ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา สุดโรแมนติก อาหารอร่อย ที่โคโค่ เจ้าพระยา
Share : facebook line twitter messenger

ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา สุดโรแมนติก อาหารอร่อย ที่โคโค่ เจ้าพระยา

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



หากใครที่มีแพลนมาเที่ยว หรือผ่านมาทาง ย่านถนนพระอาทิตย์ แล้วล่ะก็สามารถแวะมาชิมกับ อาหารไทย อาหารอิตาเลี่ยน อาหารนานาชาติ หรือเครื่องดื่ม กันได้ ที่โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา อาหารอร่อย สุดโรแมนติก

ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา สุดโรแมนติก อาหารอร่อย ที่โคโค่ เจ้าพระยา

ถ้าหากเพื่อน ๆ ที่แวะมาเที่ยว หรือ ทำธุระกันแถว ๆ ย่านถนนพระอาทิตย์ แล้วกำลังมองหา ร้านอาหาร เพื่อที่จะ ทานอาหารกลางวัน หรือ ดินเนอร์ในยามค่ำคืน แล้วละก็จะ ต้องไม่พลาด กับ ร้านอาหารโคโค่ เจ้าพระยา ที่หลาย ๆ คน ก็อาจมี ความสงสัยในใจ กันว่า ในเมื่อแถว ถนนพระอาทิตย์ ที่มี ร้านอาหารอร่อย ๆ อย่างมากมาย ทำไมจะต้องไป ทานอาหาร ที่โคโค่ เจ้าพระยา เราขอบอกเลยว่า โคโค่ เจ้าพระยา นั้นมีอาหาร ที่หลากหลาย ทั้ง อาหารไทย อาหารสากล อาหารนานาชาติ อาหารอิตาเลี่ยน อีกทั้งยังมีมุม คาเฟ่ ของหวาน เครื่องดื่ม ที่จัดเต็มทั้ง ชา - กาแฟ  และ สำหรับคนที่ อยากจะ ดินเนอร์ สุดโรแมนติก กันที่ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา แห่งนี้ เราก็มี เครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ ให้ได้เลือกกัน อย่างหลากหลาย หลายราคา และ หลากหลายยี่ห้อ อีกด้วย เรียกได้ว่า มาที่เดียว ได้ครบ จบทุกแนวกับ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา

 

อย่างเพื่อน ๆ อาจพาเพื่อน ๆ หรือ ครอบครัว ของเรามาทานอาหาร แล้วหลากหลายคน ย่อมมีความชอบ ที่หลากหลาย คนหนึ่งอาจจะชอบทานอาหารไทย อาหารอีสาน เผ็ด ๆ แซ่บ ๆ อีกคนอาจจะชอบ อาหารอิตาเลี่ยน ครีม ๆ ชีส ๆ หรือบางคน แค่อยากจะ จิบกาแฟ เบา ๆ มีของหวาน นิด ๆ หน่อย ๆ ไม่ได้หิว อะไรมากมาย เป็นต้น

 

ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่โคโค่ เจ้าพระยา สุดโรแมนติก วิวสวย อาหารอร่อย ที่สำคัญ ราคาไม่แรง อย่างที่ ทุกคนคิดกัน ร้านอาหารอร่อย บรรยากาศดี ๆ สวยงาม บอกเลยว่า ดีมาก ๆ ซึ่งอยู่ ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา มองเห็น สะพานพระราม 8 ( Rama VIII Bridge ) ได้อย่างชัดเจน เช่นกัน แต่ถ้าหากใคร ที่มากันใน ช่วงกลางวัน ที่อากาศร้อน ๆ เราก็จะมีห้องแอร์ ให้นั่งทานอาหารกัน แต่ถ้าหากเพื่อน ๆ มากัน ในช่วงตอนเย็น เราแนะนำ โซนด้านนอก ให้นั่งชม บรรยากาศสุดฟิน สุดโรแมนติก ของ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่มองเห็นวิวของ สะพานพระราม 8 และ แสงไฟ ที่สวยงาม กลางสะพาน ยามค่ำคืน ที่สวยจริง ๆ โรแมนติกสุด ๆ หากใครที่ มาคนเดียว หรือ มีแพลน จะไปเที่ยว กับ แก๊งค์เพื่อน ๆ เราขอบอกไว้ ตรงนี้เลยว่า คุ้มค่าอย่างมาก ๆ ถ้าหากมีโอกาส เราแนะนำเลย ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่โคโค่ เจ้ายา ให้มากันเลย เราแนะนำ ๆ

 

ที่โคโค่ เจ้าพระยา มีอาหาร หลากหลายประเภท อย่างเช่น

- อาหารไทย

- อาหารอีสาน

- อาหารอิตาเลี่ยน

- อาหารฟิวชั่น

- อาหารเรียกน้ำย่อย หรือ เมนูของว่าง ต่าง ๆ

- เมนูอาหารผสมกัญชา

- เครื่องดื่ม ชา กาแฟ และ เครื่องดื่มแอลกอฮอลล์

- ขนมหวาน ไอศครีม และ เบเกอรี่

 

ซึ่งหากเพื่อน ๆ ที่ผ่านมาแถวนี้กันล่ะก็ ไม่ควรพลาดกับ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา อย่าง ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ที่มี อาหารอร่อย ๆ ให้เลือกทาน อย่างมากมาย แบบไม่มีเบื่อ มากี่ครั้ง ๆ ก็ต้องติดใจ แถมเดินทางง่าย สะดวก ราคาอาหาร ก็ย่อมเยาว์ แล้วอย่าลืมแวะกันมาที่ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา กันน้าเพื่อน ๆ

 

ที่อยู่ : 49/1 ถนน พระสุเมรุ แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

เบอร์โทร : 02-281-9918

มีบริการเดลิเวอรี่ สามารถสั่งอาหารออนไลน์ได้ที่ LINE : @cocochao

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

แนะนำ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา เช็คอินความฟิน ใกล้กรุงเทพ

ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ สุดปัง ร้านดัง ย่านพระอาทิตย์

Created : 21-09-2023

บทความที่น่าสนใจ

อาหารอร่อย บรรยากาศดี ต้องที่ โคโค่ เจ้าพระยา

ฝากท้องกับโคโค่ เจ้าพระยา