โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารบรรยากาศดี กรุงเทพ ที่ไม่ควรพลาด
Share : facebook line twitter messenger

โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารบรรยากาศดี กรุงเทพ ที่ไม่ควรพลาด

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



เปลี่ยนวันที่แสนธรรมดา ให้กลายเป็นวันพิเศษ ด้วยมื้ออาหารสุดประทับใจ ที่ โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารบรรยากาศดี กรุงเทพ ที่ไม่ควรพลาด ราคาไม่แพง ลองแล้วจะติดใจ

 

 

วันนี้ คุณทำงานมาหนักไหม กำลังเครียดอยู่หรือเปล่า หรือวันหยุดนี้ ไม่รู้จะไปไหน ไม่อยากอยู่บ้านแบบเบื่อๆ มันจะดีแค่ไหนนะ? ถ้าหากว่าคุณ ได้มาทาน อาหารอร่อยๆ หลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น อาหารไทย อาหารคาว หวาน เครื่องดื่ม เบเกอรี่ อ้อ ยังมีเมนูอาหาร ที่ทำจาก กัญชา อีกด้วยนะ พร้อมทั้ง ควบคู่ไปกับ การชมวิวสวยๆ ของแม่น้ำเจ้าพระยา ลองดูค่ะ แค่คิดก็ฟินสุดๆ แล้ว วันนี้ จึงอยากแนะนำ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา สุดปัง ที่ บรรยากาศดี อิ่มอร่อยง่ายๆ กับหลากหลายเมนู ที่เราได้นำมาฝากทุกๆ คนกัน ร้านของเรา ตั้งอยู่บนถนนพระอาทิตย์ ย่านข้าวสาร ในจ.กรุงเทพฯ นี่เองค่ะ เดินทางมา ก็สะดวก มาง่ายมากๆ บอกเลยว่า ต้องตามไปเช็กอิน ร้านเด็ดๆ แบบนี้ พลาดได้หรอ กันได้เลย รับรองว่า วิวดี สวย บรรยากาศเริด และอาหารรสชาติอร่อย ประทับใจ ไม่แพ้ที่ไหนแน่นอนค่ะ

 

เอาล่ะ มาดู เมนูอาหาร ที่เราอยากแนะนำกันเลยดีกว่าค่ะ อาหารที่ ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) นั้น เราก็การันตีเลย ว่า รสชาติดี จริง ๆ ค่ะ

ผัดไทยกุ้ง เมนูนี้ คุณก็เลือกเส้นได้ ในแบบที่คุณชอบ เราจัดให้ เส้นธรรมดา หรือว่าจะเป็นเส้นกรอบ เส้นทอด มากรอบฟู ผัดไทย รสชาติเข้มข้น กุ้งเด้งดี ฉ่ำใจสบายปากมากค่ะ

กาแฟมะพร้าว กาแฟใส่เนื้อมะพร้าว และ น้ำมะพร้าว ผสมลงไปด้วย ลงตัว ชื่นใจ คลายร้อนได้ดีมาก

พิซซ่าพาร์ม่าแฮม หากคุณชอบ พาร์ม่า ต้องเลิ้ฟเลย พาร์ม่าชิ้นใหญ่มากๆ ลองทานกับพิซซ่า แป้งบาง กรอบ เข้ากันได้ดีสุด ๆ เลย

สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล สะใจ จัดจ้านสมกับเป็น ผัดขี้เมา นั่นเพราะ รสชาติเข้มข้น ขั้นสุด เป็นเผ็ดที่อร่อย จี๊ดจ๊าด แซ่บ ลงตัวมาก

 

บอกเลยว่า ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ของเรานั้น แสนจะบรรยากาศดี วิวสวย เห็นสะพานพระราม 8 ชัดๆ ลมพัดเย็นๆ ร้านอยู่ริมน้ำ โดยติดสวนสันติชัยปราการ อาหารอร่อยถูกปากทุกคน คอนเฟิร์ม ยังมีอาหารนานาชาติด้วย พร้อมเสิร์ฟ มีอาหารหลายๆ อย่าง ทุกอย่างดีมาก ที่สำคัญเลย ราคาไม่แพงด้วย สบายประเป๋า ฟินพุงสบายใจ

 

อีกทั้ง ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) เป็น ร้านอาหาร ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นทั้ง ร้านอาหารไทย สไตล์ซีฟู้ด นานาชาติ โอ้โห เมนูเยอะมากจริงๆ ไล่ไม่หมด เพราะจำไม่ไหวกันเลยทีเดียว จุดเด่นที่คุณ ไม่ควรพลาดนั่นคือ ร้านตั้งอยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศดีมีวิวสวยๆ ของสะพานพระราม 8 ให้ชมกัน แบบ 360 องศาไปเลย ตัวร้านกว้างขวาง ปลอดโปร่ง มีโซนที่นั่งทั้ง Indoor และ Outdoor เหมาะมากๆ ที่จะลองแวะมา เพราะใครๆ ที่ได้มา ต่างก็ติดใจ มาซ้ำกันบ่อยจริงๆ สำหรับเมนูอาหารก็จะเป็นอาหารสไตล์ไทยๆ เก๋ๆ โดยทางร้านจะเลือกใช้วัตถุดิบ ที่ดีมาก สด ใหม่ มาผ่านขั้นตอนการทำ และการปรุงรส มาอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ได้ รสชาติ ที่ดีที่สุด ประทับใจ ที่ถูกปาก ถูกใจ ในราคาสุดคุ้ม ค่าเริ่มต้นเพียงหลักร้อยเท่านั้นเองค่ะ ไม่ว่าจะวันไหนๆ ให้เราดูแลคุณนะคะ รัยรองเลยว่า จะเป็นวันพิเศษ ที่น่าจดจำอย่างแน่นอน

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

เวลาให้บริการ : เปิดทุกวัน จันทร์ - อาทิตย์ เวลา 10:00 - 00:00 น.

Line : @cocochao

 

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหาร ที่ดีที่สุด ในถนนพระอาทิตย์

โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา โรแมนติก บรรยากาศเลิศ

Created : 08-05-2023

บทความที่น่าสนใจ

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา กับ เมนูอาหาร ที่หลายคนชื่นชอบ

ข้อควรระวังอาหารที่ใส่กัญชา