Coco Chaopraya อะไรก็อร่อย
Share : facebook line twitter messenger

Coco Chaopraya อะไรก็อร่อย

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



ในช่วงเวลาที่แสนจะยากลำบากแบบนี้ ช่วงเวลาที่ มีงานล้นมือเต็มไปหมด เจอความเครียดเข้าวิ่งเข้ามาตีหน้าแรง ๆ ไหนจะไวรัสที่กำลังระบาดหนักในช่วงนี้อีก ถ้าได้กินอะไรอร่อย ๆ ในร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยาก็คงจะดี แต่พักก่อนจ้า โควิดเบรกแรงมาก ไปกินที่ร้านไม่ได้ จะร้องไห้ แง

 

ไปกินที่ร้านไม่ได้ ก็สั่งมากินซะเลยสิ เพราะว่าที่ โคโค่ เจ้าพระยา (Coco Chaopraya) เขามีบริการ Delivery ด้วยนะคุณ เอาล่ะ งั้นเรามาดูกันหน่อยดีกว่า ว่าร้าน โคโค่ เจ้าพระยา (Coco Chaopraya) มีอะไรบ้าง

เมนูข้าวมีอะไรน่ากินบ้างนะ

  • ข้าวผัดกุ้ง , ข้าวผัดปู , ข้าวผัดสับปะรด , ข้าวผัดกิมจิกุ้ง

แล้วเมนูเส้นล่ะ

  • มาม่าทะเลผัดไข่เค็ม , ผัดซีอิ้วหมู , ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ , เส้นใหญ่กรอบราดหน้าหมูกับไข้ดาว , ราดหน้าทะเล , ผัดไทกุ้ง  พาสตาหรือสปาเก็ตตี้ก็มีนะ

เอ๊ะ เหมือนว่าจะมีพิซซ่าด้วยนี่

  • พิซซ่าซีฟู๊ด , พิซซ่าแกงเขียวหวานไก่ , พิซซ่าอิตาเลี่ยนซอสเสจ , พิซซ่าสโมคแซลม่อน , พิซซ่าพาร์มาแฮม , พิซซ่ามาการิต้า , พิซซ่าฮาวาเอี้ยน

มาที่ของหวานกับเครื่องดื่มกันบ้างดีกว่า

และของหวานที่เหมาะกับการกินปิดท้ายมื้ออาหารที่สุด นั่นก็คือ ไอศกีรม!! แล้วที่นี่มีให้เลือกหลายรสชาติเลยนะ มีทั้ง กะทิ , ทุเรียน , มิ้นต์ , เสาวรส , สละ , สตอเบอรี่ , มะม่วง , กีวี่แอปเปิ้ล , มะนาว , ดับเบิ้ลช็อกโกแลต , กล้วยหมอช็อกโกแลต , เอสเพรสโซ่ , ทีรามิสุ , วนิลา , รัมเรซิ่น , โอริโอ้ , ชาเขียว

ส่วนเครื่องดื่มนี่พลาดตัวนี้ไม่ได้เลย อยากให้ทุกคนได้ลอง นั่นก็คือ กาแฟมะพร้าวน้ำหอม สุดยอดของกาแฟไปเลย 10 เต็ม 10 มันจะมีความหอมเข้มของกาแฟ ตัดกับความหอมมันของมะพร้าวกำลังดีเลย

 

แต่อาหารของเขาไม่ได้มีเท่านี้นะทุกคน ยังมีเมนูอื่น ๆ อีกเยอะแยะเลย ไม่ว่าจะ ต้ม ย่าง ผัด ทอด อาหารไทย อาหารอิตาเลี่ยน อาหารฟิวชั่น ของหวาน เครื่องดื่ม ทุกอย่างอร่อยหมด แถมราคาก็ไม่แรงด้วย มนุษย์เงินเดือนตาดำ ๆ อย่างเราก็สามารถกินได้

 

เอาล่ะ เมื่อเราเลือกอาหารได้แล้วก็สั่งเลยอย่ารอช้า ถึงจะกินที่บ้านก็ไม่ได้ทำให้ความอร่อยเปลี่ยนไปเลย ถ้าอยากได้บรรยากาศ เชิญเลยที่ริมหน้าต่างบ้านคุณ จัดอาหารใส่จานให้สวยงาม วางเรียงบนโต๊ะอาหารของคุณ มองออกไปนอกหน้าต่าง แล้วปล่อยให้จินตนาการของคุณทำงาน ค่อย ๆ ลิ้มรสชาติอาหารที่เรารัก แล้วนึกถึงบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืนในเมืองหลวง สะพานพระรามแปดที่ตั้งตระหง่านอยู่ไม่ไกลนัก ลมเย็น ๆ ที่พัดเอื่อย ๆ มากระทบผิว (เปิดพัดลมใกล้ ๆ ตัวคุณเพิ่มเพิ่มความสมจริง) เป็นยังไงบ้างคะ มันก็ดีอยู่ใช่ไหมล่ะ พักเหนื่อยบ้าง อยู่กับจินตนาการ และอาหารอร่อย ๆ บ้าง แล้วอย่าลืมให้ โคโค่ เจ้าพระยา (Coco Chaopraya) เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเพิ่มความสุขในชีวิตคุณนะคะ

 

ที่อยู่: 49/1 ถนน พระสุเมรุ แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โทร: 02 281 9918

เวลาเปิดบริการ: จันทร์ – อาทิตย์ เวลา 09:00 – 00:00 น.

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ร้านอาหาร สุดชิค กลางกรุง ราคาโดนใจ

Coco Chaophraya กับวิว สะพานพระราม 8 สุดปัง

Created : 12-01-2021

บทความที่น่าสนใจ

เมนูอาหาร จาก กัญชา ที่ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา

โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารนั่งชิล ริมแม่น้ำเจ้าพระยา