ดูแลอาหารมื้อพิเศษ ที่ โคโค่ เจ้าพระยา
Share : facebook line twitter messenger

ดูแลอาหารมื้อพิเศษ ที่ โคโค่ เจ้าพระยา

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) เป็นร้านอาหาร ที่มีหลากหลายเมนู ทั้ง อาหารไทย อิตาเลียน และ อาหารนานาชาติ ที่มาพร้อมกับ วิวสะพานพระราม 8 ที่ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหน ก็สวย ที่สำคัญให้เรา ดูแลมื้อพิเศษ ให้กับคุณ รับรองไม่มีผิดหวัง

ดูแลอาหารมื้อพิเศษ ที่ โคโค่ เจ้าพระยา

ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) หรือ ที่ใครหลาย ๆ คน อาจจะรู้จัก ว่า ร้านคาเฟ่ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ต้องบอกเลยว่า มี วิวสุดสวยข้าง แม่น้ำเจ้าพระยา และ ถ้ายิ่งเป็นตอนเย็น ๆ เรากล้า รับประกัน เลยว่า สวยกว่า ตอนเช้า อย่างแน่นอน กับ บรรยากาศสุดฟิน ที่พร้อมให้ ทุกคนมา รับประทานอาหาร ซึ่งต้องบอก เลยว่า เหมาะมาก ๆ สำหรับทุก ๆ ครอบครัว กลุ่มเพื่อน ๆ หรือ คนที่ชอบ รับประทานอาหาร ที่อร่อย สุดฟิน หรือ  อาจจะ รวมไปถึง คู่รัก คู่แฟน หรือ เพื่อนสนิท ที่ต้องการ สถานที่โรแมนติก ๆ กับ อาหาร ของร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ที่มี ให้ทุกท่าน ได้เลือก หลากหลายเมนู ที่พร้อมเสิร์ฟ ให้กับ ลูกค้าทุก ๆ ท่าน โดยร้านจะเป็นแนว คาเฟ่ ติดแม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งอยู่บน ถนนพระอาทิตย์ ใกล้ท่าเรือพระอาทิตย์ และสำหรับใคร ที่อยาก นั่งเรือไป ก็สามารถไปได้ เช่นเดียวกัน ต้องบอกเลยว่า ได้ชม ทั้งวิว ทั้งแม่น้ำเจ้าพระยา และ สะพานพระราม 8 ที่ ทอดยาวข้ามแม่น้ำ ที่บอกเลยว่า สวยสุดใจ อย่างแน่นอน

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) เรามีทั้ง อาหารไทย และ ต่างประเทศ ที่พร้อมเสิร์ฟ ความอร่อย ให้กับ นักท่องเที่ยว หรือ ลูกค้า ที่แวะมาแถวนี้ ได้ให้ทุกท่าน ได้เลือกทานกัน รองรับทั้ง แบบบุคคล หรือ แบบกลุ่ม มีวิว ที่สวยงาม หนึ่งใน กรุงเทพฯ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) เจ้าพระยา ร้านอาหารริมแม่น้ำ เจ้าพระยา ที่มี รูปแบบร้านสบาย ๆ ชิว ๆ มีวิว ของ สะพานพระราม 8 ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นร้านอาหาร สุดเก๋ ย่านถนนพระอาทิตย์ หรือ ฝั่งพระนคร ใกล้ ๆ กับ ถนนข้าวสาร ที่มีทั้ง อาหารอร่อย และ วิวสวย ๆ ของ สะพานพระราม 8 อาหารมี หลากหลายเมนู มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ทั้ง อาหารไทย อาหารอเมริกัน อาหารอิตาเลียน ของหวาน ก็อร่อย ไม่แพ้กัน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ร้านอาหาร ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่อยากชวนทุกคน มาดื่มด่ำบรรยากาศ สุดพิเศษ ในยามเย็น ชมพระอาทิตย์ตกดิน ไปด้วยกัน

 

แนะนำ อาหารทานเล่น ที่ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา

 

- ปอเปี๊ยะกุ้งทอด

- ทอดมันกุ้ง

- ลาบหมูทอด

- หอมทอด

- เฟรนซ์ฟรายส์

- หมึกทอด

 

 

อาหารจานเดียว ที่ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา

 

- สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า

- เบอร์เกอร์หมู

- ซีซ่าร์สลัด

- ผัดไทยกุ้ง

- ราดหน้าทะเล

 

 แนะนำ เครื่องดื่ม ที่ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา

 

- โคโค่ ซิกเนเจอร์

- คาราเมล มัคคิอาโต

- กาแฟเย็นมะพร้าวน้ำหอม

- ชาแดงไทย

- ชาเขียวไทย

 

 แนะนำ ของหวาน ที่ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา

 

- ไอศกรีม ทีรามิสุ

- ไอศกรีม กะทิ

- ไอศกรีม วนิลา

- ไอศกรีม รัมเรซิ่น

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ตั้งอยู่บน ถนนพระอาทิตย์ ติดกับสวนสันติชัยปราการ ป้อมพระสุเมรุ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ  ที่เปิดให้บริการ ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00  –  23.00 น. หรือ โทร. 02 281 - 9918 พร้อมกับ บรรยากาศที่สวย โรแมนติก Recommend และ ให้เราดูแลมื้อพิเศษ ให้หับคุณนะ

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ตรุษจีนนี้ กินเจ ที่ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

วันหยุดนี้ ไปแฮงท์เอาท์ ที่ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

Created : 19-01-2023

บทความที่น่าสนใจ

ต้อนรับความอร่อยหน้าหนาว ที่ โคโค่ เจ้าพระยา

โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา โรแมนติก บรรยากาศเลิศ