โคโค่ เจ้าพระยา ครบเครื่องเรื่อง ต้ม ผัด แกง ทอด
Share : facebook line twitter messenger

โคโค่ เจ้าพระยา ครบเครื่องเรื่อง ต้ม ผัด แกง ทอด

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



ใครจะคิดละคะว่า ร้านอาหารริมน้ำ อย่าง โคโค่ เจ้าพระยา จะมีพวกเมนู ต้ม ผัด แกง ทอด ถ้าเป็นคนทั่วไปมองคงมองว่าต้องเป็นอาหารฝรั่งจ๋า กินคำน้อย ๆ เอาบรรยากาศแน่ แต่สำหรับที่นี่ไม่ใช่แน่นอนค่ะ

 

โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

     โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) เป็น ร้านอาหารริมน้ำ ที่เปี่ยมไปด้วยวัตถุดิบเต็มคุณภาพ ใครมาลองจะต้องติดใจ รสชาติถึงพริกถึงขิง ไม่เพียงแค่นั้นบรรยากาศรอบด้านเป็นแม่น้ำเจ้าพระยา เปี่ยมไปด้วยความโรแมนติก เหมาะแก่การพาคู่รักของคุณมาออกเดต หรือจะพาครอบครัวมากินข้าวก็จะให้บรรยากาศที่ดูสบาย เป็นกันเองเหมือนอยู่ที่บ้าน

     โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) สามารถมองเห็นวิวสะพานพระราม 8 ที่มีมีความยาวรวม 475 เมตร สูงเท่าสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า และความลาดชันไม่เกิน 3% เป็นสะพานหลักช่วงข้ามแม่น้ำ 300 เมตร สะพานยึดช่วงบนบก 100 เมตร และสะพานช่วงโครงสร้างยึดเสา 75 เมตร

     โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ร้านนี้เป็นร้านที่มีทั้งเมนู ต้ม ผัด แกง ทอด ให้เราได้เลือกแบบจุใจ  หรือจะเป็นเครื่องดื่มร้อน เย็น เค้ก หรือเมนูอาหารหลากหลายสไตล์ ทั้งเมนูไทย เทศ อิตาลี ก็มาแบบจัดเต็มเลยทีเดียว เรามาดูเมนู ต้ม ผัด แกง ทอด ของที่ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) กันดีกว่าว่าจะมีอะไรน่าทานบ้าง

 

  • เมนูต้ม

     ต้มยำกุ้งมะพร้าวอ่อน เมนูต้มยำกุ้งน้ำข้นรสชาติสุดแซ่บที่เป็นเมนูอาหารประจำชาติไทยเลยก็ว่าได้ ทานกับข้าวสวยร้อน ๆ เข้ากันสุด ๆ ที่สำคัญ ทางร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) เขาใส่เนื้อมะพร้าวอ่อนเพื่อเพิ่มเท็กซ์เจอร์ให้กับเมนูต้มยำอีกด้วย และทางร้านไม่ได้มีแค่ต้มยำกุ้งนะคะ ยังมีต้มยำปูนิ่มมะพร้าวอ่อน ได้กินแล้วจะฟินสุด ๆ

  • เมนูผัด

     โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) มีเมนูผัดมากมายให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นผัดกระเพรา ผัดพริกเกลือ ผัดผงกะหรี่ ผัดฉ่า ผัดน้ำมันหอย เยอะแยะไปหมด มาที่นี่มันคุ้มจริง ๆ เลยค่ะ

  • เมนูแกง

     แกงเขียวหวานไก่ อาหารไทยโบราณรสชาติกลมกล่อมสุด ๆ น้ำกะทิคั้นสด ๆ บวกกับเครื่องพริกแกงเขียวหวานทำให้แกงเขียวหวานไก่ของทางร้านหอม มัน น่ารับประทาน เป็นหนึ่งในเมนูแกงที่ห้ามพลาดเมื่อมา โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) เลยค่ะ

  • เมนูทอด

     ของทอด โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) เขาก็ไม่น้อยหน้าใคร จัดเต็มทั้ง ปอเปี๊ยะกุ้งทอด ลาบหมูทอด ทอดมันกุ้ง เรียกได้ว่าเป็นอาหารเรียกน้ำย่อยที่ทำให้อยากอาหารจานหลักมากเลยทีเดียว

 

     โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) เราพร้อมให้คุณมาสัมผัสอาหารแสนอร่อย ไปพร้อมบรรยากาศอันแสนอบอุ่น ร้านตั้งอยู่แถวถนนพระสุเมรุ ติดกับ สวนสาธารณะสันติชัยปราการ หรือขับรถมาจอดแถวป้อมพระสุเมรุ เดินไม่กี่ก้าว รู้ตัวอีกที คุณก็ถึงร้านเราแล้วร้านเราเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00 น. - 21.00 น. อยากพักผ่อน และอิ่มไปพร้อมกัน มาพบความสุขได้ที่นี่ คาเฟ่ริมแม่น้ำ เจ้าพระยา กับอาหารสุดแสนอร่อย โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco chaophraya )

     โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) เป็นร้านอาหารที่หลากหลาย ทำให้ลูกค้าสามารถเลือกเมนูต่าง ๆ ที่อยากกินได้มาก และมีราคาไม่แพง คุ้มค่า สบายกระเป๋า รสชาติอร่อย พร้อมกับ บรรยากาศริมน้ำชิล ๆ วิวแม่น้ำ เจ้าพระยา และสะพานพระราม 8 เห็นแบบนี้แล้วให้ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ดูแลมื้ออาหารสุดพิเศษให้กับคุณนะคะ

 

ที่อยู่ : 49/1 ถนน พระสุเมรุ แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โทร : 02 281 9918

เวลาเปิดบริการ : จันทร์ – อาทิตย์ เวลา 09:00 – 00:00 น.

 

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

ขนมจีนน้ำยาปู สูตรภูเก็ต ที่ โคโค่ เจ้าพระยา

ส้มตำ อาหารอีสาน ก็กินที่ ร้านอาหารริมน้ำ ได้

Created : 20-09-2021

บทความที่น่าสนใจ

โคโค่ เจ้าพระยา ร้านสวย บรรยากาศประทับใจ ต้องไปเช็คอินสักครั้ง

รวม อาหารอิตาเลียน ที่ โคโค่ เจ้าพระยา