ดินเนอร์มื้อพิเศษ บรรยากาศโรแมนติก ร้านอาหารโคโค่ เจ้าพระยา
Share : facebook line twitter messenger

ดินเนอร์มื้อพิเศษ บรรยากาศโรแมนติก ร้านอาหารโคโค่ เจ้าพระยา

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



หลาย ๆ คน ที่อยากจะหา ร้านอาหาร ดินเนอร์ บรรยากาศดี ๆ ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ใจกลางเมือง ย่านพระนคร ก็ต้องที่นี่เลย ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ที่จะให้คุณ พาคู่รักมา ดินเนอร์อาหาร มื้อสุดพิเศษ จัดเต็มต้องที่ นี่เลย อาหารอร่อย หลากหลายให้เลือกมากมาย

 

ดินเนอร์อาหาร มื้อสุดพิเศษ จัดเต็มต้องที่ โคโค่ เจ้าพระยา

 

ซึ่งไม่ว่า จะโอกาสไหน ๆ ช่วงเวลาไหน หรือว่า ฤดูไหน อาหารที่ มื้อสุดพิเศษ ก็เป็นสิ่งที่ เราทุก ๆ คน ต่างก็ต้องการ และ มื้ออาหาร มื้อสุดพิเศษ ที่เหมาะ กับการ ทานอาหาร ก็จะเป็นมื้อค่ำ บรรยากาศดี ๆ ติดแม่น้ำเจ้าพระยา ต้องห้ามพลาด กับ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ซึ่งเป็น ร้านอาหาร ที่จัดเต็ม จริง ๆ เพราะมีทั้ง อาหารไทย อาหารฝรั่ง อาหารอิตาเลี่ยน หรือ จะเป็น อาหารฟิวชั่น ของหวาน เครื่องดื่ม เพราะอาหาร ของทางร้าน โคโค่ เจ้าพระยา จะมี หลากหลายสไตล์ เหมาะกับทุก ๆ คน ที่มา ทานอาหาร ที่ร้าน และที่สำคัญ นอกจากนี้ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ยังเป็น ร้านอาหาร ที่ตั้งอยู่ ใจกลางเมือง ย่านพระนคร ซึ่งติดกับ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา และมี บรรยากาศดี ๆ สุดโรแมนติด พร้อมให้เราได้ ดินเนอร์อาหาร มื้อสุดพิเศษ และยังเราสามารถ มองเห็น สะพานพระราม 8 ที่สวยงาม ยามค่ำคืน ที่ต้องห้ามพลาด กันเลย

 

จัดเต็มกับเมนูอาหาร ของ  โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

 

- เมนูส้มตำ และ สลัด ของ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา

ส้มตำไทย, ส้มตำไทยไข่เค็ม, สลัดผักกาด ไส้กรอกอิตาเลี่ยน, โคโค่เชฟสลัด, ซีซ่าสลัด, สลัดปูนิ่ม, และ สลัดปลาแซลมอนลมควัน

 

- เมนูพิซซ่า ของ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา

พิซซ่ามาการิต้า, พิซซ่าอิตาเลี่ยนศอจเสจ, พิซซ่าพาร์มาแฮม, พิซซ่าสโมคแซลมอน, พิซซ่าฮาวาเอี้ยน, พิซซ่าซีฟู้ดส์, และ เมนูเด็ด ของพิซซ่า จะเป็น เมนูฟิวชั่น ถ้าหากเพื่อน ๆ มากันแล้ว ไม่สั่งไม่ได้เลย ก็คือ เมนู พิซซ่าแกงเขียวหวานไก่ เรียกได้ว่า เมนูนี้ คือ เมนูแนะนำ ของทางร้าน โคโค่ เจ้าพระยา เลยน่ะ

 

- เมนูเส้น ของ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา

ผัดไทยกุ้งสด, ผัดซีอิ้วหมู, ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่, ราดหน้าทะเล, เส้นใหญ่กรอบราดหน้าหมู กับไข่ดาว, มาม่าทะเลไข่เค็ม, สปาเก็ตตี้เบคอนพริกกระเทียม, สปาเก็ตตี้ ขี้เมาทะเล, สปาเก็ตตี้ คาโบนาร่า, เพนเน่ไส้กรอกอิตาเลี่ยน ซอสมะเขือเทศ, เพนเน่โบโลเนส

 

- เมนูซุป / แกง ของ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา

แกงเขียวหวานไก่, ต้มยำปูนิ่มมะพร้าวอ่อน, ต้มข่าไก่, แกงจืดวุ้นเส้นเต้าหู้หมูสับ, และ เมนูขึ้นชื่อ ของทางร้าน ที่มาจะต้องสั่ง เลยก็คือ ต้มยำกุ้งมะพร้าวอ่อน ที่ใครได้ลอง เป็นต้องติดใจ แล้วกลับมาซ้ำ อย่างแน่นอน

 

- เมนูยำ ของ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา

ยำส้มโอปูนิ่มทอด, ยำสามกรอบ, ยำคอหมูย่างวาซาบิ, ยำวุ้นเส้นทะเล และ เมนูสุดพิเศษ ของอาหาร ประเภทยำ ก็คือ ยำถั่วพู ที่ให้ รสชาติแซ่บ จัดจ้าน และถึงใจ ซึ่งรับรอง ได้เลยว่า หากเพื่อน ๆ คนไหน ที่ได้ลิ้มลอง แล้วจะต้องติดใจ กันแน่นอน

 

 - เมนูของหวาน ของ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา

ไอศกรีม กะทิ, ไอศกรีม มะม่วง ( ซอร์เบท์ ), ไอศกรีม ทุเรียน, ไอศกรีม วนิลา, ไอศกรีม ทีรามิสุ, ไอศกรีม มัทฉะกรีนที และยังมีอีกหลาย ๆ รสชาติ ได้ให้ลิ้มลองกัน

 

นี่เป็นเพียงแค่ เมนูอาหาร ที่เราได้เพียงเล็ก ๆ น้อย ๆ เท่านั้น เพราะเมนูอาหาร ของร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ยังมีอีกหลาย ๆ เมนู ให้ทุกคน ได้มาเลือกทานกัน หากอยากทำให้ ดินเนอร์อาหาร มื้อสุดพิเศษ เป็นค่ำคืน สุดพิเศษ บรรยากาศดี อาหารอร่อย ก็อย่าลืมนึกถึง ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา กันน้า

 

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา ราคาไม่แพง อร่อยบอกต่อ

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา บรรยากาศดี ที่ต้องมาลอง

 

Created : 25-05-2023

บทความที่น่าสนใจ

พิซซ่า ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา อร่อยไม่แพ้ร้านในห้าง

ร้านอาหารจานเด็ด ถนนพระอาทิตย์