ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา วิวเลิศ บรรยากาศดี อาหารเด็ด
Share : facebook line twitter messenger

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา วิวเลิศ บรรยากาศดี อาหารเด็ด

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



หากคุณ เป็นคนหนึ่ง ที่อยากได้ทั้ง อาหารเด็ด อร่อย ๆ วิวเลิศ บรรยากาศดี ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา เพลิดเพลิน ไปกับ บรรยากาศ สุดโรแมนติก ก็ต้องไม่พลาด ไปกับ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ที่เรามีเมนูเด็ด มาแนะนำกัน

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา วิวเลิศ บรรยากาศดี อาหารเด็ด

เอาล่ะทุกคน วันนี้เราจะพาทุกคน ไปรู้จกกับ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ร้านคาเฟ่ริม แม่น้ำเจ้าพระยา กับ วิวเลิศ สุดสวย ข้างแม่น้ำเจ้าพระยา ยิ่งเป็นตอนเย็น ๆ รับรองว่า สวยอย่างแน่นอน กับ บรรยากาศดี สุดฟิน ที่พร้อม ให้ทุกคน มาทานอาหาร ซึ่งเหมาะ สำหรับ ทุกครอบครัว เพื่อนสนิท หรือ คู่รัก ที่ต้องการ สถานที่โรแมนติก กับอาหาร ของร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ที่มี หลากหลาย เมนู ที่พร้อมเสิร์ฟ ลูกค้าทุก ๆ คน โดยร้านจะเป็น คาเฟ่ ติดแม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งอยู่บน ถนนพระอาทิตย์ ใกล้กับ ท่าเรือพระอาทิตย์ อีกทั้งยังได้ ชมวิว ทั้ง แม่น้ำเจ้าพระยา และ สะพานพระราม 8 ที่ทอดยาว ข้ามแม่น้ำ ที่ให้ บรรยากาศ ฟินสุด ๆ

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ร้านอาหาร หลากสไตล์ ที่ แสนอร่อย อาหารเด็ด ๆ ของที่นี่ ที่มีทั้ง เมนูคาว และ หวาน ให้ลูกค้า ทุกคน ได้เลือก ตามใจชอบเลย มีอาหาร ทั้งสไตล์ เมนูไทย เมนูเทศ และ เมนูอิตาลี พร้อมทั้ง เครื่องดื่มร้อน และ เย็น เค้ก หรือ เมนูอาหาร ที่หลากหลาย อีกมากมาย ให้ได้เลือกกัน วันนี้เรามี เมนูอาหาร ที่จัดได้ว่า รสเด็ด ถูกปากหลาย ๆ คน มาฝากกัน

 

1.เมนู พิซซ่าหน้าแกงเขียวหวาน

เปิดมาด้วย อาหารฟิวชั่น สไตล์ไทยอิตาเลียน ที่รับรองว่า ถูกปากคนไทย อย่างแน่นอน แป้งพิซซ่า ที่หนานุ่ม กำลังพอดี ตามด้วย หน้าแกงเขียวหวาน ให้รสจัดจ้าน ตามสไตล์ไทย ๆ โดยแท้ ที่เป็นความผสมไทย กับ อิตาเลียน ผสมผสานกันได้ อย่างลงตัวสุด ๆ

 

 2.เมนู ผัดไทยกุ้งสด

เมนูที่ดูเหมือน จะธรรมดา แต่ไม่ธรรมดา เลยสักนิด กับ ผัดไทย ของทางร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ที่ใช้แต่ วัตถุดิบ ที่มีคุณภาพ กุ้งตัวโต ๆ ที่เสิร์ฟมา ให้คุณ ได้กินอย่างจุใจ รสชาติที่อร่อย ลงตัว จากการปรุงรส ด้วยความพิถีพิถัน ทำให้ได้ รสชาติที่อร่อย ถูกปาก และ น่าจดจำ อีกด้วย

 

 3.เมนู ราดหน้าทะเล

เมนูง่าย ๆ ที่ให้ สารอาหาร แก่ร่างกาย อย่างคบถ้วน เส้นนุ่ม ๆ กุ้ง กับปลาหมึก ชิ้นโต ๆ หมูหมัก และ ไก่หมัก ที่ รสชาติดี กลมกล่อม เข้ากับน้ำซุปเข้มข้น ของ ราดหน้าทะเล รสชาติ ที่ทำออกมา อย่างเป็นกลาง สามารถทำให้เรา สามารถปรุงรส เพิ่มเติมได้ ตามชอบ โดยไม่ทำให้ รสชาติผิดเพี้ยนเลย

 

4. เมนู ต้มยำกุ้งมะพร้าวอ่อน

เมนูแบบไทย ๆ ที่ใคร ๆ ก็ชอบ น้ำซุปเข้มข้น เครื่องแกงต้มยำ ที่จัดจ้าน ถึงใจ ให้รสเผ็ด เปรี้ยว หวาน เค็ม กำลังพอดี กลิ่นหอม ชวนให้น้ำลายสอ  กุ้งตัวโต ๆ เนื้อเด้ง และ มะพร้าวอ่อน ที่ช่วยทำให้ รสชาติ มีความละมุนลิ้น มากขึ้น อร่อยเด็ด จนลืมไม่ลง

 

 5. เมนู ห่อหมกทะเล

อาหารโปรด ของใครหลาย ๆ คน เลยก็ว่าได้ ทางร้าน ก็จัดมาให้แบบ ไม่หวงเครื่อง กันเลยทีเดียว กุ้ง หอย ปู ปลา ที่อัดแน่นอยู่ ในมะพร้าวอ่อน  เครื่องแกงห่อหมก ที่ให้ความหอม อร่อย จัดจ้าน ยิ่งได้กินกับข้าวสวยร้อน ๆ บอกได้เลยว่า ฟินสุดเลยล่ะ

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) เป็นร้านอาหาร ที่หลากหลาย ที่ทำให้ลูกค้า สามารถเลือก เมนูต่าง ๆ ที่อยากกิน ได้มาก และ มี ราคาไม่แพง คุ้มค่า สบายกระเป๋า วิวเลิศ บรรยากาศดี อาหารเด็ด ริมน้ำชิล ๆ วิวแม่น้ำเจ้าพระยา และ สะพานพระราม 8 เหมาะกับ เป็นร้านอาหาร สำหรับมื้อพิเศษ ไม่ว่าเทศกาลไหน ๆ ก็ไม่อยากให้พลาด ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา

 

ที่ตั้ง : 49/1 ถนน พระสุเมรุ แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

เบอร์โทร : 02 281 9918

เวลาเปิดปิดบริการ : จันทร์ อาทิตย์ เวลา 09:00 00:00 น.

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอร่อย ย่านข้าวสาร ราคาไม่แรง

อิ่มอร่อย คุ้มค่าราคา กับ เซตเมนูอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา

 

Created : 16-03-2023

บทความที่น่าสนใจ

เมนูอาหาร สาย สมุนไพร ของ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya )

กินลมชมสะพาน บรรยากาศดีๆ ที่ โคโค่ เจ้าพระยา