แนะนำร้านอาหารวิวเด็ด ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ใครไม่มาถือว่าพลาด
Share : facebook line twitter messenger

แนะนำร้านอาหารวิวเด็ด ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ใครไม่มาถือว่าพลาด

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



วันนี้วันศุกร์ใครหาร้านอาหาร บรรยากาศดีๆไปนั่งชิวกับแฟนหรือพี่ที่ออฟฟิศ แนะนำที่นี่เลย ร้านอาหารวิวดี บรรยากาศเด็ด แถมรสชาติอาหารอร่อยไม่แพ้ร้านดัง ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ที่มาพร้อมกับเมนูอาหารที่มีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย อาหารฝรั่ง หรืออาหารทานเล่น ต้องไปลองสักครั้งแล้วจะติดใจ

เปิดเมนูเด็ดที่ใครได้กินต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าอร่อย

  1. ยำเนื้อวากิว ที่ราคาไม่ได้แรงมาก ถ้าเทียบกับคุณภาพของเนื้อ บอกเลยว่ารสชาติอร่อยมาก รสชาติลงตัว มีทั้ง เปรี้ยว เผ็ด เค็ม หวาน พอได้กินคู่กับเนื้อวากิวที่อร่อยแล้ว ทำให้ยำจานนี้รสชาติดีมากยิ่งขึ้น

  2. แกงจืดวุ้นเส้นเต้าหู้หมูสับ เห็นแค่ชื่อคงคิดว่าต้องเป็นแกงจืดที่ธรรมดาทั่วๆไปอย่างแน่นอน แต่ขอบอกเลยว่าไม่ได้เป็นแบบนั้น เพราะแกงจืดที่ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ใส่กระเทียมเจียว ทำให้หอมกระเทียมเจียวมาก แถมรสชาติน้ำซุปต้มจืด ยังพอดี สามารถซดน้ำซุปได้ ไม่จำเป็นต้องทานคู่กับข้าวเลย

  3. ทะเลผัดฉ่า เอาใจสายชอบกินอาหารทะเล เมนูนี้ถึงพริกถึงขิงมากของบอก เข้มข้นอย่างบอกใครเลย พอได้ชิมแล้วจะต้องติดใจอย่างแน่นอน เพราะทางร้าน ได้เอาอาหารทะเลสดๆมาผัดกับเครื่องและยังปรุงรสชาติที่เข้มข้น เรียกได้ว่าทานกับข้าวสวยร้อนๆโคตรฟิน

เป้นยังไงกันบ้างกับเมนูของร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ที่เราลองเอามาแนะนำ ใครที่มาเห็นบทความนี้ตอนดึก รับรองว่าต้องหิวอย่างแน่นอน ใครที่ยังไม่เคยได้ไปร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ต้องลองไปสักครั้งนะคะ รับรองว่าอาหารดี บรรยากาศเด็ดอย่างแน่นอน ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 8.00 น.-21.00 น. เสาร์ อาทิตย์นี้ ใครไม่มีแพลนไปไหนก็ชวนครอบครัวไปทานอาหารอร่อยๆที่นี่ได้เลย

 

อ่านบทความเพิ่มเติม : 

ดินเนอร์โรแมนติก ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ โคโค่ เจ้าพระยา

โคโค่ เจ้าพระยา อาหารอร่อย วิวสวย ที่จะทำให้คุณหลงรัก

Created : 10-02-2023

บทความที่น่าสนใจ

หลักในการทาน อาหารเจ

5 อาหารยอดนิยม ใน เทศกาลคริสต์มาส