ร้านอาหารริมน้ำเจ้าพระยา วิวเจ้าพระยา อาหารอร่อย ที่โคโค่ เจ้าพระยา
Share : facebook line twitter messenger

ร้านอาหารริมน้ำเจ้าพระยา วิวเจ้าพระยา อาหารอร่อย ที่โคโค่ เจ้าพระยา

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



หากใครที่กำลังวางแพลน ในช่วงวันหยุด สุดสัปดาห์นี้ ที่จะไปนั่งชิล ร้านอาหาร มองเห็น วิวเจ้าพระยา สุดโรแมนติก อาหารอร่อย แค่นึกถึงก็ฟินแล้ว ดังนั้นต้องมาที่ ร้านอาหารริมน้ำเจ้าพระยา ที่โคโค่ เจ้าพระยา ต้องห้ามพลาดกันเลย

ร้านอาหารริมน้ำเจ้าพระยา วิวเจ้าพระยา อาหารอร่อย ที่โคโค่ เจ้าพระยา

ร้านอาหารริมน้ำเจ้าพระยา ที่เราจะมา แนะนำในวันนี้ นั่นก็คือ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) พิกัดของร้าน ตั้งอยู่บน ถนน พระอาทิตย์ ใกล้ ๆ กับ ป้อมพระสุเมรุ โดยตัวร้านนั้น จะอยู่ติดกับ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา และยังสามารถ มองเห็น วิวเจ้าพระยา บรรยากาศดี ๆ ริมแม่น้ำ พร้อมทั้งยัง มองเห็น สะพานพระราม 8 ยามค่ำคืน ที่จะเปิดไฟ บรรยากาศ ที่ดี และวิว ที่สวงงาม บอกเลยว่า โรแมนติก กันสุด ๆ และที่สำคัญ อาหารอร่อย เป็นเลิศ มีทั้งเมนู อาหารไทย อาหารอิตาเลี่ยน อาหารว่าง และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งเราก็มี เมนูแนะนำ ที่เป็น อาหารเด็ด ของทางร้าน อย่าง พิซซ่าหน้าแกงเขียนหวาน หลาย ๆ คน อาจจะยังไม่เคย ได้ยินกันว่า พิซซ่า จะคู่กับ แกงเขียวหวาน ได้ยังไง พิซซ่า แป้งนุ่ม ๆ ควบคู่กับ แกงเขียวหาน อาหารไทย โบราณ มาผสมกับ พิซซ่าสไตล์อิตาเลียน บวกกับ ความอร่อย ที่เราอาจจะ คิดไม่ถึง และยังมี เมนูเด็ด ที่ใคร ๆ ก็ต้อง ชื่นชอบ อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น บรรยากาศ ยามค่ำคืน ที่สวยงาม ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา กับ อาหารอร่อย ๆ ซึ่งเป็น ร้านอาหาร ที่พา ครอบครัว พาแฟน หรือว่า แก็งค์เพื่อน ๆ ไป ดื่มด่ำ กับ บรรยากาศดี ๆ อาหารอร่อย ๆ ที่หลาย ๆ คน จะต้องหลงใหล และชื่นชอบกัน แน่นอน

ร้านอาหารริมน้ำเจ้าพระยา ที่โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ไม่ได้มีแค่ อาหารที่อร่อย และ บรรยากาศดี ๆ เพียงเท่านั้น แต่ยังมี ดนตรี เสียงเพลงเพราะ ๆ ให้เราได้ ดื่มด่ำ ไปกับ อาหาร ที่จะทำให้เรา รู้สึกฟิน และ รู้สึกผ่อนคลาย อาหารที่อร่อย บวกกับ บรรยากาศสวย ๆ แถมยังมี เสียงเพลง วงดนตรีสด ไม่ให้หลง ได้ยังไงกัน และวันนี้ เราจะมาแนะนำ เมนูยอดฮิต ของทาง ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่โคโค่ เจ้าพระยา  ที่ยังมีเมนู ที่ ปรุงด้วยกัญชา จึงทำให้ อาหารอร่อย มากยิ่งขึ้น ถ้าเพื่อน ๆ พร้อมแล้ว เราไปดู เมนูเด็ด ของทาง ร้านอาหารริมน้ำเจ้าพระยา กันเลย

เมนู ต้มยำกุ้งมะพร้าวอ่อน

ถ้าจะให้พูดถึง เมนูแซ่บ ๆ ก็คงจะขาดเมนูนี้ ไปไม่ได้ นั้นก็คือ เมนู ต้มยำกุ้งมะพร้าวอ่อน ซึ่งเป็นเมนูขึ้นชื่อ ของทางร้าน ที่ใครมาก็ เป็นต้องสั่ง บอกเลยว่า เราอยากจะแนะนำ อย่างมาก ถ้าเพื่อน ๆ ได้ไป ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา แห่งนี้ ก็ต้องทานกัน ให้ได้เลย เพราะด้วย ความเข้มข้น ของตัวกุ้ง กับ เนื้อมะพร้าว ที่รวมไปถึง เครื่องเทศ ที่ให้ รสชาติจัดจ้าน ถึงใจ บวกกับ น้ำซุปที่เข้มข้น หอมกลิ่นเครื่องแกง จึงทำให้ รสเผ็ด เปรี้ยว กำลังดี สำหรับใครที่ชอบ รสชาติจัดจ้าน ต้องห้ามพลาด กับเมนูนี้ กันนะ

ผัดไทยกุ้งสด

สำหรับใคร ที่ชื่นชอบในการ กินเส้น หรือชอบทาน ผัดไทย เราขอแนะนำเมนู ผัดไทยกุ้งสด ที่เป็น อาหารไทย ขึ้นชื่อ ที่คนไทย และชาวต่างชาติ ชื่นชอบ และเป็นที่รู้จัก กันอย่างมาก เพราะว่า ทานง่าย รสชาติไม่จัดจ้าน จึงทำให้ คนไทย และชาวต่างชาติ ที่ไม่ชอบทานรสจัด ก็จะสามารถ ทานได้ และสำหรับ ตัวกุ้ง ที่ใช้บอกเลยว่า กุ้งสด เนื้อเด้ง สำหรับใคร ที่ได้ไปเดินเล่นแถว ถนนพระอาทิตย์ ก็อย่าลืม แวะไปลองชิม ผัดไทยกุ้งสด ของ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่โคโค่ เจ้าพระยา กันได้นะ

ซึ่งนี่เป็นเมนูแนะนำ เพียงเท่านั้น เพราะที่ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่โคโค่ เจ้าพระยา ยังมีอาหารอร่อย ๆ ที่ขึ้นชื่อ อีกมากมาย หลากหลายเมนู ให้ทุกคนได้เลือกทานกัน นอกจากนี้ ทางร้านก็ยังมี ที่นั่งด้านนอกให้ชม วิวเจ้าพระยา รวมไปถึง สะพานพระรามแปด ยามค่ำคืน และที่ร้านยังสามารถ สั่งเดลิเวอรี่ หรือ ดูเมนูได้ที่ www.cocochaophraya.com หรือใครอยากจะได้บรรยากาศ วิวเจ้าพระยา ก็เชิญมาที่ร้านกันได้ รับรองว่าใครที่มา ต้องหลงรักกัน อย่างแน่นอน

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศสบาย ๆ วิวเลิศ อาหารเด็ดทุกเมนู

ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา สุดโรแมนติก อาหารอร่อย ที่โคโค่ เจ้าพระยา

 

Created : 29-09-2023

บทความที่น่าสนใจ

Coco Chaophraya กับค่ำคืนสุดพิเศษ

ตรุษจีนนี้ กินเจ ที่ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )