาก็ต้องสั่งเมนูนี้มาลอง เป็นสลัดสูตรพิเศษของทางร้าน มีกุ้งทอดตัวใหญ่ ๆ วางเรียงอย่างสวยงาม ผักสลัดสดกรอบ น้ำสลัดที่มีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าว รสชาติหอมหวานของมะพร้าว เข้ากันดีกับผักสลัดและกุ้ง สายรักสุขภาพต้องชอบแน่นอน

 

ต้มยำกุ้งมะพร้าวอ่อน

เมนูแบบไทย ๆ ที่ใคร ๆ ก็ชอบ น้ำซุปเข้มข้น เครื่องแกงต้มยำจัดจ้านถึงใจ เผ็ด เปรี้ยว หวาน เค็ม กำลังดี กลิ่นหอม ชวนให้น้ำลายสอ กุ้งตัวโต เนื้อเด้ง และมะพร้าวอ่อนที่ช่วยทำให้รสชาติมีความละมุนลิ้นมากขึ้น อร่อยจนลืมไม่ลง

 

ห่อหมกทะเล

อาหารโปรดของใครหลาย ๆ คนเลยก็ว่าได้ ทางร้านก็จัดมาให้แบบไม่หวงเครื่องกันเลยทีเดียว กุ้ง หอย ปู ปลา อัดแน่นอยู่ในมะพร้าวอ่อน เครื่องแกงห่อหมกก็หอมอร่อย จัดจ้าน ยิ่งได้กินกับข้าวสวยร้อน ๆ บอกได้เลยว่าฟินสุด ๆ

 

พิซซ่าแกงเขียวหวาน

เป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวของความเป็นไทย และอิตาเลี่ยน แป้งพิซซ่านุ่ม ๆ กับเครื่องแกงเขียวหวานสุดจัดจ้าน ตามแบบฉบับอาหารไทย เข้ากันสุด ๆ จนไม่รู้จะบรรยายออกมาเป็นคำพูดยังไง

 

พอมีของคาว ก็ต้องมีของหวานและเครื่องดื่มตามมา

ของหวานที่อยากจะแนะนำนั่นก็คือ ไอศกรีมมะพร้าว เนื้อนวลเนียน กับรสสัมผัสนุ่มละมุน ไม่หวานจนเกินไป ยิ่งกินยิ่งเพลิน และเครื่องดื่มที่อยากแนะนำก็คือ กาแฟมะพร้าวน้ำหอม ความเข้มของกาแฟ ตัดกับความหวานนุ่มของน้ำมะพร้าว เข้ากันสุด ๆ

 

โคโค่ เจ้าพระยา (Coco Chaopraya) มีเมนูอาหารให้เลือกมากมาย นี่เป็นเพียงส่วนเล็ก ๆ ที่เราเอามาแนะนำ ที่นี่อาหารอร่อยทุกอย่างเลย ราคาก็ไม่แพง กินแบบไม่ต้องกลัวกระเป๋าฉีก แต่ช้าก่อน ช่วงนี้ โควิด 19 ระบาดหนัก หลายคนคงจะคิดใช่มั้ย ว่าจะไปกินอาหารได้ยังไง ออกไปก็กลัวจะไม่ปลอดภัย ขอบอกเลยว่า ทางร้านมีบริการ delivery ส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณกันเลยทีเดียว ใครคุณได้เพลิดเพลินกับอาหารเลิศรสได้ง่าย ๆ ที่บ้าน

 

ที่อยู่: 49/1 ถนน พระสุเมรุ แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โทร: 02 281 9918

เวลาเปิดบริการ: จันทร์ – อาทิตย์ เวลา 09:00 – 00:00 น.

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

Coco Chaopraya อะไรก็อร่อย

Coco Chaophraya พิซซ่าอร่อย

Created : 19-01-2021

บทความที่น่าสนใจ

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) บรรยากาศดี อาหารอร่อย

เบอร์เกอร์ จังก์ฟู้ดยอดฮิตใน โคโค่ เจ้าพระยา