อาหารอร่อย อิ่มท้อง ดื่มด่ำบรรยากาศดี กับ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา
Share : facebook line twitter messenger

อาหารอร่อย อิ่มท้อง ดื่มด่ำบรรยากาศดี กับ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



ช่วงนี้ ใครมีแพลน พาครอบครัว เพื่อน ๆ หรือ คนรัก ออกไปทานข้าวนอกบ้าน กันบ้างไหมคะ เดี๋ยวนี้ร้านอาหารดี ๆ อร่อย ๆ ก็มีเยอะแยะไปหมด เลือกยากจริง ๆ วันนี้เรามี ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) มาแนะนำกันค่ะ

อาหารอร่อย อิ่มท้อง ดื่มด่ำบรรยากาศดี กับ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา

ถ้าพูดถึง ร้านอาหารนอกบ้าน ทุกคน ต้องคิดกันไว้บ้างแล้ว ว่าต้องเน้น อาหารรสชาติดี อร่อย และ บรรยากาศสวย โดยเฉพาะ วิวแม่น้ำนี่ มันเริ่ดจริง ๆนะคะ กินไป ชมวิวไป ลมพัดเย็นสบาย มองเรือแล่นไป แล่นมา ยิ่งถ้าเป็น ดินเนอร์ใต้แสงไฟด้วยแล้วล่ะก็...คงโรแมนติก น่าดูเลยใช่ไหมคะ ทีนี้ถ้าพูดถึง เรื่องวิวแม่น้ำ ก็คงไม่พ้น แม่น้ำ เจ้าพระยา บ้านเราแน่นอน

 

ร้านอาหาร ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ก็มีเยอะมากเลยนะคะ แต่ว่าวันนี้ จะมาแนะนำ ร้านอาหารอยู่ร้านนึง ที่รับรองว่า ทุกคนต้องชอบแน่นอน ซึ่งก็คือ ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) นั่นเองค่ะ

 

โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ร้านอาหาร ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่มีทั้งอาหารไทย อาหารอิตาเลียน อาหารฟิวชั่น ของทานเล่น ขนมหวาน เครื่องดื่ม ชา กาแฟ แอลกอฮอลล์ และอีกมากมายเลย ถือว่า ครบจบในร้านเดียวจริง ๆ และ ที่ร้านยังมีที่นั่งด้านนอกให้ชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา และ สะพานพระรามแปดอีกด้วยค่ะ

 

สำหรับแพลนการมา ทานอาหารที่ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) เพื่อน ๆ สามารถวางแพลน ไปเที่ยวรอบๆ ถนนพระอาทิตย์กันก่อนได้ค่ะ เพราะสถานที่ท่องเที่ยว แถวนี้ก็เยอะมากๆ โดยเฉพาะ วัดวาอาราม ไม่ว่าจะเป็น วัดบวรนิเวศวิหารราชวรวิหาร, วัดชนะสงคราม, วัดสระเกศ หรือ ภูเขาทอง, วัดราชนัดดารามวรวิหาร, วัดพระศรีรัตนศาสดาราม หรือ วัดพระแก้ว, วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม หรือ วัดโพธิ์ และ วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร หรือ วัดแจ้ง เป็นต้น ถ้าครอบครัวเป็นสายทำบุญมากๆ ก็อย่าลืมแวะพาพวกท่านไปไหว้พระกันก่อน ทานอาหารนะคะ

 

ที่นี้เรากลับมาที่เมนูของที่ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) กันบ้างดีกว่าค่ะ อยากจะบอกว่า เมนูเยอะมากจริงๆ ไม่รู้จะสั่งอะไรกินกันดีเลยค่ะ งั้นเรามาลองยกตัวอย่างอาหารให้เพื่อน ๆ เห็นภาพกันหน่อยดีกว่า

1.อาหารไทย – ผัดไทยกุ้ง, ปูนิ่มผัดผงกะหรี่, กุ้งผัดพริกเกลือ, ต้มยำกุ้งมะพร้าวอ่อน, ทอดมันกุ้ง และห่อหมกทะเล เป็นต้น

2.อาหารอิตาเลียน – พิซซ่า, พาสต้า, เบอร์เกอร์, สปาเก็ตตี้, ซี่โครงหมูบาบีคิวย่าง และสเต็กริบอาย เป็นต้น

3. ของหวาน – ไอศกรีมรสชาติต่าง ๆ เช่น กะทิ, ทุเรียน, มิ้นต์, มะนาว, มัทฉะกรีนที, โอริโอ้ และอีกมากมายเลย

4. เครื่องดื่ม – โค้ก, น้ำแร่ธรรมชาติไอซ์แลนดิก, น้ำดื่มอัลคาไลน์, อเมริกาโน่, โคโค่ ซิกเนเจอร์, ชามะนาว, ชาเสาวรส

 

เป็นไงคะ อยากลองทานดูแล้วใช่ไหมเอ่ย? ถ้าหากเพื่อน ๆ สนใจ พาคนที่คุณรัก มาลองทานอาหารที่ โคโค่เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ก็สามารถมาได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้ หรือ สามารถสั่งเดลิเวอรี่ แล้วนั่งรออาหารส่งตรงถึงบ้านก็ได้ค่ะ หรือถ้าสะดวกอยากมารับอาหารด้วยตัวเอง ก็สามารถเข้ามาที่หน้าร้านและสั่งอาหารได้นะคะ หรือ อีกช่องทาง สามารถแอดเพื่อนในไลน์ เพื่อสั่งอาหารจากทาง โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ได้เลยค่ะ

•          ที่ตั้ง: 49/1 ถนน พระสุเมรุ แขวง ชนะสงคราม เขต พระนคร จังหวัด กรุงเทพมหานคร 10200

•          โทร: 02-281-9918

•          มีบริการเดลิเวอรี่ สามารถสั่งอาหารออนไลน์ได้ที่ LINE: @cocochao

•          บริการเดลิเวอรี่ของทางร้าน เฉพาะในระแวกใกล้เคียง ( สามารถสอบถามก่อนสั่งได้ค่ะ )

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารกรุงเทพฯ เอาใจสายกิน ต้องไปเช็คอินเลย

ชวนกิน อาหารมังสวิรัติ ที่ โคโค่ เจ้าพระยา

Created : 27-03-2023

บทความที่น่าสนใจ

เปิดประวัติ วาฟเฟิล ( Waffle ) ขนมหวาน สไตล์เบลเยี่ยม

โคโค่ เจ้าพรพะยา กับ 3 อาหารจานเด็ด ที่ต้องมากินให้ได้