แนะนำ อาหาร ที่มี ใบกัญชา โคโค่ เจ้าพระยา
Share : facebook line twitter messenger

แนะนำ อาหาร ที่มี ใบกัญชา โคโค่ เจ้าพระยา

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



แนะนำ อาหาร ที่มี ใบกัญชา โคโค่ เจ้าพระยา

ร้านอาหาร ริมแม่น้ำ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) เราเป็นร้าน อาหาร ที่เปิดมานาน มีวิวสวย ริมแม่น้ำเจ้าพระยา มองเห็นสะพานพระราม 8 วันนี้เราอยากมาแนะนำ อาหาร  ที่มี ใบกัญชา เป็นส่วนประกอบ สำหรับคนที่อยากลอง เมนู ใหม่ๆ

เมนู อาหาร ใบกัญชา

1. กะเพราเนื้อวากิว

อาหาร ทานง่ายของวัยรุ่นคงหนีไม่พ้น กะเพรา ซึ่งเป็น อาหาร ที่ร้านอาหารตามสั่งทุกร้านต้องทำเป็น แต่สำหรับ ร้านอาหาร ริมแม่น้ำ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ของเรา ไม่ได้เป็นแค่ กะเพราธรรมดา ๆ เพราะของเราใส่ เนื้อวากิว ที่เป็นเนื้อวัวญี่ปุ่นคัดพิเศษ ระดับพรีเมียม ที่ทำให้หลายคนหลงใหล เป็นเนื้อส่วนของไขมันลายหินอ่อนน่าทาน น้ำมาผัดกับกระเพาอย่างลงตัว ร้านอาหาร ริมแม่น้ำ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) เราผรุงรสกะเพราอย่างลงตัว ด้วยส่วนผสมที่พอดี เนื้อวากิวของเรา เป็นเนื้อที่อร่อยสุด ๆ และที่สำคัญผัดกะเพราเนื้อวากิว ของ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ยังมีส่วนผสมของ ใบกัญชา ที่จะช่วยเพิ่มความพิเศษให้กับ กะเพราเนื้อวากิว อีกด้วย ช่วยเพิ่มรสชาติของเนื้อวากิว ให้อร่อย ลูกค้าท่านไหนที่สนใจลองมาทานได้เลย รับรองติดใจแน่นอน

 

2. Pizza Truffle Mushroom

เมนูแนะนำอีกเมนูหนึ่งของ ร้านอาหาร ริมแม่น้ำ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) คือ Pizza Truffle Mushroom เสิร์ฟพร้อม ใบกัญชา ที่ช่วยให้ทานแล้วอร่อยมากยิ่งขึ้น เพิ่มรสชาติ อร่อยลงตัว เห็ด Truffle Mushroom พิซซ่าของเราใช้แป้งอย่างดี นุ่ม อร่อย หอมทรัฟเฟิล ตั้งแต่เสิร์ฟ โรยด้วยเห็ดผสานกับชีส หอม น่าทาน ลงตัว และ ใบกัญชา ที่กำลังฮิตในหมู่คนไทย ให้ได้ลองพิซซ่าแบบใหม่ๆ ไม่เหมือนใคร รับรองติดใจแน่นอน กับเมนูของ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

 

3. ลาบเนื้อวากิว

เนื้อวัวญี่ปุ่นคัดพิเศษ ระดับพรีเมียม ที่มาพร้อมกับลาบ สุดพิเศษ สไตล์อีสาน แซ่บ อร่อย เป็นเมนูตอนนี้เอาใจ สายทานเนื้อ ของ ร้านอาหาร ริมแม่น้ำ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ที่อยากแนะนำอีกเมนูหนึ่ง สำหรับพี่ ๆ เพื่อน ๆ คนไหนที่ชอบทานอาหารอีสาน ต้องติดใจแน่นอน ลาบ ทานคู่กับ เนื้อวากิว และส่วนประกอบสำคัญที่ลทมไปไม่ได้ คือ ใบกัญชา ที่เมื่อทานคู่กัน ทำให้ได้รสชาติที่ลงตัวสุด ๆ เนื้อวากิวนุ่ม อร่อย และ ใบกัญชา ที่ช่วยเพิ่มรสชาติ ให้อร่อยมากยิ่งขึ้น

 

 

4. Fish & Chips

เมนูต่อไป คือ Fish & Chips ใครที่อยากลอง อาหาร แปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร แต่มีควมอร่อยไม่แพ้เมนูอื่น ของ ร้านอาหาร ริมแม่น้ำ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) อยากแนะนำ Fish & Chips เป็นเมนู ที่มีความกรอบนอกนุ่มใน มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของ ใบกัญชา เสิร์ฟคู่พร้อมมันฝรั่งทอด เป็นเมนูอร่อยลงตัวสุด ๆ ไปเลย

 

5. สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล

สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล เมนูสปาเก็ตตี้ อันแสนคุ้นเคย ที่คนไทยมักนำมาดัดแปลงทำหลายรสชาติในสไตล์ไทย ที่ทาง ร้านอาหาร ริมแม่น้ำ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) อยากแนะนำ เสิร์ฟพร้อม ใบกัญชา อร่อย รสชาติเข้มข้น หอมกลิ่นเครื่องสมุนไพรไทย ทั้งกระชาย พริกไทยดำ พริกชี้ฟ้า ทั้งสีสันทั้งรสชาติ และอาหารทะเล ที่สะอาด ไม่มีกลิ่นคาว เพราะเราทำอย่างดี พิถีพิถันทุกขั้นตอน เพื่อให้ได้ สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล ที่อร่อย ลงตัวที่สุด พร้อมหอยแมลงภู่ , ปลาหมึก , กุ้ง ตัวใหญ่ ๆ เต็ม ๆ คำ ไปเลย

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อยากจัด งานวันเกิด ต้องที่นี่เลย โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

แนะนำ ไอศกรีม อร่อยหลากหลาย ที่ โคโค่ เจ้าพระยา

 

 

 

Created : 11-08-2022

บทความที่น่าสนใจ

หอมทอด อาหารว่าง กรอบอร่อย โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

Cocochaophraya กินที่ไหนก็อร่อย