รายการอาหารแนะนำ ที่ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )
Share : facebook line twitter messenger

รายการอาหารแนะนำ ที่ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ มาทานอาหารกันที่ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ร้านอาหารติดริมน้ำเจ้าพระยา บรรยากาศดี พร้อม รายการอาหารแนะนำ ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้

 

ในโอกาสพิเศษ หรือ วันธรรมดา ของคุณ หากคุณได้มา รับประทานอาหาร ริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศดี ๆ อาหารอร่อย และหลากหลาย คงช่วยให้คุณมีความสุข และผ่อนคลายเรื่องเครียดให้กับคุณ และคนรักของคุณได้ โดยร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ของเรา สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้านี้ ของลูกค้า ได้อย่างแน่นอน

 

 

ร้านอาหารบรรยากาศดีริมแม่น้ำ

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ของเรา ตั้งอยู่ติดกับ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา จะทำให้คุณสามารถ กินลมชมวิวเพลิน ๆ ของแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างสบาย ๆ และในยามค่ำคืน ยังสามารถเห็นวิวของ สะพานพระราม 8 ได้อย่างสวยงามอีกด้วย การเลือกมาดินเนอร์ที่ร้านของเรา จึงตอบโจทย์ในเรื่องบรรยากาศที่ดีได้

 

โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) เมนูหลากหลาย

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ของเรา มีทั้ง อาหารไทย อาหารอิตาเลียน ของทานเล่น ของว่าง ขนมหวาน เครื่องดื่ม ชา กาแฟ แอลกอฮอลล์ อาหารฟิวชั่น และ อีกเยอะแยะมากมาย จนให้คุณเลือกสั่งกันไม่ถูกเลยทีเดียว โดยเราขอแนะนำ เมนูของทางร้าน ดังนี้

  • ยำส้มโอปูนิ่ม ( Spicy Pomelo Thai Style Salad ) : ปูนิ่มยำกับส้มโอคลุกเคล้าจนเข้ากันโรยด้วยมะพร้าวกรอบ กินเพลิดเพลินเรียกน้ำย่อย
  • เพนเนทะเลเพสโตซอส ( Penne Seafood Pesto ) : เพนเนผัดกับซอสเพสโต กุ้ง ปลาหมึก หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ผัดจนเข้ากันอย่างดี หอมกลิ่นโหระพา
  • ซี่โครงหมูบาร์บิคิว ( Grilled Barbecue Pork Ribs  ) : ซี่โครงหมูตุ๋นซอสบาร์บิคิว ที่ผ่านการตุ๋น จนนุ่มเปื่อย และซอสชุ่มซึมไปในเนื้อซี่โครง แล้วนำมาย่างอีกครั้ง กินคู่กับ กระเทียมและมะเขือเทศย่าง  จิ้มกับน้ำจิ้มแจ่ว  อร่อยน่าลิ้มลอง
  • สปาเก็ตตี้ผัดขี้เมาทะเล ( Spaghetti Seafood Hot& Spicy  ) :  ครบเครื่องผัดขี้เมา ผัดกับเส้นสปาเก็ตตี้และ กุ้ง หมึก หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ กินเข้ากันเผ็ดอร่อยกินเพลิน
  • เส้นกรอบราดหน้าทะเล ไข่ดาว : ราดหน้าทะเลเส้นกรอบ อร่อยอย่างลงตัวกับน้ำราด และกุ้ง หมึก และหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์
  • พิซซ่าหน้าต่าง ๆ ( Pizza ) :  ได้แก่ พิซซ่ามาการิต้า , พิซซ่าฮาวายเฮี้ยน , พิซซ่าสโมคปลาแซลมอน , พิซซ่าพาร์มาแฮม , พิซซ่าอิตาเลี่ยนซอสเสจ , พิซซ่าซีฟู้ด
  • เมนูเบอร์เกอร์ ( Burger ) : เบอร์เกอร์หมู , เบอร์เกอร์เนื้อออสเตรเลีย , แฮมเบิร์ทเนื้อออสเตรเลีย
  • ลาบหอยแมลงภู่ และหอยตลับอบชีส : ลาบหอยแมลงภู่ และหอยตลับอบชีส เสิร์ฟพร้อมกับผักชีใบเลื่อยชุบแป้งทอดและผักไมโคร  กินเพลิน ทั้งเผ็ดแซ่บแบบลาปและชีสรสชาติกลมกล่อมอย่างลงตัว
  • คาราเมลคัสตาร์ด ( Caramel Custard ) : ของหวานสไตล์ฝรั่งเศส เป็นคัสตาร์ดด้านล่างและคาราเมลด้านบน เชฟได้นำของหวานนี้มาประยุกต์กับมะพร้าวน้ำหอม ทำให้ได้คัสตาร์ดมะพร้าวหอม หวานกำลังดี เบิร์นน้ำตาลด้านบนจนเป็นคาราเมล
  • Coconut Tree signature cocktail  : มะพร้าวน้ำหอมนำมามาผสม จนเป็น cocktail ประจำร้าน สดชื่นหอมอร่อย

 

นี่เป็นเพียงแค่ เมนูส่วนหนึ่งของทางร้านเท่านั้น หากใครสนใจ อยากมาทานเมนู อาหารอร่อย ๆ สามารถ มาทานได้ที่ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ร้านอาหารติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา มีทั้ง อาหารไทย อาหารอิตาเลี่ยน ของทานเล่น ของว่าง ขนมหวาน เครื่องดื่ม ชา กาแฟ แอลกอฮอลล์ อาหารฟิวชั่น และ อีกเยอะแยะมากมาย นอกจากนี้ยังมีที่นั่งด้านนอกให้ชมวิว แม่น้ำเจ้าพระยา และ สะพานพระรามแปด ยามค่ำคืน อีกด้วย หากเพื่อน ๆ สนใจ อยากลองเดินทางมาทาน หรือ สั่งเดลิเวอรี่ แล้วนั่งรออาหารส่งตรงถึงบ้าน ก็สามารถเข้ามาที่หน้าร้าน หรือ แอดเพื่อนในไลน์ เพื่อสั่งอาหารจากทาง โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ได้เลยค่ะ

  • ที่ตั้ง : 49/1 ถนน พระสุเมรุ แขวง ชนะสงคราม เขต พระนคร จังหวัด กรุงเทพมหานคร 10200
  • โทร : 02-281-9918
  • มีบริการเดลิเวอรี่ สามารถสั่งอาหารออนไลน์ได้ที่ LINE : @cocochao
  • บริการเดลิเวอรี่ของทางร้าน เฉพาะในระแวกใกล้เคียง สามารถสอบถามก่อนสั่งได้ค่ะ )

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

แนะนำ อาหารอิตาเลียน ของ โคโค่เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya )

แนะนำ เค้ก ในส่วน คาเฟ่ ของ โคโค่เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya )

Created : 19-05-2022

บทความที่น่าสนใจ

หอมทอด อาหารว่าง กรอบอร่อย โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

เปิดประวัติข้าวผัดสับปะรด