จัดมื้อพิเศษรับ วันแม่ ที่ โคโค่ เจ้าพระยา
Share : facebook line twitter messenger

จัดมื้อพิเศษรับ วันแม่ ที่ โคโค่ เจ้าพระยา

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



อีกไม่กี่วัน ก็จะถึงวันสำคัญอย่าง วันแม่ แล้ว ลูก ๆ หลายคน อาจจะกำลังมองหาร้านอาหารดี ๆ จัดเมนูมื้อพิเศษ ร่วมรับประทานอาหารกันทั้งครอบครัว โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี สำหรับจัดมื้อพิเศษรับวันแม่กัน

 

เมนูของร้านเรา โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )  มีมากมายหลากประเภทที่จะทำให้ คุณและครอบครัวสามารถเลือกได้ตามความชอบ ไม่ว่าจะเป็น เมนูอาหารไทย อาหารอิตาเลียน อาหารอเมริกัน และเมนูอาหารนานาชาติหลากหลาย รวมไปถึง ขนมหวาน ที่วันนี้เราจะมาแนะนำ เมนูอาหารต่าง ๆ ในแต่ละประเภทกัน

 

เมนูอาหารไทย

คุณแม่หลายคน อาจยังชื่นชอบการรับประทานอาหารไทย เราขอแนะนำอาหารไทยตามหมวดต่าง ๆ ดังนี้

 

  • เมนูแกง / ต้มยำ : แกงจืดวุ้นเส้นเต้าหู้หมูสับ , ต้มข่าไก่ , แกงเขียวหวานไก่ และต้มยำมะพร้าวอ่อน ที่สามารถเลือกเนื้อสัตว์ได้หลากหลาย ทั้งปูนิ่ม กุ้ง ปลากระพง หรือแบบรวมทะเล

 

  • เมนูผัด / ทอด : กะหล่ำผัดน้ำปลา , ผัดกระเพรา , ผัดน้ำมันหอย , ทะเลผัดฉ่า

 

  • เมนูนึ่ง : ห่อหมกทะเล , ปลากระพงนึ่งซีอิ๊ว , ปลากระพงนิ่งบ๊วย , หมู/หมึก/ปลากระพง นิ่งมะนาว

 

  • เมนูทอดแบบกินเล่น : ทอดมันกุ้ง , ลาบหมูทอด , หมูย่าง , ปอเปี๊ยะกุ้งทอด

 

  • เมนูเส้น : ผัดซีอิ๊วหมู , ผัดไทยกุ้ง , ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ , ราดหน้าทะเล

 

  • เมนูข้าวผัด : ข้าวผัดปู , ข้าวผัดกุ้ง , ข้าวผัดสัปปะรด , ข้าวผัดทะเล

 

อาหารต่างประเทศ

หรือลูก ๆ หลายคน อยากถือโอกาสด้วยเมนูอาหารประเทศให้กับคุณแม่หรือครอบครัวก็น่าสนใจ โดยเราขอแนะนำ อาหารต่างประเทศ ตามหมวดต่าง ๆ ดังนี้

 

เมนูพิซซ่า : พิซซ่ามาการิต้า , พิซซ่าฮาวายเฮี้ยน , พิซซ่าสโมคปลาแซลมอน , พิซซ่าพาร์มาแฮม , พิซซ่าอิตาเลี่ยนซอสเสจ , พิซซ่าซีฟู้ด

 

เมนูพาสต้า : สปาเกตตี้เบคอน พริก กระเทียม , สปาเกตตี้คาโบนาร่า , เพนน่าโบโลเนส , สปาเกตตี้ขี้เมาทะเล , สปาเกตตี้ซอสหมึกดำ

 

เมนูเบอร์เกอร์ : เบอร์เกอร์หมู , เบอร์เกอร์เนื้อออสเตรเลีย , แฮมเบิร์ทเนื้อออสเตรเลีย

 

เมนูทานเล่น : มันบด , หอมทอด , เฟรนฟรายส์ , ซีซ่าร์สลัด , ไส้กรอกรวม

 

เมนูอาหารกัญชา

วันแม่ วันพิเศษแบบนี้ หากใครมาทานที่ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) เรามีเมนูใหม่และพิเศษ มาแนะนำ เป็นเมนูอาหารจาก “กัญชา” ซึ่ง  ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ได้เลือกใช้ใบกัญชาสายพันธุ์ “ซาติว่า” ( Sativa ) มาเป็นส่วนผสมในการปรุงอาหาร มาดูเมนู อาหารกัญชา ต่าง ๆ ของทางร้านกัน ประกอบด้วยเมนู ดังนี้

 

  • ปอเปี๊ยะกุ้ง
  • Fish & Chips
  • สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล
  • กะเพราเนื้อวากิว
  • ปลากะพงลุยสวนสูตรโบราณ
  • ลาบเนื้อวากิว

 

นอกจาก เมนูอาหารกัญชา เหล่านี้ ยังมีบริการเครื่องดื่ม และเบเกอร์รี่ด้วย มีน้ำกัญชา ชากัญชา คุกกี้กัญชาให้ลิ้มลอง แถมยังมีไซรัปกัญชา ใบกัญชาแห้งที่ทำเป็นเครื่องปรุง สามารถซื้อกลับไปปรุงอาหารเองที่บ้านได้เลย

 

ไม่ใช่แค่เพียงเมนูที่หลากหลายเท่านั้น โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ยังมีบรรยากาศของร้านอาหารอยู่ติดกับริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศดี อบอุ่น เหมาะแก่การมากินกันเป็นครอบครัวในวันแม่เช่นนี้เป็นอย่างมาก และยังสามารถมองเห็น แลนด์มาร์คอย่าง  วิวสะพานพระราม 8 ได้อย่างสวยงามอีกด้วย

 

สำหรับทานใดที่อยากสัมผัสบรรยากาศ ชิว ๆ เพลงเพราะ ๆ มุมอาหารอร่อย ๆ ยามค่ำคืน ต้องมาลองพิสูจน์ กับร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ทางร้านจะเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 – 21.00น. พิกัดของร้าน 49/1 ถนน พระสุเมรุ แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เมนู อาหารทะเล ซีฟู้ดส์ ที่ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

โคโค่ เจ้าพระยา เอาใจสายยำ

Created : 05-08-2021

บทความที่น่าสนใจ

ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา สุดโรแมนติก อาหารอร่อย ที่โคโค่ เจ้าพระยา

แนะนำไวน์ที่เหมาะกับ Tortillas4ชีส ที่ร้านโคโค่ เจ้าพระยา